Cute Press : Acne Clear Serum ตัวช่วยรักษาสิวที่เห็นผลจริง!

74 17
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

      วันนี้เราอยากจะมาบอกทุกคนว่า "เราเจอตัวช่วยปราบเรื่องสิวๆอีกเเล้ว" เป็นอีกตัวที่ใช้เเล้วเราประทับใจเลยเเหล่ะ อีกทั้งตัวนี้ยังเป็นตัวช่วยปลอบประโลมผิวที่ไวต่อการระคายเคือง (เเละลดอาการบวมของสิวอักเสบได้) สามารถใช้เป็น Everyday Use ได้ ก็คือสามารถบำรุงได้ในทุกๆวันไม่จำกัด ^^ ไม่จำเป็นต้องรอให้เกิดสิวก่อนถึงจะใช้ ก็คือฟิลเเบบสามารถบำรุงป้องกันไว้ก่อนอะไรเเบบนี้ค่ะทุกคน เหมาะมากๆสำหรับคนเป็นสิว หรือผิวเเพ้ง่าย เราหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นอีก 1 ทางเลือกเเละเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่เน้นลดสิวหรือสามารถบำรุงผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยนในขณะที่เป็นสิว ไว้มาดูรายละเอียดเเละผลลัพธ์กันเลยค่ะ


                   มาทำความรู้จักกับ

         "   Acne Clear Serum  "

▪ Acne Clear Serum เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นมีคุณสมบัติช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิว ลดการเกิดสิวใหม่ โดยมีซาลิไซลิคแอซิดบริสุทธิ์ที่สกัดจากพืช Wintergreen ธรรมชาติช่วยลดโอกาสการอุดตันของรูขุมขน 

      นอกจากนี้ Acne Clear Serum ยังผสาน MultiEx BSASMTM สารสกัดจากธรรมชาติถึง 7 ชนิด เเละมีการทดสอบด้านคุณสมบัติในเรื่องการปลอบประโลมผิวบริเวณที่อักเสบได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก Purslane ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการระคายเคือง และมีไฮยาลูรอนอณูเล็กที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวเติมความชุ่มชื่นได้ทันที ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แลดูสุขภาพดีขึ้น

               คุณสมบัติหลัก

คุณสมบัติหลัก


• ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน 

• ช่วยลดสิวอักเสบ

• ช่วยปลอบประโลมผิวที่ไวต่อการรระคายเคือง 

• ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวสวยเรียบเนียน 


 เเละที่สำคัญ


ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดความระคายเคือง

จากนํ้าหอม ,ซิลิโคน, มิเนรัล ออยล์ ,พาราเบน 

และสีสังเคราะห์ทำให้เราสามารถใช้บำรุงได้ทุกวัน

             ตัวผลิตภัณฑ์เป็นเเบบหลอด

              โดยวิธีการใช้เเบบกดหัวปั๊ม

               เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเซรั่มสีใส 

                ไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่าย ซึมไว

        หลังจากที่ทุกคนล้างหน้าทำความสะอาดเเล้วเช็ดหน้าให้เเห้งเรียบร้อยเเล้ว ก็สามารถลงเซรั่มตัวนี้บำรุงได้เลยค่ะ โดยวิธีการใช้จะเป็นการกดหัวปั๊ม กดประมาณ 1-2 ปั๊มหรือปริมาณที่เหมาะสม เเล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า 

            ผลลัพธ์เเละความรู้สึก

       ความรู้สึกเเรกตัวเนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายเเละซึมลงสู่ผิวได้ไวมากโดยไม่คงความเหนียวเหนอะหนะเเต่ยังคงความชุ่มชื่นไว้ให้ เเละเมื่อใช้บำรุงเป็นประจำทุกวันหน้าดูฉ่ำเเละเรียบเนียนขึ้น

        จากภาพเป็นอาการบวมเเดงของสิวอักเสบ (เจ็บปวดมากค่ะทุกคน เราคิดว่าใช้เเล้วขอเเค่ลดอาการบวมหรือบรรเทาการอักเสบลงบ้างก็ถือว่าสุดยอดเเล้ว) ปรากฎว่าใช้วันเเรกอีกวันก็บรรเทาลงให้ค่ะ ไม่เจ็บปวด พอใช้ไปเรื่อยๆผลลัพธ์ก็ไปในทางที่ดีขึ้น อาการอักเสบลดลงไปเรื่อยๆในเเต่ละวัน เเละยังลดการอุดตันรูขุมขนที่เป็นตัวการทำให้เกิดสิวใหม่ ผิวมีสุขภาพที่ดีขึ้นกระจ่างใสขึ้น

      เราว่าเซรั่มตัวนี้เป็นตัวช่วยที่ดีเลยค่ะใช้เเล้วลดอาการอักเสบได้ดีเเละจะเเห้งไปเองโดยเราไม่ต้องไปยุ่งไปบีบ (เป็นคนนิสัยเสียชอบไปบีบไปเเกะตลอด5555555) ใช้เเล้วเรายังไม่มีอาการระคายเคืองใดๆ ทาตอนอักเสบก็ไม่เเสบ

สำหรับใครที่สนใจเซรั่มตัวนี้

ขนาด 30 มล. 

ราคา 399 บาทค่ะทุกคน

 


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE