Review : 𝐀 𝐁𝐎𝐍𝐍𝐄’ 𝐌𝐎𝐈𝐒𝐓𝐔𝐑𝐈𝐙𝐈𝐍𝐆 𝐒𝐇𝐎𝐖𝐄𝐑 𝐂𝐑𝐄𝐀𝐌 𝐒𝐂𝐑𝐔𝐁 𝐓𝐎𝐌𝐀𝐓𝐎 & 𝐌𝐈𝐋𝐊

45 10
~ สวัสดีค่าาาา ❤️ วันนี้อยู่บ้านว่างๆ เพราะช่วงโควิด19 เลยอยากหาอะไรทำที่มีประโยชน์ เลยขอมาแนะนำอะไรที่มีประโยชน์ให้คนอื่นๆดีกว่าา ช่วงนี้ในบ้านแทบไม่เหลืออะไรบำรุงผิวแล้วตั้งแต่กักตัว เราเลยพุ่งตัวไปได้แค่ เซเว่น(ไปไกลกว่านี้ไม่ได้?) เราไปหาครีมอาบน้ำ แต่ เจอครีมอาบน้ำแบบ scrub นางนี้ package สะดุดหูสะดุดตาวางอยู่แบบเรืองแสงไปเลย นางน่าสนใจเราไม่เคยเห็นมาก่อน เราเคยเจอเกลือสปาขัดผิวมามากมาย แต่ ตัวนี้นางเคลมว่านางเป็น shower cream ค่ะ !!!!! นั่นแหล่ะค่ะ หิ้วนางกลับบ้านมาด้วยเลยค่ะ?
นางมีชื่อว่า A BONNE’Moisturizing Shower Cream Scrub ??? หลอดนางใหญ่มากนะคะ หนักมากด้วย เราซื้อมาในราคา 59฿ เองอ่ะ เราเลยลองเล่นนะคะ ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะนำมาบอกต่อใคร เพราะไม่ได้คิดว่าจะใช้ดีอะไร ลองใช้ ลองถ่ายรูปดู อยากรู้จะมีความต่างมั้ย

คือตัวนี้อ่ะค่ะ จากที่เราอ่าน เขาบอกว่า นางเป็น เกลือสปามีสครับเม็ดเล็กๆละเอียดมากๆ ไม่บาดผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ตัวนี้เป็นสูตร มะเขือเทศ&น้ำนมบริสุทธิ์ นะคะ แล้วก็มีวิตามินบี3 มีอาร์บูตินอีกด้วย
เราทดลองกับแขนก่อนเลยนะคะ ในใจลึกๆก็คือกลัวแพ้ กลัวแสบ กลัวแดงด้วย เลยยังไม่กล้าไปอาบน้ำขัดผิวจริงๆ เราเป็นคนค่อนข้างผิวออกเหลืองๆขุ่นๆ ไม่ได้ขาวมากนะคะ ผิวออกกร้านๆนิดๆ ตากแดดบ่อย หลังจากที่ขัดๆถูๆ ไปสัก 3-4ที ไม่มีอาการแสบ คัน เลย แต่กลับรู้สึกเนียนนุ่น ลื่น หอมมาก ย้ำว่าหอมมากๆเลยค่ะ หอมแบบติดตัวเลย

ผลที่ได้ก็คือออออออ......??????
เราเองก็งงค่ะ ขัดๆถูๆ ไป3-4ที ใสขึ้นได้เฉยเลย ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นด้วยนะคะหลังใช้ นี่ขนาดไม่ตั้งใจถูก ไม่ตั้งใจขัด มันยังใสขึ้นได้ เรารู้สึกแบบ อยากแนะนำคนอยู่บ้านตอนนี้ อยากทำตัวมีประโยชน์ อยากบอกต่อสิ่งดีๆที่เราเจออ่ะค่ะ อยากผิวสวย กระจ่างใส ไปกับทุกคนเลยยย????❤️??

หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ


Niinew Kornjeera

Niinew Kornjeera

FULL PROFILE