ต้องลอง!! สบู่สุดปังใช้แทนคลีนซิ่ง จบในขั้นตอนเดียวหน้าแน่นแค่ไหนก็หมดจด

49 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

วันนี้ ปป ขอมารีวิวและบอกเคล็ดลับตัวช่วยการดูแลผิวหน้าและผิวกายกันจ้า เพราะช่วงนี้เป็นช่วง Work for home อยู่บ้านว่างๆชิลๆ เลยมีกระทู้นี้เกิดขึ้นมา ปกติอยู่บ้านก็ไม่ค่อยได้แต่งหน้าเท่าไหร่ แต่วันนี้พอดิบพอดีได้โอกาสแต่งหน้า เลยจะมาบอกเคล็ดลับตัวช่วยทำความสะอาดผิวหน้า เป็นตัวช่วยที่คุณสมบัติไม่ได้แพ้คลีนซิ่งเลยจ้า 


ตัวช่วยที่ปปอยากมาแนะนำในวันนี้ เป็นสบู่นางมีชื่อว่า สบู่มะเขือเทศใส่ไส้กวาวเครือขาว จาก แฮปเซน (HAPCEN) ? เป็นสบู่บำรุงผิวเกรดพรีเมียม ที่มีสูตรเฉพาะพิเศษ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยบำรุงให้ผิวเด้ง เต่งตึง กระชับ ลดเลือนจุดด่างดำ ลดสิวทุกชนิด และยังช่วยผิวขาวกระจ่างใส ที่สำคัญนางเนี่ยทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจดจ้า 

สบู่ตัวนี้ได้การรับการรับรองจาก อย.นะคะ ทำให้ปลอดภัยจากสารอันตรายที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวได้ นอกจากสารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ สมุนไพรกวาวเครือขาว บำรุงผิวพรรณให้เต่งตึง และน้ำผึ้ง ช่วยบำรุงให้ผิวพรรณนุ่มนวล เรียบเนียน กลีเซอรีนธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวเหมือนมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยลดอาการผิวแห้งหยาบกร้านคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี  และยังมีส่วนผสมของน้ำกว่า20% ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นด้วยค่ะ เรื่องส่วนผสมคือนางน่าสนใจมากๆเป็นส่วนผสมที่เน้นธรรมชาติ ทำให้คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ตัวสบู่มีปริมาณ 100 กรัม เนื้อสบู่ที่ตรงสีขาว จะเป็นกวาวเครือขาว ผลิตภัณฑ์แปลกตาและน่าใช้เด้ออออ

มากันจ้ามาเริ่มทำความสะอาดผิวหน้ากันเลย อันนี้เป็นผิวหน้าที่มีเมคอัพอยู่ ยังไม่ได้ทำการลบหน้าใดๆทั้งสิ้นค่า

วันนี้มาทดสอบให้ดูประสิทธิภาพการทำความสะอาดผิวกันจ้า ปปไม่ได้ใช้คลีนซิ่งลบเครื่องสำอางใดๆทั้งสิ้น ได้ฟอกสบู่ลงบนผิวหน้าเหมือนล้างหน้าปกติจ้า ผลลัพธ์คือต้องร้อง เพราะผิวหน้าดูสะอาดและเครื่องสำอางก็ออกเกือบจะ 100% ยกเว้นมาสคาร่าที่ปปใช้แบบกันน้ำจ้าอาจจะทำให้ล้างออกยากไปนิดนึง

มาดู Before & After กันค่ะ อันนี้ก็คือดีมาก หลังใช้แล้วผิวหน้าก็ไม่แห้งใดๆเลย ที่สำคัญกลิ่นหอมมากจ้า ติดใจเลยยยยย

ทำความสะอาดกันทั้งใบหน้าเลยจ้า หน้าก็คือใสประหนึ่งใช้คลีนซิ่งแล้วก็ล้างด้วยโฟม แต่จริงๆแล้ว Hapcen ตัวเดียวเลยจ้าแม่!!!

อย่างที่เคยบอกว่านางค่อนข้างตอบโจทย์เพราะว่าสามารถใช้ได้กับผิวกายด้วยคือถ้าไปต่างจังหวัดนะพกสบู่ก้อนเดียวก็เอาอยู่อ่ะ5555555 วิธีใช้ก็ง่ายๆ ปกติตามสบู่ที่เราใช้กันค่ะ ไล้สบู่จนเกิดฟอง ชโลมบนผิวชุ่มน้ำ ฟอกผิว อาจจะทิ้งไว้สัก 5-10 นาทีแล้วล้างออก ผิวก็กระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น และเด้งกระชับและที่สำคัญ เหมาะมากกับการนำมาใช้นวดหน้าอก เพราะนวดได้ตั้งแต่ขณะอาบน้ำประหยัดเวลา เพียงแค่เรานวดทุกวัน ครั้งละ 10-15นาที (ทางร้านแนะนำตอนที่เราซื้อมาลองใช้ค่า) หน้าอกของเราก็จะกระชับขึ้นนะคะผิวก็จะชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย

สาวๆคนไหนสนใจก็ไปหาตำกันได้ที่ Line :@HAPCEN หรือคลิก https://bit.ly/2zparbZ
FB :ppnatural หรือคลิก https://bit.ly/2LlbFYp /  iG:hapcen_thailand

#รีวิวไปเรื่อยสไตล์’ปป


Pupoo Patanakiatkun

Pupoo Patanakiatkun

#รีวิวไปเรื่อยสไตล์'ปป

FULL PROFILE