รีวิวจริงไม่จกตาFresh Kombucha Cleansing Treatment

42 18
WITH <strong>fresh</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ฮัลโล่ววววว สาวๆๆๆ วันนี้ต้าจะมาแนะนำไอเท็มเด็ดตัวหนึ่ง ที่หลายคนพูดถึงอื้ออึงมากในช่วงนี้ คือเราเห็นกันอยู่แล้วว่าสภาพอากาศบ้านเราตอนนี้มันแย่จริงๆ ไม่ว่าจะนั่งรถ ลงเรือ แดดก็ร้อน ไหนจะฝุ่น PM 2.5 พีคสุดคือ การใส่หน้ากากตลอดวันที่เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้หน้าเราสกปรกด้วยน่ะแม่

เห็นบล็อกเกอร์หลายท่านพูดถึงตัวนี้เยอะมากทนไม่ไหวเลยต้องจัดมาลองใช้เอง ผลิตภัณฑ์ทรีทเมน์ชิ้นนี้รวมสามขั้นตอน ในหนึ่งเดียว Kombucha Cleansing Treatment จะไม่ใช่ micellar water หรือคลีนซิ่งที่เช็ดทำความสะอาดผิวก่อนล้างหน้าด้วยโฟมแต่มันยังเป็น “ทรีตเมนต์” นอกจากเป็นคบีนซิ่งแล้วยังมีพรีไบโอติกอินูลินบำรุงด้วยเด้อออ
🌿การRemoveทำความสะอาดผิว ขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวทั้งครีมกันแดดเมคอัพ

🌿การRepairซ่อมแซมผิว จากสารเคมีที่อยู่ผสมในครีมกันแดดและกฏต่างๆทำให้ฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดีมีความสมดุลมากยิ่งขึ้น

🌿Rebalanceการสร้างสมดุลย์ให้ผิว ปกป้องผิวจากการอักเสบและต่อต้านสารอนุมูลอิสระยังเพิ่มความกระจ่างใสพร้อมปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอเพื่อให้ผิวเรียบเนียนกระชับลรูขุมขนม
่ตัดสินใจใช้ตัวนี้เพราะหน้าเราเป็นคนแพ้ง่ายมากกก โชคดีที่ตัวนี้ทีส่วนผสมของธรรมชาติหลังจากที่ได้ลองใช้นั้นต้ารู้สึกว่าสามารถขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดจริงๆนะถึงแม้ในบางวันที่ทาแค่ครีมกันแดด แต่พอมาลองใช้ เห็นได้ชัดว่ามันชำระสิ่งสกปรกที่ตกค้างจริง อีกทั้งลบเมคอัพและรอบดวงตาและสะอาดหมดจดถึงแม้ว่าใส่คอนแทคเลนก็ยังไม่รู้สึกแสบตา
ละที่สำคัญไปกว่านั้นมีส่วนผสมของธรรมชาติ
🍃เช่นพรีไบโอติกอินูลีนสกัดจากรากชิโครี ซึ่งเป็นอาหารสำหรับไมโครไบโอต้า (กลไกลการปกป้องผิวธรรมชาติ)
🍃คอมบูชาชาดำหมักที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูนอิสระ
🍃สารสกัดจากเปลือรประคำดีควายอุดมไปด้วยสารชาโปนินเข้มข้นซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นละออง
หลังจากที่ได้ลองใช้นั้นต้ารู้สึกว่าสามารถขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดจริงๆนะถึงแม้ในบางวันที่ทาแค่ครีมกันแดด แต่พอมาลองใช้ เห็นได้ชัดว่ามันชำระสิ่งสกปรกที่ตกค้างจริง อีกทั้งลบเมคอัพและรอบดวงตาและสะอาดหมดจดถึงแม้ว่าใส่คอนแทคเลนก็ยังไม่รู้สึกแสบตา แถมวันไหน รีบมาก หรือขี้เกียจ สามารถใช้ตัวนี้ทำความสะอาดผิวตัวเดียวได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก มันดีจริงๆแม่ อยากให้ลองไปตำ เดี๋ยวหาว่าโม้
เพื่อนๆ ต้องไปจัดกันแล้วนะ ใครท่เคยใช้มาลองรีวิวความรู้สึกตอนใช้กนหน่อยเร็ววว


sriritaa

sriritaa

HI I AM MISSTATA ✨🤍🌴

CONTACT FOR WORK : Line Sriritaa1999

FULL PROFILE