Review 5 Item #สิวหยุด คนเป็นสิวต้องหาย!

52 12
WITH <strong>smooto</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

รวมเซรั่ม มาส์กสิวเสี้ยนต่างๆ ที่ช่วยรักษาสิว รอยสิว 

และ สิวเสี้ยน (ราคาไม่เกิน 100)


เสิร์ชกุกเกิ้ลค้นหาวิธีต่างๆมากมาย ทั้งวิธีบำรุงผิวหน้าให้ใสแบบธรรมชาติ,วิธีดูแลผิวหน้ายังไงไม่ให้โทรมไร้สิว,เซรั่มมาส์คหน้ายี่ห้อไหนถูกและดี อยากได้ตัวนี้แต่เงินในกระเป๋าตังไม่เข้าใจ จะทำยังไงดีน๊า...เสิร์ชไปเสิร์ชมาเจอกับผลิตภัณฑ์ 5 ตัวนี้สะได้!
แต่ก่อนอื่น
จะอธิบายให้ฟังกันก่อนค่ะว่า การบำรุงผิวหน้านั้นสำคัญมาก ยิ่งการบำรุงผิวหน้าก่อนนอน สาวๆอย่างเราต้องใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะช่วงเวลากลางคืนที่เรานอนหลับเป็นช่วงเวลานาทีทองที่ร่างกายจะซ่อมแซมเซลล์ผิวหนังและปรับสมดุลฮอร์โมนของร่างกาย ดังนั้น ถ้าเราพักผ่อนเพียงพอ 7-8 ชั่วโมงต่อวัน ร่างกายเราก็จะฟื้นตัวซ่อมแซมทดแทนในส่วนที่เราใช้งานหนักรวมไปถึงผิวของเราที่ผจญกับแสงแดดและฝุ่นควันในช่วงกลางวันนั่นเอง เพราะฉะนั้น การบำรุงผิวหน้าก่อนนอนจึงสำคัญ และ การมีตัวช่วยที่ดีก็สำคัญเช่นกันค่ะ

REVIEW TIME
SMOOTO TOMATO ALOE SNAIL 
WHITE & ACNE SLEEPING SERUM

 & แอคเน่ สลิปปิ้ง เซรั่ม

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ด้วยการผสานระหว่างสลิปปิ้งมาส์คในสูตรเซรั่ม ทำให้ได้เนื้อว่านหางจระเข้เข้มข้นอ่อนนุ่ม บางเบา อุดมไปด้วยสารสกัดมะเขือเทศ เมือกหอยทาก และ ที ทรี ออยล์ ช่วยให้ผิวนุ่ม รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวไม่มัน ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอมALOE VERAช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังโดนสารเคมี เลเซอร์ ทรีทเม้นท์ ผิวไหม้จากแสงแดดและมลภาวะ ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น, TOMATOช่วยให้รอยสิว จุดด่างดำดูจางลง ผิวกระจ่างใส, SNAIL SECRETIONช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัน หน้าไม่เรียบ, TEA TREE OILช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน สิวอุดตัน ผดผื่น


 หลังจากที่ได้ลองใช้
สมูทโตะ อโล สเนล ไวท์ & แอคเน่ สลิปปิ้ง เซรั่ม ขอบอกเลยว่าดีมากๆค่ะ ส่วนตัวชอบมากเพราะเนื้อครีมสัมผัสบางเบา ตัวครีมไม่เหนียวเหนอะหนะจนเกินไป กลิ่นหอมเป็นธรรมชาติ ทามาส์กทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นมาสังเกตได้เลยว่าผิวหน้าเนียนนุ่มขึ้น ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แต่รอยสิวดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด
 โดยรวม 9.5/10 คะแนน

วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ : ใช้บำรุงผิวหน้า หรือทาพอกหน้าไว้หนาๆข้ามคืน ไม่ต้องล้างออก(สามารถใช้ได้ทุกวันตามที่ต้องการ)
ลักษณะครีม :เนื้อเซรั่มสีเขียวอ่อนๆ เนื้อครีมเข้มข้น ไม่มีกลิ่นน้ำหอม
เหมาะสำหรับ : ผิวเป็นสิว ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ดูแลปัญหาสิว 5 ประการ 1. หน้ามัน 2. รูขุมขนกว้าง 3. รอยสิว 4. สิวเสี้ยน 5. สิวอุดตัน
ปริมาณ : 10 กรัม
ราคา : 39 บาท
​​​​ช่องทางการซื้อ :7-ELEVEN และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศหรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่
FB : SMOOTO JAPAN
​WEBSITE : WWW.SMOOTOJAPAN.COM

 
SMOOTO WHITE STRAWBERRY NOSE STRIP

สมูทโตะ ไวท์ สตอเบอร์รี่ โนส สตริป

แผ่นชีทสีดำ ช่วยให้สิวเสี้ยน สิวหัวดำ สิวอุดตัน หลุดออก ด้วยสารสกัด จากสตอเบอร์รี่สีขาว คอลลาเจน และไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับขึ้น ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองต่อผิว


 หลังจากที่ได้ลองใช้
สมูทโตะ ไวท์ สตอเบอร์รี่ โนส สตริป ตัวนี้ถูกใจมากๆค่ะ เป็นชีทมาส์กที่ลอกสิวเสี้ยนได้ฟินมากผลลับจะเห็นได้ว่าสิวเสี้ยนหลุดออกมาเยอะเลย อยากให้เพื่อนได้ลองกันค่ะ
 โดยรวม 9.5/10 คะแนน

วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ : 1.ล้างหน้าให้สะอาด ชโลมน้ำบนจมูกให้เปียก (เน้นว่าเปียกๆ เพราะแผ่นค่อนข้างหนาจะติดยากหน่อย) 2. ใช้มือที่แห้งบิดแผ่นเบาๆ ติดลงจมูกรีดให้แนบสนิทกับผิว 3. ทิ้งไว้ให้แห้ง 10-15 นาที จึงลอกออก และล้างทำความสะอาดบริเวณจมูก
ลักษณะชีทมาส์ก : แผ่นมาส์กเนื้อสีดำ
เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว และผู้ที่มีสิวเสี้ยนบริเวณจมูก
ปริมาณ : 1 ซอง 3 แผ่น
ราคา : 39 บาท
ช่องทางการซื้อ :7-ELEVEN และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศหรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่

BEST KOREA TEA TREE PERFECT ANTI-AVNE SERUM

เบสท์ โคเรีย ทีทรี เพอร์เฟค แอนติ แอคเน่ เซรั่ม

เซรั่มทรีทเมนต์เซรั่มจัดการ 10 ปัญหา อย่างเห็นผลในหนึ่งเดียว ด้วยคุณค่าจาก ที ทรีออยล์ สกัดเข้มข้น และสารสกัดจากกรีนที ที่มีฤทธิ์ในการยับยั้งสาเหตุของารเกิดสิวต่างๆอย่างตรงจุด ประสานคุณค่าจากวิตามินซี , อโลเวร่า , BHA และ AHAช่วยให้ผิวแข็งแรง ฟื้นบำรุงสภาพผิว ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน คืนหน้านุ่มชุ่มชื้น ควบคุมความมันระหว่างวัน เผยผิวใส ไร้สิวกระจ่างใส
 


 หลังจากที่ได้ลองใช้
เบสท์ โคเรีย ทีทรี เพอร์เฟค แอนติ แอคเน่ เซรั่ม ตัวนี้ ตัวเนื้อครีมสัมผัสมีกลิ่นหอมมาก ที่สำคัญตัวเซรั่มเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะและยังสามารถทาได้ทั่วทั้งใบหน้าอีกด้วย แนะนำว่าถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง รับรองว่าผิวจะดูเนียนใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอนค่ะ
 โดยรวม 8.5/10 คะแนน

วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ : หลังทำความสะอาดผิวหน้า ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ(สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกเช้า-เย็น)
ลักษณะครีม :เนื้อครีมสีขาวขุ่น ตัวเนื้อครีมเข้มข้น กลิ่นหอม
เหมาะสำหรับ : ผิวเป็นสิว เกิดซ้ำ สิวอุดตัน สิวจากฮอร์โมน สิวจากเครื่องสำอาง สิวจากวัย เพราะช่วยรักษาสิวและฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น
ปริมาณ : 10 กรัม
ราคา : 49 บาท
ช่องทางการซื้อ : 7-ELEVEN และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศหรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่

FUJI SNAIL CREAM

ฟูจิ ครีมหอยทาก

ครีมหอยทาก ช่วยลดรอยแผลเป็นและริ้วรอย เนื้อครีมเปลี่ยนเป็นเมือกแล้วซึมทันทีสารสกัดหอยทากจากประเทศเกาหลี อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวนานาชนิด ได้แก่ALLANTION ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองและสิวอักเสบ ให้ผิวเรียบเนียนกลับมาสุขภาพดีCOLLAGEN , ELASTIN , VITAMIN A,C,Eช่วยให้ริ้วรอยแห่งวัยแลดูลดเลือนลงAHAธรรมชาติช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสPROTEIN ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส MUCOPOLYSACCHARIDE ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นALOE VERA EXTRACTสกัดคุณค่าจากว่านหางจระเข้ บำรุงให้ผิวชุ่มชื่น ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองเผยผิวเรียบเนียน อ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวา
 


 หลังจากที่ได้ลองใช้
ฟูจิ สเนล ครีม บำรุงผิวหน้าหอยทาก ตัวนี้ เราชอบตรงเนื้อครีมสัมผัสเมือกสีใส ความเข้มข้นของเนื้อครีมเมื่อทาปุ้บเป็นเป็นเมือกแล้วซึมซาบทันที ตัวครีมมีกลิ่นหอมจางๆ ทาครีมบำรุงหอยทากตัวนี้สามารถแต่งหน้าได้ทับได้ไม่เป็นคราบค่า
 โดยรวม 8.5/10 คะแนน

วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ : หลังทำความสะอาดผิวหน้าหยดครีม 2-3 หยด ใช้ทาวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น บริเวณที่มีปัญหาจุดต่างๆ โดยไม่ต้องล้างออก
ลักษณะครีม :เนื้อครีมเมือกใส ตัวเนื้อครีมเข้มข้น กลิ่นหอมบางเบา
เหมาะสำหรับ : ผิวแพ้ง่าย ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษก่อนแต่งหน้า เพราะตัวครีมไม่เป็นคราบ ทาก่อนนอนหรือใช้เป็นประจำให้ผลลับของการลดเลือนริ้วรอย
ปริมาณ : 15 กรัม
ราคา : 49 บาท
ช่องทางการซื้อ :7-ELEVEN และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศหรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่

REAL NATURE GREEN TEA FACE MASK

เรียล เนเจอร์ กรีน ที เฟซ มาส์ก

มาส์ก ชีท ที่จะเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวจากชาเขียวสกัด พร้อมทั้งช่วยให้ผิวเกลี้ยงเกลา เปล่งปลั่ง สดใส มาส์ก ชีทที่ใช้ได้ทุกวัน แผ่นมาส์กจากเส้นใยพืชธรรมชาติเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะได้อย่างแนบสนิทไปกับผิว ไร้สารกันเสียพาราเบน


 หลังจากที่ได้ลองใช้
มาส์ก ชีท เรียล เนเจอร์ กรีน ที เฟซ มาส์ก ตัวนี้ ส่วนตัวชอบมาก ด้วยขนาดแผ่นมาส์กที่พอดีกับกรอบหน้า แผ่นบางใสไม่ขาดง่าย เนื้อเอสเซ้นส์ใสเข้มข้นของสารสกัดธรรมชาติจากใบชา ทำให้หอมกลิ่นชาเล็กน้อย เย็น สบาย ผิว แต่ปริมาณน้ำของแผ่นมาส์กเยอะไปนิดนึง โดยรวมถือว่าให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีพอสมควรค่ะ
 โดยรวม 8.5/10 คะแนน

วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ : 1.ใช้หลังจากโทนเนอร์ 2.ซีกซอง ดึงแผ่นมาส์กออกจากซอง แล้ววางให้พอดีกับใบหน้า 3.แปะทิ้งไว้ 10-15 นาทีแล้วลอกออก จากนั้นให้ฝ่ามือประคบเบาๆเพื่อการซึมซาบที่ล้ำลึกยิ่งขึ้น
ลักษณะชีทมาส์ก :เนื้อเอสเซ้นส์สีขาวใส กลิ่นหอมชาบางเบา ขนาดพอดีกรอบหน้า 20 X 22.5 ซม. ช่วงหน้าผาก 6.5 ซม.
เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว ที่ต้องการการบำรุง
ปริมาณ : 20 กรัม
ราคา : 69 บาท
ช่องทางการซื้อ :ร้าน THEFACESHOP THAILAND ตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศหรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ จบกันไปแล้วกับ 5 ITEM ตัวดังที่น่าสนใจ ที่เราได้นำมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้รู้กัน มี ITEM ตัวไหนที่สาวๆใช้กันประจำอยู่แล้วหรือยังไม่เคยลองและอยากลอง รีบตามไปซื้อมาทดลองใช้แล้วมาแนะนำบอกต่อกันด้วยน้า ?✨


Napasorn Phetpirun

Napasorn Phetpirun

Hey! I'm Mind - I write about the fashion industry, makeup trends, blogging and my personal life. While I'm not blogging, I usually spend time learning or going to cafes.
All my work - www.np-mind.style
?Bangkok,Thailand ??
My Website ??
www.np-mind.style/blog

FULL PROFILE