อัพเดต ไอเทม ช่วงซัมเมอร์

47 10
สวัสดีค่ะ เอมค่ะ กลับมารายงานตัวกันอีกแล้ว แล้ววันนี้ เอมก็จะมาอัพเดต ไอเทมช่วงซัมเมอร์ ไอเทมไหน ช่วยเรื่องอะไร  เป็นสิ่งที่เอมใช้แล้วชอบมากๆ ในช่วงนี้ มาแชร์ให้เพื่อนๆฟังกันค่ะ 
เริ่มแรก เอมขอเป็นตัวช่วยสำหรับสิวแล้วกันนะคะ จะเป็น

Cher  Acne oil control serum T-Zone oil free
ช่วงนี้อากาศร้อน ไหนจะต้องใส่แมสอีก คราบเหงื่อต่างๆบนแมสของเรา ก็ก่อให้เกิดสิวได้ ตัวเราเองก็มีปัญหาจากสิวเหมือนกัน ก็เลยไปเสริชหาตัวช่วยมา ก็ได้เป็นเจ้าตัวนี้ค่ะ เค้าบอกว่าช่วยลดสิวอักเสบ และทำให้สิวแห้ง
จะเป็นน้ำใสๆ ข้นกว่าน้ำนิดนึง แต่บอกเลยว่า เรื่องสิวนี่ ได้ผลเลยแหละ สิวอักเสบคือแห้ง ไวมาก คือเราจะแต้มมันไว้ข้ามคืน ประมาณ 2-3 วัน หัวสิวจะแห้งแล้วยุบไปเอง จริงๆเค้าบอกว่าช่วยลดสิวผดด้วยนะ ทำให้มันหลุดออกมาเป็นก้อนๆ แต่ห้ามเราไม่ค่อยมีสิวผดอ่ะ เลยไม่ค่อยเห็นผลทางนี้ แต่อีก 1 อย่างที่เห็นผลคือ หน้ามันน้อยลง เราเป็นคนผิวผสม จะทาแค่เฉพาะช่วง T-Zone คือ เวิร์คอยู่ 
ต่อมาค่ะ จะเป็น

Giffarine  Multi protective sunscreen SPF50+ PA++++
หน้าร้อนแบบนี้ บอกเลยว่าครีมกันแดดสำคัญมากๆ ไม่ว่าเราจะออกไปข้างนอก หรือแม้แต่อยู่ในบ้านเอง เราก็ต้องใช้นะคะ เพราะแสงแดดอยู่กับเราทุกที่ในตอนกลางวัน อ่ะมาพูดถึงเจ้าตัวนี้กันหน่อยดีกว่า ที่ชอบที่สุดคือ เค้ามากับการปกป้องแสงแดด มากถึง SPF50+ คือปกป้องได้มั่นใจจริงๆ ดูจากแดดบ้านเราแล้ว ต้องเบอร์นี้แหละ ถึงจะเอาอยู่ 5555
เนื้อสัมผัสเข้าจะมาในรูปแบบของน้ำนม เกลี่ยแล้วมีความบางเบา ซึมผิวง่าย ไม่เหนะหนะนะคะ ถ้าหลายๆคนเคยใช้คีมกันแดดที่ SPF สูงๆจะรู้เลยว่ามันเหนียว แต่เจ้าตัวนี้ไม่เหนียวค่ะ แถมบางเบา ซึมง่ายด้วย ลงช่วงเช้า แล้วเอมทาแป้งต่อเลย เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้แต่งหน้า เพราะใส่แมสตลอดเวลา เลยประหยัดรองพื้นไปได้เยอะ 5555
นี่คือลองเกลี่ยให้ดู เนื้อสัมผัสจะบางเบาในระดับนึงเลยแหละ และที่สำคัญ เค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสารที่ทำให้เกิดการแพ้ สำหรับคนผิวแพ้ง่าย ใช้ได้เลยค่ะ เพราะตัวเอมเอง ก็เป็นคนแพ้ง่ายเช่นกัน 
ต่อมาค่ะ ก็ยังเป็นของเจ้าเดียวกัน ตัวนี้เลิฟมาก ขาดไม่ได้เลย คือ

Giffarine HYA Intensive whitening pre serum
บอกเลยว่า ตัวนี้ใช้มา เข้าขวดที่ 4 แล้ว คือชอบมากกกก พูดเลยว่าชอบมาก คือ เค้าเป็นไฮยารูลอนิคเข้มข้น ช่วยทำให้ผิวอิ่มน้ำ ดูฟู ฉ่ำ ดูสุขภาพดี คือเราก็หาข้อมูลของเจ้า ไฮยารูลอนิคมาบ้าง เค้าจะช่วยเรื่องริ้วรอยด้วยค่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่าในระยะยาวนะคะ ต้องใช้เวลานิดนึง แต่เรื่องความกระจ่างใส 5 ขวดแล้ว บอกเลยว่า กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติจริงๆ
เนื้อเซรั่มจะเป็นสีเหลืองอ่อนๆ   มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย หลังจากทา ซึมเข้าผิวไวมาก เราจะชอบแช่ตู้เย็นไว้แล้วมาทา ก่อนนอนจะรู้สึกสดชื่นมาก เราทาก่อนสกินแคร์ทกตัวเลย สำหรับตัวนี้ แล้วตอนเช้าก็เช่นกันค่ะ ทาก่อนลงสกินแคร์ทุกตัว 
ต่อมาค่ะ

FUJI  Snail cream with aloevera
ตัวนี้ที่ซื้อมาใช้เพราะ กลัวแดดเบิร์นผิวค่ะ เพราะช่วงนี้แดดแรง เราเลยซื้อมาใช้ช่วงก่อนนอน ถือเป็นการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวอีก 1 เปราะ แล้วก็ช่วยบรรเทาการอักเสบของสิวไปในตัวด้วย
เนื้อครีมเป็นเมือกหอยทาก ผสมอโรเวร่า จะเข้มข้น เป็นเจลๆลื่นๆ แต่พอทาหน้าแล้วซึมไวอยู่ ไม่เหนียวเหนะ ตัวนี้เราก็แช่ตู้เย็น แล้วใช้ก่อนนอ สดชื่นดี 555 
สุดท้ายค่ะ จะเป็น

SENKA Perfect whip
ตัวนี้คือใช้มานานมากกกกกกกกก คือด้วยความที่เราออกไปทำงาน ก็มีแต่หน้าบ้างกรุบกริบ เจ้าตัวนี้ช่วยเรื่องการขจัดคราบเครื่องสำอางได้ดีทีเดียว นอกจากเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกก็ออกมาได้ง่ายด้วย เนื้อครีมพอตีฟองแล้วนุ่มมาก จะช่วยลดการสียดสีของผิวเราได้ดีเลยแหละค่ะ ตัวนี้คือโฟมล้างหน้ายืนหนึ่งในใจตอนนี้เลย อิอิ

สำหรับวันนี้ เอมก็เอามาฝากกันเพียงเท่านี้แหละค่ะ เป็นสิ่งรอบตัวที่เอมใช้แล้ว รู้สึกดีกับตัวเอมเอง เลยมาเล่าต่อให้เพื่อนๆฟัง ยังไงวันนี้ ไปก่อนแล้วนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ