MUST HAVE!!! ของมันต้องมี ไอเทมเด็ดสำหรับผิวหน้าขาดน้ำ [GRAVICH HYALURON HYDRATOR FIRST CARE TONER]

49 11
          สวัสดีค่ะทุกคน~~ วันนี้แฟมจะมาแนะนำสกินแคร์ตัวใหม่ที่แฟมพึ่งเพิ่มเข้ามาใช้ในทุกๆวัน นั่นก็คือ โทนเนอร์นั่นเองค่ะเมื่อก่อนแฟมไม่เคยคิดที่จะใช้โทนเนอร์เลยค่ะเพราะคิดว่ามันช่วยอะไรไม่ค่อยได้หรอกมั้ง แค่ใส่ครีมเยอะๆพอกหนักๆก็ทำให้หน้าชุ่มชื้นอิ่มน้ำได้ แต่!!!!! แฟมคิดผิดค่ะ??? โทนเนอร์นั่นสำคัญมากสำหรับสาวผิวหน้าขาดน้ำ เพราะตัวโทนเนอร์จะช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมก่อนการทาครีมบำรุงผิว เพื่อช่วยให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นนั่นเองค่ะ
และตัวที่แฟมได้ลองใช้และเห็นผลได้ชัดเจนก็คือตัวนี้เลยค่ะ [ GRAVICH  HYALURON HYDRATOR FIRST CARE TONER] โทนเนอร์สูตรไฮยาลูลอน
​แฟมเน้นมากๆเกี่ยวกับความชุ่มชื่นขนาดนี้ ต้องไปดูผลลัพธ์ทีแฟมได้ทดลองใช้กันเลยค่ะ  
การใช้โทนเนอร์ แฟมจะใช้ GRAVICH  HYALURON HYDRATOR FIRST CARE TONER หยดลงบนสำลี วางสำลีที่หยดโทนเนอร์แล้วระหว่างนิ้วชี้และนิ้วนาง แล้วค่อยๆเช็ดหน้าอย่างเบามือค่ะ ห้ามถูรุนแรงเด็ดขาดดดดดดดดด โดยเช็ดจากล่างขึ้นบนค่ะเป็นการเปิดรูขุมขนค่ะ
จะเห็นถึงผลลัพธ์ที่ชัดเจนเลยค่ะก่อนใช้หน้าจะแห้งตึงไม่มีความเต็มอิ่มของผิวเลย หลังใช้หน้าดูมีความชุ่มชื่นสุดๆ ผิวหน้าฉ่ำวาว เต็มอิ่มน้ำ พร้อมที่จะรับครีมบำรุงตัวถัดไปเลยค่ะ เลิฟมากกกกกก ❤️
พิกัด? Lazada และshopee หรือจะแอดไลน์ @gravich สั่งแบบอนไลน์ง่ายมากๆ นอนรอของสวยๆอยู่บ้านได้เลยย อิอิ ปล. ตอนนี้ใน lazada มีส่วนลดด้วยนะคะเหลือ 250 บาทเท่านั้นต้องรีบไปตำกันน้า    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ไว้คราวหน้าแฟมหาจะไอเทมเด็ดของมันต้องมีมาแนะนำอีก นะคะ รอติดตามกันได้เลยค่ะ love yaaaa   ???


Tepaksorn Chanakool

Tepaksorn Chanakool

FULL PROFILE