รวมลิปสติกสีชมพูตุ่น ทาแล้วสวยไม่ป่วยแน่นอน

69 19

สวัสดีค่ะ เหล่าคนสวยทั้งหลาย วันนี้นิ้งชาลี่จะมาเปิดกรุลิปสติกสีชมพูตุ่นที่นิ้งมี ที่คิดว่าทาแล้วสวยสุขภาพดีแน่นอน จะเป็นนู้ดชมพูที่ออกตุ่นๆ ดูเป็นสีชมพูสุภาพ สายหวานทาได้ สายฝอทาก็ปัง ไม่ดูป่วย มีตั้งแต่แพงยันถูก แต่ส่วนใหญ่จะเป็นถูกและดีซะเยอะหน่อย555 บอกเลยว่าทุกสีที่เอามาให้ชมในวันนี้ ทุกนางต้องมีบอกเลย จับกระเป๋าเงินของท่านไว้ให้มั่น เพราะนิ้งชาลี่จะป้ายยาแล้วเริ่ม!!!

ในวันนี้มี 7สี จะเป็นสีชมพูตุ่นๆคล้ายๆกันหมดเลย ก็งงตัวเองเหมือนกันว่าซื้อสีคล้ายๆกันมาทำไม555 ก็มันสวยอ่ะทุกคน ต้องดูว่ามันสวยจริงๆเห็นแล้วต้องอยากตำ นิ้งจะสวอชที่มือ และก็ที่ปากให้ชมแบบ complete look ให้ดูไปเลย เราจะมาไล่ตามราคาไปแล้วกัน เริ่มจากทางแบรนด์ Luxury ก่อนเนอะ

เริ่มที่คุณคนนี้เลย แท่งทองอลังการงดงามตระการตา สีก็แพงมากนี่คือ BobbiBrown Luxe Shine Intense Lipstick สี#Bare Truth เป็นสีที่สุภาพและดูแพงมาก ทาให้สวยหวานก็ได้ ทาให้ดูเซ็กซี่นู้ดๆก็ได้ ปังไม่ไหว ยิ่งทาตาโทนน้ำตาล ปัดแก้มชมพูตุ่นๆแล้วทาลิปสีนี้คือละมุนไปหมดเลย เนื้อลิปเป็นเนื้อshine จะมีความเงา ทำให้ปากชุ่มชื่นอวบอิ่ม ทาสีนี้เพื่อนชอบทักว่าไปฉีดฟิลเลอร์ปากมาเหรอปากดูอวบๆ555 สีติดทนปานกลางแต่ไม่แคร์ พกไปเติมระหว่างวันได้เพราะสวย

ราคา 1,450฿

ตำได้ที่ BobbiBrown ทุกสาขา,Lazada,Konvy,EveandBoy

ตัวต่อไปคือ BobbiBrown Crushed Lip Color สี#Bare คือลิปที่นิ้งหยิบมาทาบ่อยมากคิดอะไรไม่ออกก็หยิบมาทา วันไหนที่แต่งหน้าน้อยๆก็จะทาตัวนี้เพราะว่าทาแล้วทำให้ปากดูสุขภาพดี เหมือนเป็นสีปากเราตั้งแต่เกิดเลย ว้าววววว นี่ตำตามหลายคนที่รีวิวในทวิตเตอร์ คือสีสวยจริงๆ ถ้างบถึงอยากให้ลองมีสักแท่ง เป็นสีที่ของ มัน ต้อง มี จริงๆ เนื้อลิปเป็นเนื้อshineสบายปาก ไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ กินข้าวก็หลุดแล้ว555 แต่สีสวยยอม เป็นสีที่พกติดกระเป๋าไว้ตลอดเลยแม่

ราคา 1,250฿

ตำได้ที่ BobbiBrown ทุกสาขา,Lazada,Konvy,EveandBoy

ต่อไปคือ Mac Matte สี#Velvet Teddy เป็นสีชมพูๆตุ่นน้ำตาลเบาๆ สีนี้สุภาพมากเป็นสีกันตายของใครหลายๆคนเลย สียอดฮิต นิ้งใช้หมดไป2แท่งแล้ว สีนี้ทาได้ทุกวันทุกเทศกาลทุกงานต่างๆ เป็นนู้ดที่ไม่ป่วย ไม่หงอย ไม่นอนน้อย ไม่ท้อแท้ ไม่ดูแก่ เป็นนู้ดที่พอดี แต่ว่าต้องแต่งตาเข้มๆหน่อยถึงจะปัง มันจะดูละมุนมากๆ สาวผิวสองสีทาสีนี้แล้วเกิดบอกเลย ยิ่งสายฝอคือต้องมี
เป็นลิปเนื้อแมทที่สบายปาก แต่ไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ เหมือนเดิมเลยคือสีสวยต้องพกไปเติมค่ะ

ราคา 800฿

ตำได้ที่ Mac ทุกสาขา,Lazada,Konvy,EveandBoy

นางคนต่อไปคือ 3CE Velvet Lip Tint สี#Near and Dear สีนี้นิ้งชอบใช้ทาเป็นสีพื้นปากให้มันฟุ้งๆก่อนผสมกับลิปสีแดงตุ่นๆ มันจะเกาหลีมากแม่ขา ถ้าสาวผิวขาวทาตัวนี้เดี่ยวๆก็ได้อยู่ แต่ถ้าผิวสองสี ต้องแต่งตาแน่นๆหน่อยแล้วทาตัวนี้ถึงจะปัง นางเป็นลิปที่ทาผสมกับสีอะไรก็สวยอ่ะ มันจะทำให้สีดูละมุนไปหมดเลย นางเป็นเนื้อsoft mate เกลี่ยง่าย ทาแล้วเกลี่ยให้สีปากฟุ้งๆ สวยกรุบ ติดทนปานกลางนาจา

ราคาประมาณ 500-600฿

ตำได้ที่ shop 3CE,Shopee,Lazada,Konvy,ร้านพรีออเดอร์เครื่องสำอางเกาหลีทั่วไป(จะได้ราคาถูกกว่าช็อป)

ลิปชมพูตุ่นสาวสวยคนใหม่ที่เราพึ่งพบกัน Flormar Kiss me more Lip Tattoo สี#04 Peach แพ็คเกจดึงดูดหัวใจ เลยเอานางมาลองดู ทาแล้วชอบมากกก รู้สึกว่าตัวเองเป็นสาวหวานๆ เป็นชะนีตัวเล็กๆ ที่นิสัยดีและสดใส เป็นคุณหนูไฮโซใส่ชุดชาแนลสีขาวผูกโบว์ขาวยาวถึงตูด สีสวยหวานกรุบมาก นางเป็นลิปแมทที่สีชัดมากแม่ แต่ยังคงความชุ่มชื่นไม่แห้งไม่ตกร่อง สีเกลี่ยง่ายมาก ติดทนอยู่นะว่าไม่ได้ สีนี้ผิวสีไหนก็ทาสวยอ่ะ ทาได้หลายลุคมาก สายฝอก็ปัง สายเกาเกลี่ยลิปฟุ้งละมุนก็ได้

ราคา 290฿

ตำได้ที่ Lazada,Shopee หรือสมาชิกมิสทิน

นางคนนี้คือลิปที่ใครๆก็มีแหละฉันว่า 4U2 Love me Harder สี#06 What a Punch สาวๆในทวิตรีวิวกันเต็มเลยว่าสีนี้คือสวยคือเกิดมาเพื่อสาวๆทุกคน ไม่ว่าจะผิวสีไหนทาก็สวย ตอนแรกที่ทารู้สึกแบบนู้ดป่วย แต่พอนางแห้งแมทแล้วสีสวยนัวมาก ถ้าทาสีแดงตุ่นๆกลางปากแล้วเบลนคือละมุนมาก ปากจะดูสุขภาพดีเลยแหละขอบอก ตัวนี้เป็นลิปเนื้อแมท ติดทนจ้า

ราคา 199฿

ตำได้ที่ Lazada,Shopee,Watson,Eveandboy,Boots,Multybeauty

ลูกสาวคนสุดท้าย ก็คือ Oh my tint by 2P Original Velvet and Smooth เป็นสีที่ทาบ่อยเหมือนกัน นิ้งมีลิปรุ่นนี้หลายสีเลย เค้าทำออกมาสีละมุนมากๆ แต่สีนี้คือทาบ่อยจริง บางทีก็เอามาทาแก้ม แก้มดูสุขภาพดีสวยเฉย เนื้อลิปเป็นลิปแมทที่สบายปาก ติดทนปานกลาง พกพาง่ายเพราะแท่งน้อย บางทีนางอยู่ในกระเป๋าก็หานางไม่เจอ นางชอบซ่อนแอบ เพราะนางตัวเล็ก5555 สิ่งนี้ถูกและดีพวกเธอต้องมีแล้วปากจะสีสวย

ราคา 99฿

ตำได้ที่ Lazada,Shopee,Eveandboy




หมดแล้วจ้าทั้งหมดนี้ก็เป็นลิปที่นิ้งคัดสีสวยๆเน้นๆมาให้เพื่อนๆได้ชม ได้โดนป้ายยากันไป หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ

สำหรับวันนี้นิ้งชาลี่ต้องลาไปก่อนแล้ว หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบมาถึงตรงนี้ค่ะ ไปแล้วเด้อบ๊ายบายยยยย!


Ningchary

Ningchary

สวัสดีจ้า✨
ชื่อ นิ้ง หรือจะเรียกว่า นิ้งชาลี่ ก็ได้จ้า
ชอบแต่งหน้ามากๆ
อยากรีวิวสิ่งที่ใช้แล้วดีใช้แล้วปังให้เพื่อนๆได้รับชม
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ้ะ
ฝากกดติดตามกันด้วยนะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า

FULL PROFILE