ลองแล้วเลิฟเลย!...แป้งฝุ่นเส้นใยแอปเปิ้ล Skinplants บางเบา เนียนสวย ไม่อุดตันผิว

45 9

สวัสดีจ้าเพื่อน มาพบกันอีกแล้วน๊าาา แน่นอนว่ามาเจอกันแบบนี้เราต้องมีไอเทมเด็ดๆ มาแชร์กันเหมือนเดิม...วันนี้เรามาพร้อมไอเทมที่ว้าวมาก เราเห็นรีวิวมาบ้างแล้วเกิดความอยากลองเลยไปจัดมาลองซะเลย กันนี่เลยจ้า "แป้งฝุ่นเส้นใยแอปเปิ้ล Skinplants"

เป็นแป้งฝุ่นที่ตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่ายนั่นเองนะ คือแบรนด์ Skinplants นี้เค้าเน้นทำสกินแคร์เมคอัพสำหรับคนผิวแพ้ง่ายอยู่แล้วเนอะ โดยเฉพาะแป้งฝุ่นของคนเป็นสิวตัวนี้คือเราอยากลองมาเป็นพิเศษ เพราะส่วนตัวเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ใช้แป้งมาหลายตัวก็ชอบแพ้แล้วก็เป็นผดผื่นตลอดเลยบางทีก็อุดตันสิวเห่อก็มี T_T

เวลาซื้อมาจะได้มาเป็นกล่องแล้วตลับแป้งแบบนี้เลยจ๊ะ


ซึ่งพอเราลองไปอ่านรายละเอียดของแป้งตัวนี้ดูก็พบว่า เค้ามีส่วนผสมที่ดีต่อผิวมากเป็นแป้งฝุ่นธรรมชาติจริงๆ ส่วนผสมหลักของเค้าจะมาจากเส้นใยแอปเปิ้ลเขียวมีคุณสมบัติคือเนื้อละเอียด นวลเนียนทำให้เวลาทาลงบนหน้าแล้วเกาะติดผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติแถมยังอำพรางรูขุมขนรวมไปถึงริ้วรอยด้วยนะ 

ตัวตลับแป้งใหญ่อยู่นะ….เป็นแบบตามภาพเลยจ้า 


เท่านั้นยังไม่พอยังมีส่วนผสมของสารกันแดดธรรมชาติที่ชื่อว่าไทเทเนียมจะทำหน้าที่สะท้อนรังสียูวีเป็นเหมือนเกราะป้องกันแสงแดดให้กับผิวเรานั่นเอง แล้วยังมีแร่ไมก้าที่เป็นเหมือนผงชิมเมอร์ที่ช่วยให้ผิวดูโกลว์ๆ เวลาทาด้วยล่ะ นอกจากนี้ยังคุมมันได้ด้วยจ้า อ้อ! แล้วที่เด็ดเลยคือเค้าปราศจากน้ำหอมและผงทัลคัมนะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งฝุ่นของคนผิวแพ้ง่าย ที่ไม่ทำเกิดอาการแพ้ ระคายเคือง จริงๆ


ได้รู้ข้อมูลของแป้งตัวนี้กันไปคร่าวๆ แล้วมาดูเนื้อแป้งกันหน่อยดีกว่า....เนื้อแป้งเค้าเป็นแบบโปร่งแสงนะ สีเนื้ออ่อนๆ มีความละเอียดมากเลยล่ะ

ให้ดูพัฟนิดนึง คือนุ่มมากกกก 

นี่คือเนื้อแป้งของเค้า มองแบบนี้อาจจะดูสีขาวหน่อยแต่ทาจริงๆ แล้วไม่ขาวขนาดนั้นนะ

เราจะให้ดูว่าเวลาที่ทาลงผิวแล้วจะได้ผิวที่ดูไบรท์ขึ้นแต่ไม่ถึงกับขาวลอย


มาลองใช้ที่หน้ากันนะ เราทาให้ดูครึ่งหน้าก่อน จะเห็นเลยว่าด้านที่ทาแป้งฝุ่น Skinplants ไปหน้าจะมีความเนียนผิวสว่างใสขึ้นทันที 

เวลาใช้เราใช้พัฟที่เค้าให้มาลงเลยแล้วก็ค่อยใช้แปรงปัดส่วนเกินออกก็โอเคแล้ว ...แอบกระซิบนิดนึงว่าถ้าคนที่ผิวเข้มกว่าเรากลัวว่าอาจจะใช้แล้วขาวไป เราแนะนำว่าให้ใช้แปรงปัดเบาๆ พอจะได้ผิวสวยกว่า (ส่วนใครที่สีผิวประมาณเราขาวเหลืองกลางๆ เราว่าใช้ได้สบายเลยไม่วอกไม่ลอยจ๊ะ) หรือมีบางคนก็เอาไปใช้เป็นไฮไลท์ก็เริ่ดนะ เพราะแป้งนี้เค้าจะช่วยกระจายแสงอยู่แล้วก็เพิ่มมิติได้อย่างเป็นธรรมชาติด้วยนะ

 

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้ จริงๆ ตัวเราเป็นคนผิวแห้งแต่จะมันช่วงจมูกนิดหน่อย ใช้แล้วบอกเลยว่าค่อนข้างประทับใจเลยนะ หน้าไม่แมทต์มากเกินไปมีความโกลว์เบาๆ ไม่มากจนเกินไป และก็ชอบตรงที่เนื้อแป้งเค้ามีความบางเบามากๆ ทำให้เวลาลงแป้งไปแล้วสบายผิวไม่รู้สึกหนักหน้า ผิวที่ได้จะมีความเป็นธรรมชาติ แล้วที่สำคัญคือไม่แพ้เลย ไม่เป็นผื่นไม่มีอาการคันหรือระคายเคืองด้วยล่ะ ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่อุดตันผิวเลย

มาดูกันใกล้ๆ นี่คือเราลงสกินแคร์ กันแดดแล้วทาทับด้วยแป้งฝุ่นอย่างเดียวไม่มีรองพื้นใดๆ จะเห็นเลยว่าผิวสวยเป็นธรรมชาติแล้วก็อำพรางรูขุมขนปรับสีผิวให้สม่ำเสมอได้จริงๆ ใช้ได้ทุกวันเลยจะเป็นวันที่แต่งหน้าหนัก หรือวันสบายๆ ก็สามารถใช้ได้จ้า 

...เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรก็แพ้ เราแนะนำแป้งฝุ่น Skinplants ตัวนี้เลยรับรองเอาอยู่แน่นอน หาซื้อได้ตามร้านทั่วไปเลยนะ ไปลองหามาใช้กันดูจ้า วันนี้เราต้องไปก่อนแล้ว คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีกรอติดตามน้าาา ไปก่อนจ้า บ้ายย บายย

...........................................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE