ลองของออกใหม่ในเซเว่น มูสแป้งซับมัน Nami Make Up Pro Studio AABB Super Matte Mousse

48 12
WITH <strong>Nami</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกคนช่วงนี้ เห็นว่าหลายๆที่เริ่มให้กลับไปทำงานปกติกันแล้ว หลายๆสถานที่ก็ให้เปิดเช่นกัน ยังไงก็ยังคงต้องดูแลสุขภาพ และรักษาคความสะอาดกันสม่ำเสมอนะคะ ^^ 


วันนี้เรามารีวิวเหมือนเดิมมมม เพราะได้ลองของใหม่ในเซเว่นมาค่ะ น้องเป็นครีมซองเซเว่นเช่นเคย กับ มูสแป้งซับมัน Nami Make Up Pro Studio AABB Super Matte Mousse นั่นเองงง เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

Nami Make Up Pro Studio AABB Super Matte Mousse มูสแป้งซับมันแบบซอง สูตรแมตต์พิเศษ ผสานคุณสมบัติของ AA ครีมและ BB ครีมเข้าด้วยกันในซองเดียวเลยจ้า เลิศ แถมยังคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะ

เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อมูสนุ่ม เกลี่ยง่าย เกลี่ยลื่นเลย

และเค้าบอกมาว่ากันน้ำ และกันเหงื่อด้วยจ้าาาาา อันนี้เราทดสอบกันน้ำให้ดูค่ะ

ต่อไปมาลงที่ใบหน้ากันบ้างค่ะ Before & After ค่อนข้างต่างกันเลยล่ะ

เพราะก่อนลง AABB ซองนี้หน้าเราก็คือมันวาวแบบทอดไข่ดาวได้เลยจ้า พอลงแล้วเค้าก็ปรับผิวให้สว่างขึ้น เนียนขึ้น ปกปิดพวกรอยเล็ก ๆ แถมยังทำให้หน้าแมตต์ขึ้นด้วย เนื้อมูสเค้าพอเซ็ตตัวแล้วก็จะอารมณ์เหมือนเราทาแป้งเลยค่ะ ไม่มันวาว เบาสบายผิว เนียนไปกับผิวเลย ไม่เป็นคราบด้วยน้า

นอกจากนี้ยังมีคอลลาเจน กลูต้าไธโอน และสารกันรังสี UVA & UVB ด้วยค่า SPF30 PA++ เรียกได้ว่าเป็นทั้งบำรุง ทั้งกันแดด และรองพื้นเลยค่ะ ครบจบในซองเดียวจริงๆ 

นอกจากนี้เค้ายังออกไอเทมใหม่อีกตัวเป็นเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือแบบซองมาด้วยค่ะ พกพาสะดวก มีแอลกอฮอล์ 76.4% ฆ่าเชื้อโรคได้แน่นอนค่ะ ตัวนี้ผสมว่านหางจระเข้ไม่ทำให้มือแห้งน้า

ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นเลยจ้าาาาา วันนี้เราไปก่อนนคร้าบบบบ บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE