รีวิว TRESemme' เซ็ตแชมพู + ครีมนวด ที่คนรักผมต้องมี! ❤️

80 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สืบเนื่องจากกระทู้เห่อของที่อายเพิ่งลงไปเมื่อไม่นาน https://www.jeban.com/topic/301289


อายได้รางวัลจากกิจกรรม Beauty Check กับทาง Jeban 

ดีใจมว๊ากก~ ขอบคุณทาง Jeban อีกครั้งค่าา ?


ซึ่งของรางวัลที่ได้ ก็คือ TRESemme' TRESplex Regeneration เป็นเซ็ตแชมพู และ ครีมนวด ขนาด 250 ml. หลอดใหญ่มากก แบ่งลูก แบ่งหลานไปใช้ได้สบายๆ ? 


หลังจากที่อายได้ลองใช้ แชมพูและครีมนวด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้อายเลยอยากมารีวิวความประทับใจหลังจากได้ลองใช้ครั้งแรก ย้ำว่าไม่เคยลองใช้มาก่อน อยากจะร้องว้าวดังๆ สัก 10 ที ✨ 

คือเวลาไปเดินห้าง เห็นแบรนด์นี้ผ่านตาบ่อยมากก แต่ไม่เคยลองเลย วันนี้มีโอกาสได้ลองใช้ คือ มันดีมากกก ทุกคน ?
กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบไม่ฉุน ?อารมณ์เหมือนสระผมในออนเซ็นที่ญี่ปุ่นอ่าา ฟองแชมพูเค้าจะหนาๆ นุ่มๆ ตอนสระสบายหัวมาก แนะนำใช้แชมพูกับครีมนวดคู่กันจะยิ่งทำให้ผมนุ่มลื่น 


Texture ของ แชมพู เค้าจะไม่หนืดมาก ใช้มือถูไปบนเส้นผม ไม่เกาะเป็นก้อน กระจายตัวได้ดีทั่วทั้งศีรษะ ตอนที่ใช้จะรู้สึกเหมือนได้ทาครีมบำรุงให้เส้นผมอ่าา แบบมันจะนุ่มๆ ลื่นๆ อธิบายไม่ถูก แต่สัมผัสมันดีมากก ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผมแห้ง คือยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้ให้ผม แต่ก็รู้สึกสะอาดในเวลาเดียวกัน แบบรู้สึกได้ว่าล้างออกหมด งงมั้ย 555+


Texture ของ ครีมนวด จะมีความหนักกว่าแชมพูหน่อย แต่ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะ เป็นครีมนวดที่มีความเบาสบายถ้าเทียบกับครีมนวดหลายๆ แบรนด์ที่เคยใช้มา ระหว่างนวดก็ใช้มือสางผมไปด้วย ทำให้ผมไม่พันกัน ผมนุ่มลื่นมากๆ ถ้าใครมีหวีที่ไว้ใช้ตอนสระผม ก็ใช้หวีไปเลยค่ะ ทำให้ผมเรียงตัวได้สวยขึ้น ไม่พันกันจนต้องทึ้งหัวจนผมหลุดออกมาเป็นกำมือ (ประสบการณ์ตรง 555+) 

หลังเป่าผมเสร็จ แนะนำว่าเป่าให้แห้งเลยนะคะ หลังจากเป่าแล้วผมแห้งสนิท หัวจะรู้สึกหัวโล่ง เบาสบายมากก ผมดูมีวอลลุ่ม แต่เบาสุดๆ ผมเงางาม สะท้อนแสงไฟวิบวับๆ ละที่ชอบมากอีกอย่างคือกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนกลิ่นดอกไม้เบาๆ ที่ติดผม ยิ่งตอนนอนได้กลิ่นผมตัวเองคือฟินมากค้าบบ อารมณ์แบบช่วยให้ผ่อนคลายด้วยตอนนอน อาไป 10 คะแนนเต็ม!!! ❤️


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE