ติดตา 2 ชั้นครั้งแรกกับ Blink Bohktoh ปลดล็อคปัญหาหนังตาไม่เท่ากัน

55 13

ตื่นเต้นมากค่ะทุกค้นนนน ตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วงการแต่งหน้า ดาเพิ่งเคยลองใช้ตาข่ายติดตา 2 ชั้น (ไปอยู่ไหนมา!!) ซึ่งมันมีสาเหตุเกิดจากการที่เรานั้นมีชั้นตาข้างนึงที่ชัดมาก แต่อีกข้างดั๊นนนน!!! เป็นชั้นตาหลบในซะงั้น เวลาถ่ายรูปแล้วเห็นตาตัวเองไม่เท่ากันนี่มันช่างหงุดหงิดเหลือเกิน เราเลยเสิร์ชหา How to ทำชั้นตาให้เท่ากัน เลยทำให้เจอกับไอเท็มตัวนี้ "Blink Bohktoh ตาข่ายติดตา 2 ชั้นแบบมีกาวในตัว" ค่า

ทำไมต้องเป็น Blink Bohktoh?

การตัดสินใจในครั้งแรก​เพราะความคุ้นชินกับยี่ห้อล้วนๆเลยค่ะ ซึ่งเราค่อนข้างมั่นใจในสินค้า ตั้งแต่งานขนตาปลอมเลยรู้สึกมั่นใจได้  ที่สำคัญ "มีกาวในตัว"  เพิ่มความสะดวกไปอีกขั้น ซึ่งตัวที่เราเลือกมาเป็นไซส์ M มีทั้งหมด 36 คู่ ติดตาแตกกันไปเลยจ้า ราคาแค่ 100 บาทเอง ( ราคาขึ้นกับทีี่จัดจำหน่ายน๊า ) คว้าหมับแบบไม่คิดไรแล้ว 

และนี่คือชั้นตาของดาก่อนการติดตาข่ายตา 2 ชั้น จะสังเกตได้ว่าด้านซ้ายมือจะเป็นชั้นตาที่เล็กและหลบในมากกว่าด้านขวามือ 

ไม่รอช้า มาติดตา 2 ชั้นกันเถอะ

​วิธีการง่ายมากค่ะ ให้เราใช้ตััวหนีบ (แถมมาให้ในกล่อง) ลอกตาข่ายออกจาแผ่น จากนั้นก็นำตาข่ายมาจุมน้ำ หรือใช้สเปรย์น้ำเปล่าพ่นก็ได้ค่ะ เพื่อให้ตาข่ายเกิดความอ่อนตััว จะได้ติดง่ายขึ้น

จากนั้นก็นำตาข่ายมาติดที่เปลือกตาได้เลยค่ะ สามารถติดทับอายชาโดวได้เลยไม่ต้องกลัวหลุดนะคะ เพราะเค้ามีกาวยึดตาข่ายและหนังตาเราไว้อยู่ค่า พยายามหาระดับที่เหมาะสมกับขนาดดวงตาด้วยน๊า

ขั้นตอนสุดท้ายคือ ชมผลงานจ้า จะเห็นได้เลยว่าเนียน ไม่โดนจับโป๊ะแน่ๆ  ต่อให้ซูมมาที่ตาก็ยังไม่รู้ว่าติดเลย มันเนียนไปกับเปลือกตาเอามากๆ เป็นการใช้ตาข่ายติดตา 2 ชั้นครั้งแรกที่ประทับใจเอามากๆ จนเราต้องติดเกืิอบทุกวัน วันแล้ววันเล่า 5555555 สาวๆคนไหนที่มีปัญหาแล้วอยากลองบ้างไปจัดมาเลยนะคะ ใครติดแล้วเป็นยังไง มียี่ห้อไหนที่ใช้แล้วเลิฟมาคุยกันได้น๊าาาา



ไปมา หาเที่ยว

ไปมา หาเที่ยว

FULL PROFILE