แจกความสดใส แชร์ไอเท็มเด็ด แต่งตาให้วิ้ง จนตาแตก กับ Merrezca!!!!

50 13
สวัสดีค่ะ สาวๆทุกคน วันนี้จะมารีวิวแต่งตาให้สวยวิ้งๆ กับไอเท็มเด็ดง่ายๆ แค่สามชิ้น ก็สวยครบจบ ตาสวยเฉี่ยวคม สีชัดเจน เหตุเกิดเนื่องจากวันก่อนได้ไปสอยตัว Merrezca
จากโปรโมชั่น ไฟไหม้ ที่ทางเพจได้ live Facebook แล้วแบบเครื่องสำอางถูกมาก ชอบตัวทาเปลือกตา เห็นสีวิ้งๆสวยดี เลือกไปเลือกมาได้สอยมาเพิ่มตั้งสาม เพราะโดนหลอกล่อด้วยโปรซื้อชิ้นที่ 2 จ่าย 1 บาท ว่าจะสอยแค่ตัว Eyeshadow ไปๆ มาได้อายไลน์เนอร์กับมาสคาร่ามาเฉยเลยค่าาาา 
จัดไปโปรถูกมากๆ คุ้มสุดๆ 
จริงๆตัวเราเองเป็นคนที่ชอบการแต่งตาอยู่แล้ว ไม่ว่าจะสายฝอ สายเกา เราต้องตาเด่นไว้ก่อน คือเรารู้สึกว่าดวงตาคือหน้าต่างของความสวย55555 แล้วอีกอย่าง เมคอัพของ Merrezca เรายังไม่มีติดบ้าน เลยอยากจะลองของซะหน่อยว่าดีมั้ย มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ ลองให้ครบจบทั้งสามตัวเลย 

Merrezca Pearl Pigment Eyeshadow 

#5 SHINY PINK  

 มาที่ตัวแรกในขั้นตอนแรกของการแต่งตากันก่อน สาวๆจ๋า เอาจริงๆเราชอบเนื้อ ของ Eyeshadow ตัวนี้เนื้อละเอียด นุ่ม มากๆค่ะ เป็นอายแชโดว์เนื้อกลิตเตอร์  คือ ปาดนิดเดียวออกมาคือติดตาวิ้งแล้วก็ติดที่เปลือกตากง่ายๆมากๆ ที่ชอบที่สุดคือความวิ้งค่ะ วิ้งได้สะใจมากเลย แล้วสีก็ติดทนนาน ไม่หลุดง่ายด้วยนะคะ จริงๆแล้วเค้ามีถึง 5 เฉดสีนะ แต่เราเป็นคนที่ชอบแต่งตาโทนส้มๆชมพูๆ เลยจัดสี #5 SHINY PINK  มาลองก่อน
ราคา 450.-
หลังจากลงเปลือกตากันแล้ว สีก็สวย ชัด แบบขั้นตอนเดียวก็สวย  เรามาต่อด้วยอายไลน์เนอร์เพื่อเพิ่มความคมชัดให้ดวงกันต่อค่ะ

Merrezca Pro Eyeliner Liquid Pen

เราเป็นคนที่ชอบอายไลน์เนอร์ที่เป็นหัวลิควิดพู่กัน เพราะเขียนง่ายมากๆ ตัวนี้ของ Merrezca ตอบโจทย์เรามากๆ หัวแปรงเรียวแหลม  เขียนง่ายให้เส้นสีดำ เส้นคมชัด ต่อเนื่องกัน  เมื่อแห้งแล้วเนื้อจะเซ็ตตัวเหมือนเนื้อฟิลม์ ทำให้เช็ดทำความสะอาดง่าย ที่สำคัญที่ทำให้ปลื้มคือ กันน้ำและกันเหงื่อด้วยค่ะ
ราคา 295.-
หลังจาก ดวงตาคม ชัด แล้วมาถึงขั้นตอนสุดท้ายที่เพิ่มให้ดวงตา ดูวิ้ง สวยสะดุดแบบสุดๆที่ขาดไม่ได้เลยของเราคือ มาสคาร่าเพื่อเพิ่มให้ขนตา ยาวเด้ง และโดดเด่นแบบสุดๆกันไปเลย มาลองกันตัวนี้จะรอดมั้ย 

Merrezca Pro  Mascara

มาสคาร่าตัวนี้เป็นเนื้อครีมบางเบา มีส่วนผสมของไฟเบอร์ ทำให้ขนตาดูหนาขึ้นและยาวขึ้นกว่าเดิมมากๆ แต่ก็ไม่จับตัวเป็นก้อน  ตัวหัวแปรงเกลียวทำให้ขนตาเรียงเส้นสวยเป็นธรรมชาติไม่ดูแข็งทื่อจนเกินไป  ปัดได้หลายๆครั้ง ก็ยังเรียงตัวสวยงาม ตัวมาสคาร่ามี  BEESWAX เลยทำให้ขนตามีวอลลุ่ม งอนสวยนั่นเองค่ะ 

ราคา 395.-
ภาพนี้เราลองปัดก่อนการแต่งตา เพื่อที่จะได้เห็นว่ามาสคาร่าทำให้ตาเราสวยได้ขนาดไหน
เพื่อนๆจะสังเกตและเห็นได้ถึงความแตกต่าง หลังปัดมาสคาร่าขนตายาวและหนาสวยเป็นธรรมชาติกว่าเดิมมากๆเลย
หลังจากแต่งหน้าครบสามขั้นตอนแล้ว ดวงตาดูคมสวย สีของเปลือกตาชัดเจนมากๆ ไม่น่าเชื่อว่า แค่เพียงสามขั้นตอน จะทำให้ตาเราดูสวยวิ้งเด่นได้ Merrezca ถือว่าสอบผ่านทั้งสามตัวสำหรับเรา โดยเฉพาะตัว  Eyeshadow
คิดว่าจะต้องไปจัดมาเพิ่มอีกสักสองสามสีแล้วค่า ปลื้มในความติดสีชัดมากเลย 
10 คะแนนให้ผ่านค่าาาาา 


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE