FRESH | Vitamin Nectar Glow Juice ช่วยให้รอยสิวหายได้จริงไหมนะ . .

54 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
บอกเลยว่าตัวนี้ ช่วยเรื่องรอยสิวได้ 100/10 ไปเลย
ยิ่งทาตอนที่สิวพึ่งหายนะ รับรอง 5 วันรู้เรื่อง ! ?✨?

FRESH
Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum
1200.- | 15 ml
— 


ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่ Netty Beauty Life มากๆเลยนะคะ ที่ให้เป็นรางวัล giveaway ในการเล่นเกมมา น้องเลยมีโอกาสได้ลองตัวนี้ . . จริงๆเราลังเลการที่จะซื้อตัวนี้อยู่นานมากๆแล้ว ? เพราะมีแต่คนชอบน้อง บอกว่าน้องดี #ควรมี feedback ดีมากๆ วนไปตลอดทั้งปี 2019 เลย แต่ที่ยังไม่ตัดสินใจซื้อเพราะน้องมีส่วนผสมของน้ำหอม ? ซึ่งเรามี % การแพ้น้ำหอมสูงมาก ก็กลัวจะแพ้น้องอีก . . สุดท้ายพอได้ลอง ก็คือไม่แพ้เฉยเลยอะ ? ประทับใจมากนะ ทั้งผลลัพธ์ ความอ่อนโยน เนื้อ และกลิ่น ทาแล้วสดชื่นดี ✨

# product fact — ? ตัวนี้เค้าใช้ เทคโนโลยีของ Microbubbles ถึง 480,000 Bubbles ต่อขวดเลย เพื่อเก็บวิตามินต่างๆ ให้สดใหม่ทุกครั้งที่ใช้ และจะช่วยบำรุงผิวได้ล้ำลึกขึ้นอีกด้วย ซึ่งเจ้า Microbubbles นี้เค้าจะมีทั้ง Vitamin C , Vitamin E , Vitamin B5 , Beta Carotene , Chicory root juice , Coconut Oil , Sunflower Seed Oil , และส่วนผสมอื่นๆอีกมากมาย รวมๆแล้วก็จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยดำ - แดงต่างๆ เพื่อให้ผิวกระจ่างใสขึ้นนั้นเอง ??‍♀️✨

# best for 〰️ ตัวนี้เหมาะมากๆสำหรับใครที่มีรอยดำ หรือรอยแดงจากสิว และถ้ายิ่งใช้ตอนที่สิวพึ่งหายจะยิ่งเห็นผล! เราได้ลองใช้มาเกือบ 2 เดือนแล้ว ครั้งแรกเลยตอนได้มา เรามีสิวอักเสบเม็ดโตมากๆที่คาง บวมตุ่ยแถมเจ็บ . . พอสิวหาย รอยแดงก็ยังอยู่แบบชัดมาก เลยได้โอกาสลองน้องเค้าทันที สรุปแล้วคือ 4 วัน รอยจางลงไปแบบ 50% เลย ? พอใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ตอนนี้ไม่มีรอยเหลือแล้ว . . หลังจากนั้นมีสิวเมื่อไหร่ สิวหายปุ๊ป ทาปั๊ป เวิร์คมากๆ ผิวเนียนกริ๊บ เหมือนไม่เคยมีสิวมาก่อน ?

# texture + scent ?✨ — ซึ่งนอกจากผลลัพธ์แล้วเนื้อสัมผัสและกลิ่นก็ดีมากด้วย เค้าบอกว่าเนื้อมาในรูปของ oil in serum แต่ส่วนตัวรู้สึกว่ามันเหมือน serum ปกตินี่ล่ะ . . ทาแล้วซึมไว บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นได้นิดหน่อยนะ สำหรับเราที่ผิวค่อนข้างแห้ง กลิ่นจะหอมแนว Citrus ส้มๆ (ตอนแรกเราแอบกลัวกลิ่นนะ เพราะปกติเราไม่ชอบกลิ่นแนว Citrus เลย) แต่คือกลิ่นน้องโอเค ทาแล้ว fresh ดีตามชื่อแบรนด์เลย ✨

# worth ? — ความคุ้มราคานั้น ก็ต้องบอกเลยว่า 1200.- เนี่ย ไม่ค่อยคุ้มถ้าพูดถึง ราคา* เทียบกับ ปริมาณ* นะ แต่ถ้าถามถึง ราคา* เทียบกับ ผลลัพธ์* น่ะ คุ้มมาก ! ✔️ น้องมาในขวดที่เล็กอยู่ ถ้าทาทั้งหน้าเราว่าแปปเดียวหมด . . ส่วนตัวเรานั้น ทาเฉพาะจุดที่มีรอยสิวเท่านั้น ก็เลยใช้มาเกือบ 2 เดือนแล้ว น่าจะยังไม่ถึงครึ่งขวด ซึ่งเราโอเคเลยตรงจุดนี้

before | after
ผลลัพธ์ก่อน/หลังใช้

# to sum up 〰️ สรุปได้ว่าเราชอบมาก เพราะเค้าลดรอยสิว - จุดด่างดำได้ดี ถือว่าเป็น serum กู้ผิวอีกตัวนึงเลยที่ขาดไม่ได้แล้วตอนนี้ ถ้าหมดก็จะซื้อต่อแน่นอน ?

พิกัด | Instagram @freshbeauty
ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ◡̈
Instagram | Facebook | Twitter
@bareskindiary


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE