เซรั่มหน้าใสบอกลาหน้าโทรมหลังหยุดยาว🔥

47 9
 สวัสดีค่ะทุกคนมาเจอกับฝันอีกแล้วนะคะ ใครที่ชอบใช้เซรั่มบำรุงผิวห้ามพลาดเลยน๊า เพราะฝันก็ชอบใช้เซรั่มมากและลองทุกอันอะไรดีถูกใจคือติดงอมแงมเลย ซึ่งตัวนี้ฝันติดใจมากกกกกกก วันนี้ก็เลยอยากหยิบขวดนี้มาแนะนำทุกคนคร้าาา  ‘ Meleen Zcucumber Serum ’ ยิ่งช่วงนี้กักตัว ทั้งฝุ่น และพักน้อยผิวหมองแถมมีผดขึ้นง่ายด้วย ใช้ขวดนี้มาหลายขวดรู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นมากๆและพวกรอยดำ จางหายไปชัดเจนเลย ผิวที่แห้งก็อิ่มฟู แต่งหน้าติดง่ายหน้าใสนุ่มมาก รู้สึกว่าดีกับผิวมากๆตอนนี้ ที่สำคัญคือ ถูกและดีงามมมมมของจริง มาดูกันว่าดีงามยังไง ✨ 

 Z-cucumber rejuvenating serum

ผลิตภัณฑ์ที่มีไฮยาลูโลนิคเข้มข้น สำหรับสาวๆน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้วเนอะ และเซรั่มตัวนี้เนี่ยเขายังมีสารสกัดจากปิงทะเล รกม้าซึ่งจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
หลายๆคนอาจจะยังสงสัยว่าสารสกัดจาก ปิงทะเล รกม้าเนี่ยมันมีประโยชน์อย่างไร ฝันจะบอกประโยชน์คร่าวๆให้นะคะ
  • ปิงทะเล – ช่วยให้ผิวอิ่มและเต่งตึง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิว และกระชับรูขุมขน
  • รกม้า -  ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ ลดรอยเหี่ยวย่น ยกกระชับผิว ลดรอยด่างดำบนใบหน้า
    และสำหรับสาวๆที่ผิวบอบบางรับรองว่าไม่แพ้อย่างแน่นอนค่า  
ความรู้สึกแรกที่ใช้เซรั่ม คือเนื้อเซรั่มเข้มข้นมากนะ ดูจากรูปได้เลยแต่ไม่เหนอะผิว ใช้ง่ายาก เข้มข้นรู้เลยว่ามีไฮยาเยอะมากถ้าใครเป็นสาวกสายเซรั่มขวดนี้คือแนะนำเลยคุ้มมากก มีกลิ่นหอม สบายผิว คือดีย์มากเว่อ แต่ที่ฝันปลื้มมากๆเลยคือมัน สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนตัวเดียวครบจบเลยจ้า  ?? 
หลังจากที่ใช้มาระยะหนึ่ง รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น กระชับมากขึ้นและรอยดำจากสิว ริ้วรอยดูจางลง ปกติเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากๆแต่ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ใดๆ แล้วเค้าก็การันตีมาว่า ผ่านการทดสอบการระคายเคือง  ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบนและสารเคมีอันตรายด้วยนะ ปลอดภัยชัวร์ ดีขนาดต้องตำแล้วเด้อออ??
เป็นยังไงกันบ้างคะ สนใจกันรึเปล่าเซรั่มที่ฝันมาแชร์ แต่ก็อย่าลืมนะคะสภาพผิวของคนเราไม่เหมือนกัน อยากให้สาวๆเลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับตัวเอง และทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ทุกครั้ง การจะมีผิวหน้าที่ดีนั้นไม่ใช่แค่ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงอย่างเดียว แต่ต้องเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ
สำหรับใครที่สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ ?? IG : meleennofficial /  Facebook: meleen เพจหลักโดยตรง ❤️❤️

หวังว่าโพสต์นี้จะเป็นประโยชน์ให้สาวๆที่อยากสวยกันนะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบน้า??????  


Praifun Yodchompu

Praifun Yodchompu

สวัสดีค่าทุกคน❤️
ชื่อปลายฝันนะคะ
ฝากติดตามหน่อยนะคะ อยากแชร์สิ่งดีๆให้ทุกคนค่า????

FULL PROFILE