รีวิวครีมลดรอย 4 ตัวที่ต้องซื้อซ้ำ !!

59 15
สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้ว่างๆจากการกักตัวในช่วงโควิด วันนี้เลยอยากจะมาพูดถึงครีมลดรอยต่างๆ ที่เคยใช้และปัจจุบันก็ยังใช้อยู่มาแนะนำและบอกต่อกันนะค้า ~

ซึ่งบางตัวหมดแล้วหมดอีก ก็ยังจะต้องมีไว้ติดบ้านติดโต๊ะเพื่อความสบายใจนั้นแหละค่ะ  
ขอเริ่มที่ตัวแรกเลยนะคะ ขอพูดถึงเจ้าเก่าเจ้าเดิมก่อนเลย
Smooth E cream
ตัวนี้เชื่อว่าทุกคนจะต้องรู้จักอย่างแน่นอนค่ะ เห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆและขึ้นชื่อเรื่องการลดรอยต่างๆ ตัวนี้แนนมักจะใช้ช่วงที่กดสิวค่ะ  พอว่าผิวเราจะแบบช้ำเลือดช้ำหนองและมีรอยจากการกดสิว แผลจากสิวอีกกก ตัวนี้คือใช้แทนสกินแคร์ไปเลยค่ะ มีความชุ่มชื้นมาก ไม่เหนอะหนะด้วย
Noscarna Gel
ตัวนี้โดนป้ายยาจากทวิตค่ะ ช่วงนั้นเป็นสิวที่หลัง เห็นรีวิวเยอะมากในทวิตเลยได้พบกับน้องเขาค่ะ ใช้ทารอยที่หลังอย่างเดียวเลย ดีมากๆๆเนื้อครีมเขาเป็นเนื้อสีขาวนะคะ (อันนี้หมดจริงเลยไม่สามารถเอามาให้ดูได้ค่ะ ;__;)   ตัวนี้ลดรอยไวมากๆเหมือนกันนะคะ แต่ว่าแอบเหนอะหนะค่ะ แนะนำให้ทาแค่ตอนกลางคืนก็พอค่ะ
Puricas Dragon Blood Scar
ตัวนี้ก็เจอกันแบบบังเอิญค่ะ เพื่อนแนะนำมาอีกที ตัวนี้แนนใช้แต้มรอยสิวที่หน้าค่ะ เพราะว่าเนื้อเขาบางเบามาก ลดรอยสิวได้ไวมากเหมือนกันค่ะ แต่แอบมีกลิ่นนิดนึงนะคะ บางคนอาจจะไม่ชอบ แต่รวมๆคือดีค่ะ พลังแห่งการลดรอยเลยตัวนี้ อันนี้เป็นตัวแทนของ Noscarna Gel  ได้เหมือนกันนะคะ แต่ตัวนี้ราคาแอบแรงกว่า เลยเทใจให้ Noscarna Gel ค่ะ    
Smooth E Scar Silicone Gel
มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะ ด้วยความซุ่มซ่ามบ้างอะไรบ้างทำให้เราเจอกันค่ะ 5555555555555 เพราะว่าเคยไปกินหมูกระทะแล้ว หัวเข่าไปโดนเตาค่ะ หลังจากนั้นพองและแน่นอนค่ะ แผลเป็น มันไม่ควรอยู่บนร่างกายช้านนนนน เลยหาตัวที่จะลดรอยแผลเป็นมากอบกู้ผิวของหนูหน่อยยย ก็ใช้น้องเขามาเรื่อยๆ เห้ยยย มันดีแผลเป็นคือหายไปเลย ไม่มีสีและกลิ่นด้วยนะจ้า เนื้อของเขาเป็นเจลสีใส ที่สำคัญคือไม่เหนอะหนะเลย มาพร้อมกับอุปกรณ์ช่วยนวดจ้า มีความเป็นตุ่มๆ ด้านหลังกล่องเขาแนะนำให้เราใช้วันละ 2 ครั้ง แนนก็ใช้ไปเลยค่ะ หลังอาบน้ำเช้า-เย็น *แผลจากอุบัติเหตุ แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก แผลจากอีสุกอีใส ก็สามารถใช้ได้นะจ้า          
รูปนี้เป็นรูปหัวเข่าที่หายจากแผลเป็นแล้วนะคะ พยายามหารูปตอนเป็นแผลเป็น แต่ว่าหาไม่เจอเลยค่ะ
จากรูปคือ เป็นผิวเหมือนเดิมมากๆ แต่ว่าอาจจะมีสีคล้ำหน่อยๆ


ขอแถมอีกหนึ่งค่ะ !!! อันนี้แผลผ่าตัดค่ะ ก็จะใช้หลังจากแผลแห้งแล้วนะคะ ใช้มาสักระยะนึงจะเห็นเลยค่ะว่าแผลจะตื้นและนุ่มขึ้น ช่วยลดรอยแดงรอยดำจากแผลเป็น แถมยังช่วยลดอาการคันด้วย ตอบโจทย์สำหรับชาวแผลเป็นมากๆ 5555555555555555  
ทุกตัวที่แนนเลือกมา แนนคิดว่าคือที่สุดของการลดรอยต่างๆมากๆๆๆ ตั้งแต่รอยสิวจนถึงรอยแผลเป็น เพื่อนที่เข้ามาอ่านมีครีมลดรอยตัวไหนที่อยากแนะนำ หรือใช้เหมือนกับแนนคอมเม้นท์บอกกันได้นะคะ


Gummienan

Gummienan

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบัน แนนเป็นคนที่ชอบรีวิว แนะนำ บอกต่อ เครื่องสำอางค์หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆที่แนนใช้ พยายามหาแรงบันดาลใจจากสิ่งสวยๆงามๆเพื่อพักผ่อนจากการเรียนที่แสนจะปวดหัวกันค่ะ 5555555555

FULL PROFILE