Review [Drunk Elephant The little 4.0]

56 16
hi kaaa วันนี้ว่างตอนเย็นเลยเอาแก๊งนี้มารีวิว Drunk Elephant The little 4.0 คือเราซื้อมาเพราะอยากลองล้วนๆเลย ไม่ได้อ่านรีวิวก่อนเลย เห็นว่ามันได้หลายตัวดี สีสวยๆ น่ารัก อันเล็กๆถ้าไม่ดีก็ทิ้งไม่เสียดายมาก แต่สุดท้ายก็ใช้ไม่หมด
ตอนได้ของมาคือตื่นเต้นมาก มันน่ารักมากเลย กระดาษที่ห่อมาดีไซน์มาดีมาก มีรายละเอียด มีแนะนำวิธีใช้ สีสันสดใส กระเป๋าสีส้มคือน่ารักมาก ใช้ดีด้วย อาจจะดีที่สุดของเช็ทนี้และ สำหรับเรา
ชี้ตัวผู้ต้องหากันทีละคนเลยนะคะ
เอาจริงๆเซ็ทนี้เราไม่ชอบเลยอ่าา ไม่แน่ใจว่าเราใช้ผิดวิธีรึป่าว แต่หลายตัวมันเหนียว (หมายถึงทาแล้วเหนียวหน้านะ ไม่ใช่เนื้อเหนียว) ใครใช้แล้วชอบแล้วรู้วิธีใช้ หรือจริงๆมันเหมาะกับผิวแบบไหน แนะนำเราหน่อย ซื้อมาซักพักก็ยังไม่หมด
สรุป
Drunk Elephant The little 4.0 ไม่อิน ไม่ชอบเลย รู้สึกไม่ได้ผล ไม่ดี เนื้อสัมผัส กลิ่นแย่ แต่เอามาประดับโต๊ะเครื่องสำอางค์ได้ดีนะ สีน่ารัก
ซื้อต่อ?
ไม่แน่นอน อาจจะไม่ซื้อต่อทั้งแบรนด์เลยด้วย


TEESWEETII

TEESWEETII

Hi kaaa! Teesweetii (อ่านว่า ทีสวีทตี้) เองค่าาา เราชอบเอาสกินแคร์/เครื่องสำอาค์ ไปสิงเพื่อน เพื่อนบอกว่าเรารีวิวจริงดี คราวนี้เราเลยมาลองสิงคนในจีบันบ้าง แต่ลางเนื้อชอบลางยาน่อออ ใครลองแล้วชอบแบบเราก็มาคุยกัน ใครเห็นต่างก็มาคุยกันน้าาา

FULL PROFILE