เจลดาวเรืองและสบู่ดาวเรืองจุฬาเฮิร์บ ไอเทมหลักสิบจบทุกสิ่ง...ปัญหาสิว!!!

45 10

ฮาโหล...ทุกคน ใครเคยฟังสปอตโฆษณาจนติดหูแล้วไปซื้อตามกันบ้าง เราเนี่ยโดนเต็มๆ ติดหูไป 2-3 วัน ทนไม่ไหวต้องแวะเซเว่นซื้อมาลอง เข้าไปยืนงง??? อยู่ในดงครีมตั้งนานว่าจะใช้อะไรดี นี้ก็จุฬาเฮิร์บ นู้นก็จุฬาเฮิร์บ หลายสิ่งไปหมด จนไปสะดุดตากับคำว่าดอกดาวเรืองมีอยู่ 2 แบบ เป็นเจลแต้มสิวดอกดาวเรืองกับสบู่ดาวเรืองสูตรลดสิว มือนี้คว้ามาใส่ตะกร้าอย่างไว จนตอนนี้ไม่ติดหูแล้วนะเปลี่ยนเป็นติดใจแทน เจอของดีราคารวมกันจ่ายแบงค์ร้อยยังได้เงินทอนแบบนี้จะไม่ให้มาบอกต่อกันได้ไง ต้องมาป้ายยาทุกคนกันนะ

ไม่รอช้าเริ่มที่เจลแต้มสิวดอกดาวเรืองก่อนเลย เป็นเนื้อเจลใส กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้ง่ายมว๊ากกกก ทาบางๆ ได้ทั้งหน้าหรือจะแต้มบางๆ ตรงที่เป็นสิวก็ได้ ทิ้งไว้แค่ 15 นาทีแล้วล้างออก เราใช้ก่อนนอนทุกวันแต่ใครที่ผิวแห้งใช้แค่ 2 - 3 วันต่ออาทิตย์พอ ไม่ต้องทาไว้ทั้งคืนนะเดี๋ยวหน้าจะยิ่งแห้งไปอีก สำหรับเราที่ลองใช้เราว่าดีงาม ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวหัวดำ นางเอาอยู่ เราใช้ 3 วันเห็นผลเลยจากสิวที่กำลังเป่งเป็นสิวยุบ แล้วสิวที่มีหัวเป็นไตอ่ะพอทาแล้วเหมือนน้องสิวพร้อมออกมาพบโลกภาพนอก ตื่นเช้ามาหัวสิวหลุดไปแล้วจ้าาา แถมรูขุมขนก็ดูกระชับขึ้น หน้าใส ผิวสวยดีงามไปอีก



มาดูส่วนผสมกันบ้าง เป็นเจลแต้มสิวดอกดาวเรืองก็ต้องมีสารสกัดจากดอกดาวเรืองที่ช่วยลดการอักเสบและการเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว นอกจากนี้ก็มี AHA, BHA, Aloe Vera Extract และ Vitamin C   ทั้งหมดที่ว่ามาคือจะช่วยให้เรื่องสิว ช่วยการผลัดเซลล์ผิวที่ตายออกและสร้างเซลล์ผิวใหม่มาแทน ทั้งยังลดความมัน ลดการระคายเคือง ทำให้ไร้สิ้วไร้ริ้วรอยนะ ตามสโลแกนเลย “ลดปัญหาสิว ผิวใส” เป็นปลื้มค่าาา ^ ^

ใครอ่านถึงเจลแต้มสิวแล้วใจเย็นๆ อย่าเพิ่งรีบออกไปซื้อมาอ่านต่อให้จบก่อน อีกตัวที่เราอยากให้คนที่เป็นสิวได้ลองคือ สบู่ดาวเรือง เห็นก้อนเล็กแบบนี้ใช้ได้นานนะ ช่วยเรื่องสิวได้ทั้งสิวที่หน้าและสิวที่ตัว แต่แยกก้อนหน่อยก็ดีแยกแล้วจำให้ได้นะว่าก้อนไหนใช้หน้าก้อนไหนใช้ตัวอ่ะ ๕๕๕

แน่นอนว่าส่วนผสมหลักก็จะต้องมีสารสกัดจากดอกดาวเรืองแต่แค่นั้นไม่พอจ้าาา น้อนยังมีสารสกัดจากเปลือกมังคุด มีBHA, ว่านหางจระเข้ และ สารสกัดจากเมล็ดส้มยูซุจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น หรือมลภาวะต่างๆ รวมถึงไขมันจากรูขุมขนให้ออกได้ง่ายขึ้น ช่วยเรื่องคุมมัน ลดการอักเสบ ลดการเกิดสิวใหม่ ทำให้ผิวกระจ่างใสชุ่มชื่น กลิ่นหอม ฟองนุ่ม ล้างออกง่าย ไม่แห้งไม่ตึงนะจ๊ะ สบายผิวอยู่

ใช้มาอาทิตย์กว่า หน้าก็ดีขึ้นอย่างที่เห็นเลยนะ ที่เราเลิฟอีกอย่างนะ คือทั้ง 2 ตัว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ใครที่มองหาไอเทมหยุดสิวถูกและดี น่าหยิบมาลองมว๊ากกก ราคาก็ไม่แพง เจลดาวเรืองแค่ 39 บาท สบู่ดาวเรืองก็ 59 บาทเท่านั้น หาซื้อง่ายด้วยจะ 7-Eleven, Beauty Shop, Shopee, Lazada ตามแต่สะดวกเลยหรือจะดูรายละเอียดตัวอื่นๆ ดีกว่าไปยืนอ่านในเซเว่นแบบเราที่ www.julaherb.com นะจ๊ะ รอบหน้าเราไปลองอะไรดีๆ มาอีกจะมาเล่าให้ฟังนะ บ๊ายยย


NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE