Alpha Bright ชุดดูแลปัญหาผิวโฉมใหม่สุดคิ้วท์จาก Cute Press

52 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
อากาศบ้านเราร้อนกันขนาดนี้ สาวๆ มีไอเทมคู่ใจไว้ดูแลผิวกันหรือยังคะ วันนี้ฟาร์มจะมารีวิวผลิตภัณฑ์สำหรับลดรอย และจุดด่างดำจาก Cute Press ที่ใช้แล้วชอบจนต้องกลับไปซื้อซ้ำ ให้ชมกันค่ะ ซึ่งตอนนี้เค้าก็ปรับโฉมใหม่ ทำให้แพ็กเกจน่ารักน่าใช้เอาใจสาวๆกันสุดๆ! ไปชมกันเลยค่ะ
Cute Press Alpha Bright Serum 
เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ผสานทริปเปิ้ลไวท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ : อัลฟ่า อาร์บูติน, วิตามินซี และวิตามินบี3 มีคุณสมบัติในการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างตรงจุด มีสารสกัดเอนไซม์ผลไม้ช่วยผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติอย่างอ่อนโยน หมดปัญหาผิวหมองคล้ำ ทำให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน พร้อมด้วยสารสกัดจากเฟิร์มมิ่งบูสเตอร์และสารสกัดจากเมล็ดข้าวไรย์ ช่วยให้ผิวตึงกระชับ มีความยืดหยุ่น นอกจากนี้ก็ยังมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลฝรั่งเศส ช่วยปลอบประโลมและคงความชุ่มชื่นให้ผิว มอบความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวเรียบเนียนตึงกระชับอย่างรู้สึกได้ใน 14 วัน
วิธีใช้ ลูบไล้เซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนการใช้ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวันและกลางคืน  เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้คู่กับชุดอัลฟ่า ไบรท์ และควรทาครีมกันแดดทุกเช้านะคะ

------------------------------------------------
Cute Press Alpha Bright Spot Cream 
ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำได้อย่างตรงจุด ด้วยประสิทธิภาพของทริปเปิล ไวท์เทนนิ่งคอมเพล็กซ์ : อัลฟ่า อาร์บูติน, วิตามินซี,และวิตามินบี3 ผสานคุณค่าสารสกัดเอนไซม์ผลไม้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส พร้อมด้วยวิตามินอี ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสและคงความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ดูแลและลดเลือนจุดด่างดำอย่างมีประสิทธิภาพ รู้สึกได้ใน 14 วัน
วิธีใช้ ทาครีมบางๆบริเวณผิวหน้าเป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรใช้กับชุดอัลฟ่า ไบรท์ และควรทาครีมกันแดดทุกเช้า
สรุปผลการใช้งาน
ก่อนอื่นต้องขอชมก่อนว่าชอบแพ็กเกจใหม่มาก มีความหวาน มินิมอลสุดๆ ปกติฟาร์มเป็นคนที่มีกระอยู่แล้วช่วงไหนที่ขาดการบำรุง หรือต้องเจอกับสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ(โดยเฉพาะช่วงนี้ที่อากาศบ้านเรานั้นร้อนมว้ากก!) ผิวก็จะหมองคล้ำได้ง่าย ริ้วรอยก็จะชัดขึ้น ผิวคล้ำเสียก็ว่าหนักแล้ว ก่อนหน้านี้ฟาร์มไปต่างจังหวัดมา แพ้น้ำ สิวขึ้นทำให้เป็นรอยตามมาอีก ก็พยายามใจเย็นๆ แล้วค่อยๆ รักษากันไปค่ะ
เมื่อได้ใช้ Cute Press Alpha Bright Serum และ Alpha Bright Spot Cream อย่างต่อเนื่องก็พบว่าเค้าช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดจริงๆ อันที่จริงใช้แค่อาทิตย์แรกก็เริ่มเห็นผลแล้วนะคะ ว่าผิวมีความกระจ่างใสขึ้น
ในจุดของรอยดำที่ชัดๆ นี่ก็ต้องใจเย็นกันนิดนึงค่ะ ฟาร์มชอบใช้ Alpha Bright Spot Cream นวดวนซ้ำเฉพาะจุด เนื้อครีมจะได้ซึมเข้าผิวบริเวณนั้นได้ดียิ่งขึ้น อีกคุณสมบัติหนึ่งที่ใช้แล้วชอบมากๆ นั่นก็คือใช้แล้วผิวชุ่มชื่นดีมากๆ เลยค่ะ เมื่อผิวไม่แห้งกร้านก็ทำให้แต่งหน้าง่าย แถมไม่เป็นคราบเพราะครีมเค้าซึมซาบสู่ผิวได้เร็วค่ะ
แต่อย่างที่ข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้แจ้งไว้นะคะว่าเค้ามีสารสกัดเอนไซม์ผลไม้ ดังนั้นการใช้ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้  ฟาร์มชอบใช้ Cute Press UV Expert Protection All Day Bright Tone Up Sunscreen ค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50+ PA++ แล้ว ยังช่วยปรับสีผิวให้มีความขาวกระจ่างใสขึ้นอีกระดับ ทำให้หน้าดูสดใสขึ้นอัตโนมัติแม้ยังไม่แต่งหน้าค่ะ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ Cute Press Shop ทุกสาขานะคะ ช่องทางออนไลน์จะเป็น www.cutepress.com ค่ะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามและการรับชมนะคะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE