รีวิวครีมบำรุงช่วงกักตัว AQUA+ SERIES BRIGHT-UP DAILY MOISTURIZER

54 9

            สวัสดีคร่า ไม่เจอกันนานเลยช่วงนี้ทุกคนก็คงจะอยู่บ้านหลบ Covid กันอยู่ใช่ไหมล๊า วันนี้นุ๊กเลยกลับมาพร้อมกับการบอกเล่าประสบการณ์ใช้ครีมในช่วงที่กักตัวหนี Covid กันนะคะ และครีมที่นุ๊กอยากจะนำเสนอในช่วงนี้ก็ครือออ AQUA+ SERIES BRIGHT-UP DAILY MOISTURIZER

           ซึ่งที่นุ๊กเลือกนำครีมนี้มานำเสนอทุก ๆ ก็เพราะว่าช่วงนี้อากาศร้อน ถึงร้อนมาก ถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่นุ๊กจะเปิดแอร์เย็นจัดแล้วคลุกตัวอยู่แต่ให้ห้องทั้งวัน เพราะตอนนี้ OFFICE เค้าก็ให้ WFH ตลอดทั้งเดือน แล้วเมื่อนุ๊กเปิดแอร์อยู่ห้องทั้งวัน นอกจากจะประสบปัญหา ค่าไฟแพงมหาโหดแล้ว ก็ปัญหาผิวหน้าแห้งแตกเป็นขุยนั่นเอง และนอกจากนั่นอิชั้น ก็เป็นมนุษย์กลางคืนอีกด้วย เนื่องจากพอเราอยู่แต่ในห้องกิจกรรมหลัก ๆ หลังเลิกงานของเราก็จะเป็นการดูซีรีย์เกาหลี ตามแบบฉบับสายติ่งโอปป้าแบบเรา ๆ แล้ว ทำให้นอนเช้าผิวหน้าน้องนั่นก็เลยหมองแล้วหมองอีกนั่นไงล่ะ T^T จึงไม่รอช้าเพราะอีกไม่นานต้องไปทำงานที่ OFFICE แล้ว เราก็ต้องกลับมาหน้าเป๊ะแบบเดิมสิ 5555 ใครบอกว่าอยู่แต่ในห้องแล้วหน้าจะไม่พัง 555 เมื่อนุ๊กได้หาข้อมูลก็ได้สะดุดกับเว็บของเจ้าครีมตัวนี้ค่ะ AQUA+ SERIES BRIGHT-UP DAILY MOISTURIZER https://www.aquaplus.co.th  ซึ่งคุณน้องเค้ามีคุณสมบัติ เป็นครีมบํารุงผิวหน้าเนื้อบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วช่วยปกป้องความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดํา ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ทําให้สุดยอดการดูแลสีผิว สารเรตินอล สามารถทาได้แม้ออกแดด เหมาะสําหรับผิวหมองคลํ้าไม่กระจ่างใส เอาล่ะไม่รอช้า ไปดูหน้าตาของเค้ากันค่ะ

เป็นยังไงคะ น้องเค้าตะมุตะมิมากเลยใช่ไหมเอ่ย ซึ่งเนื้อครีมของเค้านะคะ มีความเข้มข้นเป็นอย่างมากเลย 

ซึ่งก่อนหน้านี้หน้านุ๊กจะแห้งแตกเป็นขุยมาก ใช่อะไรก็ไม่หายขนาดเอา Vaseline มาทาก็ไม่หาย แต่พอได้น้องเค้าเพียงสามคืน ผิวหน้าเปลี่ยนไปแบบตกเลยเลย ยิ้มแรง ๆ หน้าก็ไม่แตกแล้ว 

 สุดท้ายนี้บอกเลยว่ารักมาก เพราะเนื้อครีมเค้าเหมาะกับอากาศร้อนแล้วต้องนอนเปิดแอร์สุด เพราะถึงเค้าจะให้ความชุมชื่นจนหน้านุ๊กหายแตกแล้ว แต่เค้าก็ไม่ได้ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวันเลยนะ ความพิเศษมันคือตรงนี้เลยจริง ๆ บอกเลยว่ารักมาก

โดยคุณสมบัติของเค้าก็จะประมาณนี้เลยค่ะ
ประสิทธิภาพ
• เติมความนุ่มชุ่มชื่นให้ผิว
• ให้ผิวเรียบเนียนไม่เหนียวเหนอะหนะ
• Sodium Hyluronate มอยเจอร์สําคัญที่ผิวต้องการ ช่วยลดริ้วรอยให้ตื้นขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
• MultiSal™ Retinol เทคโนโลยีการบรรจุสารบํารุงเรตินอลให้มีผลต่อผิวได้นานขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการลดเลือนริ้วรอยให้ผิวสดใส
• h-EGF (Human Epidermal Growth Factors) การเรียงตัวกันของamino acid 53 ตัว ที่เลียนแบบโครงสร้างของ growth factor ของผิว ช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือน
• Neurophroline™ สารสกัดที่ได้มาจากเม็ดของต้น Tephrosia purpurea มักใช้ในตํารับยาอินเดียโบราณ ให้ผิวดูกระจ่างใส ช่วยผ่อน คลายความเครียดของผิว ให้ผิวดูสว่างขึ้น จุดด่างดําลดเลือนลง ทั้งยังช่วยลดการอักเสบของผิวที่เป็นสิวได้อย่างเห็นผล
• Vitamin B3 ลดการสร้างเม็ดสีให้จุดด่างดําลดเลือนลง
เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-1-5971439


snleela

snleela

เครื่องสำอางค์ คือความสุข
ติดต่องานได้ที่ LINE snleela2538

FULL PROFILE