โบกมือลาริ้วรอย ย้อนวัยหน้าเด็ก ด้วย ครีมลดริ้วรอย Phytonutrients Facial Anti-Aging Gel

45 9
WITH <strong>Phytonutrients Facial Anti-Aging Gel</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ตอนนี้อายุก็ใกล้หลักสี่เข้าไปเต็มที  ปัญหาหนักใจที่สุดก็  ริ้วรอยร่องลึก  ตีนกา ผิวแห้ง จัดหนัก จัดเต็ม    ด้วยความที่เป็นคนทำงานแบบ Unlimited พักผ่อนน้อย ขาดการดูแลตัวเอง หน้าก็แก่สิคะ....  เครียยดดดด  
แต่ว่าตอนนี้สบายใจแล้วจ้า เพราะเจอครีมดี  เห็นผลจริง   ก่อนอื่นบอกเลยนะค้า ว่าเราทดลองใช้ต่อเนื่องถึง 1 เดือนเต็ม แล้วพบว่าผลลัพธ์ที่ได้คือ   ริ้วรอยจางลงจริงๆ แบบเห็นได้ชัดมาก  หน้าก็ดูยกกระชับขึ้น เด้งขึ้น  หน้าดูเด็กลง   เลยต้องมาบอกต่อเคล็ดลับความสวยให้กับสาวๆ ในวันนี้นะ
สำหรับ  ครีมลดริ้วรอย  Phytonutrients Facial  Anti-Aging Gel  เป็นครีมที่มีเปปไทด์สำคัญถึง 2 ชนิด  เน้นการชะลอวัยโดยตรงเลย  มาในรูปแบบกระปุกค่ะ  เนื้อครีม ค่อนข้างเข้มข้น แต่ทาแล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่อย่างใด  ให้ความชุ่มชื้นดีมากๆเลย  ที่ชอบมากคือ ผิวแพ้ง่ายแบบเราก็ใช้ได้  ไม่มีสาร  PABA ไม่มีกลิ่นน้ำหอมนะ
เราทาทั้งเช้าและก่อนนอนเลยนะคะ ให้ทั่วใบหน้า  แต่จะเน้นบริเวณริ้วรอย มากหน่อย  ตรงบริเวณหางตา  ใต้ตา  ร่องแก้ม  หน้าผาก  แล้วก็ทาอย่างเบามือ  นวดวนๆ  ครีมจะได้ซึมเข้าผิว  
มาดูภาพเปรียบเทียบ  กัน  
ก่อนใช้    ริ้วรอยร่องลึก ชัดสุด  หน้าก็เหี่ยว  
หลังใช้  ริ้วรอยร่องลึกตื้นขึ้นเห็นได้ชัดมาก  หน้าดูยกกระชับขึ้น  หน้าเด้งเลย  
เห็นมั้ยว่าครีมเค้าดีใช้แล้วเห็นผลจริง เปลี่ยนหน้าเหี่ยวให้ตึงขึ้นมาได้ หน้าเด็กขึ้นมาก ถูกใจจริงๆ   สาวๆ ไม่อยากหน้าแก่กว่าวัยต้องรีบดูแลตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆๆนะ  ไปจัดกันเลยจ้า  


BuiBui May Choodornwai

BuiBui May Choodornwai

บอกต่อสิ่งๆดีๆ

FULL PROFILE