เสกผมสวยได้ดั่งใจกับ SUNSILK co-creations Conditioner

53 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

จะดีแค่ไหนถ้าการใช้ครีมนวดผมกลายเป็นเรื่องที่น่าสนุกมากขึ้น 

ในปีนี้ ซันซิลเค้าก็ไม่ยอมวางมือให้การใช้ครีมนวดผมเป็นเรื่องที่น่าจำเจอีกต่อไปด้วยการปรับสูตรใหม่เป็น  สูตรเซรั่มเนื้อบางเบา  ซึมเร็ว เข้าบำรุงผมได้ดียิ่งขึ้น และมีเทคโนโลยีที่จะช่วยให้การล้างครีมนวดออกเป็นไปได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น โดยใช้เวลาเพียง 30 วินาที เท่านั้น


เรามาทำความรู้จักกับครีมนวดผมน้องใหม่ทั้ง 5 สูตร กันเลยคร้าาาาาาาาาาา

ต้องบอกเลยว่าครีมนวดผมสูตรเซรั่มสูตรใหม่ของซันซิลเนี่ย ตอบโจทย์กับทุกๆ ความต้องการเลยล่ะ และที่สำคัญคือช่วยแก้ปัญหาผมของเราได้อย่างล้ำลึกและตรงจุดอีกด้วยนะ  คำชูโรงที่มีอยู่ในทุกๆ สูตรของเค้า คือ เนื้อเซรั่มเบาบาง ซึมซาบเร็ว ล้างออกง่ายภายใน 30 วินาที  ปกป้องผมจากการโดนทำร้ายในทุกๆ วันเข้าบำรุงผมอย่างล้ำลึกจึงให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและได้ผล อีกทั้งยังให้ความหอมติดผมอีกด้วย และด้วยความที่เป็นเซรั่มซึบซาบไวดังนั้นสามารถวางใจเรื่องความรู้สึกเหนอะหนะ หนึบหนับ บนหนังศีรษะและเส้นผมได้ในระดับนึงเลยค่ะ ทั้ง 5 สูตร มีดังนี้ คือ
  • สูตรผมนุ่มลื่นเรียบสวย ( Soft & Smooth )
  • สูตรบำรุงผมเสียในทันที ( Damage restore )
  • สูตรผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ( Smooth & Manageable )
  • สูตรผมตรงสวยสมบูรณ์แบบ ( Perfect straight )
  • สูตรผมยาวสวยสุขภาพดี ( Healthier & Long )

เรามาทำความรู้จักที่ละสูตรไป​พร้อมๆ กันเลยค่ะ

ครีมบำรุงผมสูตรผมตรงสวยสมบูรณ์แบบ ( Perfect straight )


ให้ผมตรงสวยเรียบลื่น ผสานคุณค่าเคราตินและซิลค์ โปรตีน เข้าช่วยบำรุงและซึมซาบเข้าสู่เส้นผมอย่างล้ำลึก จึงทำให้ผมสวยเร็วขึ้น และล็อคให้ผมตรงเรียงสวยแบบเส้นต่อเส้น

ครีมบำรุงผมสูตรผมนุ่มลื่นเรียบสวย ( Soft & Smooth )


ให้ผมนุ่มลื่น เรียบสวย ปกป้องไม่ให้ผมแห้งและชี้ฟู ผสานคุณค่าเคราตินและเนเชอรัล ออยล์ ให้ผมสวย นุ่มลื่น ชุ่มชื่น

ครีมบำรุงผมสูตรผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ( Smooth & Manageable )


ให้ผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ปกป้องผมให้หายจากความหยาบกระด้างและชี้ฟู ผสานคุณค่าจากเคราตินและ อาร์แกน ออยล์ ให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย

ครีมบำรุงผมสูตรบำรุงผมเสียในทันที ( Damage restore )



ให้ผมที่แห้งเสียกลับมามีชีวิตชีวา ผสานคุณค่าเคราติน และ อโวคาโด ออยล์ ซึบซาบบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก  มอบการแก้ปัญหาผมเสียอย่างตรงจุด ฟื้นบำรุงทั้งผมชั้นนอกและแกนผมภายใน ให้ผมกลับมามีชีวิตชีวา น่าสัมผัส นุ่มลื่นยาวนาน

ครีมบำรุงผมสูตรผมยาวสวยสุขภาพดี ( Healthier & Long )


ให้ผมยาวสวยสุขภาพดี ผสานคุณค่าเคราติน และ ไบโอติน คอมเพล็กซ์ ที่เพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า จึงช่วยบำรุงผมให้ยาว หนา สุขภาพดี 
ก่อนที่จะไปพิสูจน์ผลลัพธ์กัน ขอ Note ! สภาพเส้นผมและหนังศีรษะของเราก่อนนะคะ : เส้นผมสีดำ เส้นใหญ่ หยักศก ส่วนความกระด้างของเส้นผมขึ้นอยู่กับแชมพูหรือครีมนวดที่ใช้ หนังศีรษะปกติไม่แห้ง ไม่มัน ไม่มีรังแค แต่หากเว้นการสระผมไป  1 วัน วันต่อมาจะรู้สึกเหนอะหนะ และคันหนังศีรษะค่ะ

มาพิสูจน์ผลลัพธ์ไปพร้อมๆ กันเลย เย้ๆๆๆ

สูตรที่เราจะหยิบมาพิสูจน์ผลลัพธ์ให้ทุกคนดู มี 2 สูตร ด้วยกัน คือ 

สูตรผมยาวสวยสุขภาพดี 

และ

สูตรผมตรงสวยสมบูรณ์แบบ

ขอเม้าท์ๆ ก่อนว่าทั้งแชมพูและครีมนวดผมสูตรนี้เราใช้มาตั้งแต่เดือน มี.ค. 63 แล้วนะคะ เพราะอารมณ์อินดี้ ผมยาวประบ่าอยู่ดีๆ ก็ไปตัดผมซะสั้นกุด คืนนั้นก็กลับมานอนกลิ้งไปกลิ้งมาและก็รู้สึกคิดถึงผมยาว จากนั้นเราจึงทำทุกวิถีทางที่จะทำให้ผมของเรามันยาวขึ้นไวๆ บ้าบอมาก 55555 ในที่สุดก็ต้องกลับมาซบน้องเค้าทั้งสองคน พูดง่ายๆ ก็คือ ไม่ว่าจะกี่ครั้งๆ ต่อกี่ครั้งที่เรากลับไปตัดผมสั้น สุดท้ายเราก็ต้องกลับมาซบอกน้องทั้งคู่เค้าอยู่ดี งงตัวเองอยู่เหมือนกันว่าจะตัดผมทำไม 55555  อ้อ!! เกือบลืมบอกไปค่ะว่าแชมพูของเค้าก็มีเคราติน และ ไบโอติน คอมเพล็กซ์ เข้มข้น 5 เท่า เหมือนครีมนวดผมเลยนะ 

ท๊าดาาาาาาาาาาาาาาา 


และนี่ก็คือผลลัพธ์หลังการใช้ค่ะ

จากรูปจะเห็นได้ว่า ระยะเวลาเพียงหนึ่งเดือนกว่าๆ เราสามารถมัดผมได้แล้วนะ และเมื่อเข้าสู่เดือนที่ 2 ผมของเราก็ดูยาวและมีวอลลุ่มมากขึ้นเนื่องจากเป็นคนผมหยักศก พอผมเริ่มยาวมันก็จะดูเป็นคลื่นหน่อยๆ ถือว่าน้องสองคนนี้ช่วยให้ผมยาวไวได้ดั่วใจจริงๆ
และเมื่อเหตุการณ์โควิด -19 เริ่มคลี่คลาย สถานการณ์ต่างๆ เริ่มผ่อนคลายมากขึ้น จนกระทั้งร้านตัดผมเปิด!! บวกกับเมื่อผมของเราเริ่มยาวมากขึ้นมันก็เริ่มไม่เป็นทรงเพราะเราเล็มผมเองจนแหว่งเป็นหย่อมๆ วัน พฤ. ที่ผ่านมาเราจึงงงงงง ไปตัดผมอีกรอบค่ะ 55555 คงไม่ต้องพูดซ้ำๆ ว่า .... เรากลับมาซบอกซันซิลสูตรไหนอีกแล้วน๊าาาาาา 555++


กลับมาผมสั้นแบบเกือบกุดกันอีกรอบแล้ว ก็มาพิสูจน์ผลลัพธ์กับสูตรสีม่วงกันต่อดีกว่าค่ะ

ที่เราหยิบสูตรนี้มาพิสูจน์ผลลัพธ์ให้ทุกคนดูก็เพราะว่า สภาพผมของเราเส้นใหญ่ และหยักศก ดังนั้นการที่จะพิสูจน์ว่าเค้าล็อคผมหยักศกให้กลายเป็นผมตรงได้จริงหรือไม่ก็ต้องพิสูจน์กับคนที่ผมหยักศกนี่แหละ
เราหยิบ Sunsilk co-creation perfect straight conditioner มาใช้คู่กับ Sunsilk Natural Almond & Honey Anti-Breakage Shampoo แชมพูสูตรใสที่มีส่วนผสมสำคัญอย่างสวีทอัลมอนด์ ออยล์ จากรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา  สู่กระบวนการสกัดเย็น ทำให้สามารถทรงคุณค่าวิตามินและแร่ธาตุได้สูงสุด  และน้ำผึ้งจากฝรั่งเศส ที่ได้น้ำผึ้งจากดอกอาคาเชียที่บานเพียงปีละหนึ่งครั้ง ได้มาซึ่งเกสรจากดอกอาคาเชียที่มีชื่อเสียงด้านคุณค่าและการปกป้องเส้นผม จึงช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมแห้งเสียให้กลับมาแข็งแรง มีชีวิตชีวา และไม่ขาดเปราะง่าย พลิกฟื้นผมเสียให้เป็นผมสวยแบบธรรมชาติได้อย่างใจ แชมพูนี้เหมาะกับสภาพผมที่มีปัญหาผมเสีย เราชอบแชมพูสูตรนี้มากเพราะมีกลิ่นหอมละมุน และสัมผัสได้เลยว่าผมนุ่ม จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟูด้วยค่ะ
มาดูวิธีใช้ทีละสเต็ปอีกซักครั้งกันดีกว่า

1. สระผมด้วยแชมพูและล้างผมให้สะอาด จะเห็นว่าเส้นผมอยู่ในสภาพแบบเปียกน้ำเท่านั้น
2. บีบครีมนวดผมในปริมาณที่พอเหมาะ จะเห็นว่าเนื้อของครีมนวดเป็นเซรั่ม บางเบา
3. ชโลมครีมนวดผมบนเส้นผมให้ทั่วโดยเน้นที่ปลายผม ในขั้นตอนนี้สัมผัสได้เลยว่าครีมนวดนี้สามารถชโลมได้ทั่วศีรษะและเส้นผม โดยไม่เกาะกันเป็นกระจุกหรือเป็นก้อนแบบหย่อมๆ
4. ล้างออกให้สะอาด ที่เซอร์ไพรส์คือ ใช้เวลาล้างออกแป๊บเดียวจริงๆ ค่ะ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลย จะเว้นก็แต่เค้าทิ้งกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดผมเราไว้ และความรู้สึกชุ่มชื่น นุ่มลื่นของเส้นผม
เปรียบเทียบผลลัพธ์ก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์

จากภาพ

Before คือ สภาพเส้นผมที่ใช้แชมพูและครีมนวดผมทั่วไปที่ไม่ใช่ซันซิล เส้นผมจะเป็นคลื่นๆ ตามสภาพของผมหยักศก

After คือ สภาพเส้นผมหลังจากการใช้ Sunsilk Natural : Almond & Honey Anti-Breakage Shampoo และ Sunsilk co-creation perfect straight Conditioner และเป่าผมให้แห้งด้วยพัดลม จะเห็นได้ว่าสภาพเส้นผมตรง เรียงเส้นสวยขึ้นอย่างชัดเจน แสงสะท้อนจากเส้นผมแตกต่างกันจากการถ่ายคนละช่วงเวลา โดยภาพ Before ถ่ายจากแสงธรรมชาติ และภาพ After ถ่ายภายใต้แสงจากหลอดไฟนีออนนะคะ .....

ถ่ายรูปเสร็จแล้วก็ปิดไฟพร้อมเข้านอนค่ะ ^^
ผลลัพธ์ในเช้าวันต่อมา

ในเวลาแปดโมงเช้า จะเห็นได้ว่าเส้นผมเริ่มเป็นคลื่นเล็กน้อย แต่เส้นผมยังคงเรียงเส้นสวยดี เราจัดทรงง่ายๆ ด้วยแปรงหวีผมเท่านั้น เราไม่ได้ใช้อุปกรณ์หรือผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผมใดๆ ทั้งสิ้นนะคะ หลังจากเวลาผ่านไปจนกระทั้งเวลาห้าโมงเย็น เส้นผมเป็นคลื่นขึ้นมาอีกเล็กน้อยเท่านั้น

สรุป  ครีมนวดผมสูตรนี้สามารถล็อคเส้นผมหยักศกแบบเราได้ยาวนานเลยทีเดียวนะ แม้ว่าจะไม่สามารถล็อคให้เส้นผมตรงตลอดเวลาร้อยเปอร์เซนต์เพราะสภาพผมหยักศกของเรามันเกินที่ครีมนวดจะต้านทานไหว แต่ก็ช่วยให้ผมของเราเรียงเส้นสวยแม้จะเป็นคลื่นๆ อยู่บ้าง นอกจากนี้ยังช่วยให้ผมไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย ผมชุ่มชื่น ไม่หยาบกระด้าง เลิฟค่ะ
ผลิตภัณฑ์บำรุงผมราคาหลักร้อย จัดโปรฯ บ่อย ที่สำคัญคือพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตัวเองอย่างต่อเนื่องทุกปี จนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผมจะหาได้จากไหนอีกจริงมั้ยค่ะ ถ้าไม่ใช่ซันซิล ​​​​​​

ต้องขอขอบคุณ Jeban และ Sunsilk  ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆ มาให้เราได้ทดลองใช้แบบฟินๆ และยังได้พิสูจน์ผลลัพธ์กันแบบไม่มีเบื่อโดยเฉพาะสูตรน้องเขียว ^^ ที่เราคิดว่าช่วงนี้คงต้องกลับมาใช้น้องเค้าแบบยาวๆ ไป เพื่อผมยาวของเรา ฮึบๆ 
ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม
แล้วพบกันใหม่
บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE