แป้งฝุ่น LUCIA คุมมัน ติดทน ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ เนียนกริ๊บ สำหรับสาววัยใส

44 15

สวัสดีค่าสาวๆ พอดีช่วงนี้ขิงปิดเทอมยาวเลยค่ะ มหาวิทยาลัยก็ยังไม่มีกำหนดเปิดเพราะเจ้าโควิดตัวร้าย อยู่บ้านเลยมีเวลาว่าง มาอัพเดตเขียนรีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน 

จะบอกว่าสาวมหาลัยแบบขิงเนี่ย ก็ชอบแต่งหน้าไปมอกันเกือบทุกคนนะ อย่างขิงเองจะชอบแต่งลุคใสๆ แค่ลงรองพื้น แล้วตามด้วยแป้งฝุ่นเบาๆ กับทาลิปนิดหน่อยก็ออกจากบ้านได้แล้ว แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าขิงเป็นคนผิวมัน ในรูปนี่แค่แต่งหน้าออกมาข้างนอกได้ไม่ถึง 15 นาที ผิวก็เริ่มมันแล้วค่ะ ขิงเลยต้องใช้แป้งฝุ่นเป็นตัวช่วยในการแต่งหน้า เพื่อคุมมันและ เซตเมคอัพที่อุตส่าห์แต่งมาให้ติดทนนานขึ้น

 วันนี้ขิงเลยจะมารีวิวแป้งฝุ่นคู่ใจ LUCIA SETTING POWDER  เป็นแป้ง Translucentเนื้อโปร่งแสงที่ช่วยคุมมันได้ดีเหมาะกับผิววัยรุ่นสุดๆ ที่สำคัญเค้าไม่มีสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการแพ้หรืออุดตันด้วยจ้า ถ้าใครกลัวสิวขึ้นแป้งตัวนี้เท่าที่ขิงได้ลองใช้มายังไม่เจอการอุดตันเลยน้า 

แกะกล่องออกมา จะเจอกับ แปรงเกรดพรีเมี่ยมของเค้าวางอยู่ด้านบน จากนั้นก็จะเจอ ตลับแป้ง และพัฟอยู่ด้านในตลับเลยค่ะ ถือว่าคุ้มค่ามากๆเลย ซื้อทีเดียวได้ถึง ชิ้น อุปกรณ์ครบเซต ทำให้เรามีตัวเลือกในการใช้แต่งหน้าได้หลากหลาย อันนี้ขิงชอบมากค่ะ ต่างจากเจ้าอื่นๆ เพราะบางทีอยากทัชอัพหน้าระหว่างวันเราก็สามารถใช้แปรงเกลี่ย แป้งเบาๆ ทำให้ผิวไม่ดูหนา และเครื่องสำอางไม่หลุดด้วยค่ะ

                หรืออย่างตัวพัฟที่ให้มาในตลับ ทางแบรนด์เค้าเคลมว่าเนื้อนุ่มคล้าย Marshmallow  ซึ่งก็นุ่มสมคำเคลมจริงๆ เหมาะสำหรับคนที่อยากได้งานผิวที่เนียนแน่น ยิ่งใครที่อยากให้เมคอัพติดทนนานตลอดทั้งวัน ก็ควรใช้พัฟในการลงแป้ง เพราะพัฟจะช่วยให้แป้งติดหน้าได้ดียิ่งขึ้น และช่วยซับความมันไปด้วยในตัว เรียกได้ว่ามีอุปกรณ์ให้เราเลือกใช้ ตอบโจทย์ทุกปัญหาการทาแป้งฝุ่น แถมราคาดีมากๆ นักศึกษาก็ใช้ได้ ซื้อทีเดียวจบ ครบทุกสิ่งเลยค่า เป็นปลื้มๆ

                แป้งฝุ่น LUCIA จะมีด้วยกัน 2 เบอร์ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีสีผิวที่ต่างกัน เบอร์ 01 เหมาะสำหรับผิวขาว และเบอร์ 02 เหมาะสำหรับผิวขาวเหลืองถึงผิวสองสีค่ะ ซึ่งขิงเลือกใช้เบอร์ 01 ค่ะ ข้างๆเบอร์แป้งมีเลขจดแจ้งอย. รับรองว่าปลอดภัยล้านเปอร์เซ็นต์ค่า

          เปิดตลับมาจะมีพัฟวางอยู่ด้านบน และก็มีสติ๊กเกอร์ซีลปิดอย่างดี ทำให้แป้งไม่หกเลอะเทอะก่อนถึงมือเรา และที่สำคัญคือช่วยกันความชื้นอีกชั้นนึงด้วยค่ะ เราก็ลอกสติ๊กเกอร์ออกก่อนแบบในรูปนี้นะคะ

ขิงจะเทเนื้อแป้งให้เพื่อนๆดูกันชัดๆ บนหลังมือ ดูสิคะ ตัวแป้งเค้าเนื้อละเอียดมากกกกก ขิงลองทาทั่วทั่วหลังมือแล้วรู้สึกผิวสว่างขึ้นมาหนึ่งระดับค่ะ และดูปกปิดรูขุมขนได้ค่อนข้างดี ที่สำคัญเนื้อไม่หนักด้วยค่า

เปรียบเทียบ 2 ข้างระหว่างข้างที่ทาและไม่ทานะคะ

                เดี๋ยวเรามาสาธิตการลงแป้งจริงๆ บนใบหน้าให้ดูกันเลยดีกว่าค่ะ จากหน้าสดจะเห็นว่าขิงเป็นคนที่ใบหน้าค่อนข้างมัน มีรูขุมขนกว้างและมีสิวผดขึ้นนิดหน่อย เนื่องจากเป็นคนที่ค่อนข้างแพ้อะไรง่ายด้วย แต่อย่างที่บอกว่า แป้งฝุ่น LUCIA เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย จากที่ลองใช้มาสักพัก ขิงไม่มีอาการแพ้และผิวก็ไม่อุดตันด้วยนะคะ อาจจะเป็นเพราะแป้งตัวนี้เค้าไม่มี พาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอมเป็นส่วนผสม เลยไม่แพ้เหมือนแบรนด์อื่นที่เคยลองค่ะ

หลังจากลงรองพื้นที่ใช้ประจำ ขิงอยากให้หน้าดูแน่นเรียบเนียนยิ่งขึ้น ขิงเลยจะทาแป้งฝุ่น LUCIA SETTING POWDER ด้วยพัฟต่อนะคะ เป็นการกดแป้งให้ติดผิวยิ่งขึ้น จะเห็นว่าความมันบนใบหน้าโดนปกปิดได้ชัดเจนเลยค่ะ หน้าดูเนียน ผิวดูไบรท์ สว่างขึ้นและที่สำคัญไม่เป็นคราบค่ะ

แต่งต่อจนจบ FINISHED LOOK แล้วร้องว๊าวเลยค่ะ หน้าดูผ่องขึ้น เพราะแป้งลูเซีย เค้ากระจายแสงได้ค่อนข้างดี เนื้อแป้งกลืนไปผิวเลย ทำให้ผิวเนียนใสเป็นธรรมชาติ คุมมันแต่หน้าไม่ดูแห้งไปด้วยค่ะ ได้ผิวที่ดูสวยจริงอะไรจริง ขิงเลิฟมากๆ เลยค่ะ

เวลาไปเรียนที่มหาวิทยาลัยก็พกติดตัวไปด้วยค่ะ เพื่อเติมระหว่างวัน ให้หน้าเนียนเด้งทั้งวันเลยค่ะ ขิงใช้แทนกระดาษซับมันเลย รูปนี้ถ่ายไว้ตั้งแต่เดือนที่แล้ว ฮือออ...คิดถึงวันที่จะได้ไปเรียนอีกจัง

เพื่อนๆ ที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ ขิงคิดว่าต้องอยากลองใช้แป้งฝุ่นลูเซียกันแล้วแน่ๆ รีบไปตำตามได้เลยนะคะ 

มาเป็นสาวกแป้ง LUCIA รับรองว่าไม่ผิดหวัง ใครซื้อมาลองใช้แล้วเป็นยังไงมาลองอัพเดตให้ฟังกันบ้างนะคะ ถึงอยู่บ้านก็ลองฝึกแต่งเล่นๆได้ เปิดเทอมมารับรองว่าทุกคนเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์กันแน่นอน 

ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะคะทุกคน ไว้มีอะไรเด็ดๆขิงจะเอามาแชร์อีกนะคะ บ๊ายบายค่า