5 Steps กู้หน้าใส ลดรอยสิว จากการใส่แมสก์✨

68 12

ฮัลโหลเพื่อนๆ ช่วงนี้หลายๆคนน่าจะเริ่มกลับไปทำงานบริษัทกันแล้วใช่ไหม ทางเราก็มีแวะไปบริษัทบ้างบางวัน เวลาออกไปข้างนอกแล้วต้องใส่แมสก์ทั้งวันนี่กลับบ้านแล้วสิวต้องผุดขึ้นมาทุกที บางทีสิวหายก็ทิ้งรอยอีก นี่เลยจะมาแชร์สกินแคร์ที่ช่วยดูแลผิวไม่ให้สิวเห่อกัน ก็คือใส่แมสก์หน้าก็ต้องใสจ้ะ555

Step 1 : Cellular Water Mist Institut Esthederm


ขั้นตอนแรกเลยเราจะเริ่มด้วย mist ก่อนลงสกินแคร์ทุกตัว จริงๆตัวนี้จะใช้ก่อนลงสกินแคร์หรือหลังแต่งหน้า หรือว่าจะฉีดระหว่างวันก็ได้นะ ตัวนี้คือที่ชอบมากๆเลยคือตัวนี้ช่วบเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี เวลาฉีดเป็นขั้นตอนแรกแล้วรู้สึกหน้าจะซึมซับครีมบำรุงตัวต่อๆมาได้ดีขึ้นเพราะตัวนี้เขามีไฮลรูรอนเข้มข้นมากๆ แล้วก็ตัวนี้ไม่ใช่น้ำแร่ทั่วๆไป แต่เป็นสร้างมาเลียนแบบน้ำในผิวเรา มีค่า pH ที่อ่อนโยนกับผิวด้วย ช่วยลดริ้วรอยได้ดี และเติมความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ แล้วก็เราใช้แล้วไม่แพ้ ปกติเราไม่ค่อยเปลี่ยน Mist บ่อยนักเพราะส่วนใหญ่จะแพ้ แต่นี้คือไม่แพ้เลย เราใช้แล้วรู้สึกหน้านุ่มๆ สิวผดน้อยลงด้วย

Step 2 : i'm from mugwort essence


น้ำตบที่หาซื้อยากมากตอนนี้ แต่ว่าก็หามาจนได้ นี่กดได้มาจาก Shopee ราคา 1,000.- นิดๆตอนไม่เซลล์ แนะนำให้กดตอนเซลล์ราคาถูกกว่านี้มากกก แต่นี่ใจร้อนอยากลอง พอได้ลองแล้วก็ใช้แล้วชอบมากกกก จริงๆจะใช้เป็นน้ำตบหรือโทนเนอร์แบบเราก็ได้ นี่ใช้มาครึ่งขวดแล้วคิดว่าจะต้องซื้อเพิ่มอีกแน่ๆ ตัวนี้เลยซื้อมาตอนที่อยู่ๆสิวก็เห่อขึ้นมา อาจจะเพราะฝุ่น อากาศ แมสก์หรืออะไรซักอย่าง ตัวนี้เหมือนเป็นน้ำตบที่ช่วย Detox ผิว มีส่วนผสมจาก Mugwort 100% ช่วยลดรอยแดงจากสิว และลดสิวได้ดีมากกกก มากแบบมากจริงๆ ยิ่งสิวอุดตัน สิวผดยุบลงอย่างเห็นได้ชัดเลย ใครที่ผิวมัน มีรอยแดงจากสิว เป็นสิวผด ตัวนี้แนะนำมากๆเลย ต่อให้แพ้แมสก์ แพ้ฝุ่น อะไรก็ตามฉันมีตัวนี้คือสบายใจ555

Step 3 : Skinsista Vit C Extra Bright Booster

 

เห็นบล็อคเกอร์รีวิวกันเยอะมากกกกจนต้องขอลองหน่อย คือบอกก่อนว่าหลังจากที่แพ้ฝุ่น แพ้แมสก์พอรักษาสิวหายไปแล้ว สิวมักจะทิ้งรอยดำไว้เยอะ เซรั่มวิตามินซีตัวนี้ก็คือเขามีเทคโนโลยี “Time-released encapsulated Vitamin C” ที่ช่วยคงประสิทธิภาพของวิตามินซีไว้ ได้ล้ำลึกและยาวนาน ตัวนี้เราใช้แล้วรู้สึกว่าเขาช่วยลดพวกรอยดำจากสิวใหม่ๆได้ดีมาก ก็คือรู้สึกได้เลยว่าเออรอยดำจางลงเร็ว เพราะเขามี Hyaluronicacid และ วิตามิน E 90%  ที่จะช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว ให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นด้วย เหมือนช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน ไม่มีพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ต้องกังวลเลยค่า

สำคัญเลยนี่ชอบกลิ่นเขามากๆ คือกลิ่นหอมเลม่อนอ่อนๆ ตอนเปิดขวดมาคือแบบว้าวมาก กลิ่นดีมาก รักแรกเลย555 แล้วก็เนื้อเขาเป็นเนื้อเซรั่มใสๆ ทาแล้วซึมไวมาก ไม่เหนอะผิวเลย จะมีเม็ดบีทเล็กๆ นั้นคือเม็ดบีท Vitamin E ที่เวลาทาไปบนหน้าแล้วเม็ดบีทจะแตกตัวและซึมลงผิวไปเลย ปลื้มมมมมาก ใครที่มีรอยดำ หรือจุดด่างดำเยอะๆ ตัวนี้คือแนะนำเลยเพราะราคาดีด้วยตอนนี้ โปรโมชั่น 395 บาท จาก 790 บาท หาซื้อได้ที่ วัตสัน lazada shopee เลย

Step 4 : Dr.Jart+ Cicapair Calming Gel Cream


หลังจากลงเซรั่มเสร็จ ตัวครีมที่เราเลือกก็เป็นตัวนี้เลย ก็คือตัวนี้เหมาะมากๆสำหรับใครที่อยากู้หน้าใสลดสิว รอยแดง ผิวเรียบเนียน ก็จะแนะนำตัวเจลครีมตัวนี้เลย คือเขาปลอบประโลมผิวได้ดีมากจริงๆ เนื้อครีมเขาจะเย็นๆ ช่วยลดอุณหภูมิในผิวได้ดีมาก เวลาออกไปข้างนอก เจอฝุ่น เจอแดด ต่างๆ ตัวนี้ก็คือช่วยลดพวกรอยแดง หรือบริเวณที่ผิวอักเสบได้ดีเลย ใช้แล้วรู้สึกผิวผดน้อยลง รอยแดงจากสิวก็ลดลงด้วย เนื้อเขาซึมเร็ว สบายผิว แล้วก็กลิ่นดีไม่หอมจนฉุน เป็นอีกตัวในไลน์นี้ของเขาที่เราชอบมากๆ ใครอยากได้หาดูได้จาก lazada เลย นี่โชคดีกดได้มามาตอนมีโปรราคา 1,000 กว่าบาทแต่ของแถมเยอะมาก

Step 5 : Estee Lauder Perfectionist Pro Rapid Renewal Retinol Treatment


ตัวต่อมาตัวนี้ก็ชอบมากก ตัวนี้จะช่วยเรื่องลดรอยดำ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสมากขึ้น อันนี้เราซื้อตามรีวิวอื่นมาที่เขาลองใช้แล้วช่วยลดฝ้าแดดได้ดีมาก พอได้ลองใช้ก็คือไม่ผิดหวังเลย ลดรอยดำจากสิวได้ดีมากกก คือทาไปแล้วรู้สึกเลยว่ารอยดำมันแห้งลอกออกมาเลยอะ คือประทับใจมากๆ แต่ใครที่หน้าแห้งมากๆก็อาจจะต้องระวังหน่อยอาจจะต้องทาครีมมอยซ์เจอร์ตามหนักๆหน่อย


Before - after 



imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE