แต่งหน้าแบบไม่ต้องกลัวสิวกับ BK ACNE

40 8
   สวัสดีค่ะ เข้าสู่ช่วงโควิดแบบนี้เราก็สามารถแต่งหน้าได้นะรู้ยัง  แต่งหน้าถ่ายรูปในบ้าน หน้าบ้านเก๋ๆตามลุคของฝ้ายกันสืบเนื่องมาจากฝ้ายแต่งหน้าถ่ายรูปบ่อยมาก จนสิวขึ้นเลยท้อแท้สุดๆ555 จนมีคนแนะนำให้ลองใช้เครื่องสำอางของ BK ACNE เพราะเขาเป็นเครื่องสำอางที่รักษาสิวและปราบสิวไปในตัว ฝ้ายเลยส่อยมาทั้ง3ตัว ไม่จะเป็น BK ACNE CONCEALER PEN + BK ACNE LOOSE POWDER + BK ACNE SHIMMER MATT ครบจบสูตรไม่ต้องกลัวสิวขึ้นเลย เอาละมาเริ่มแต่งหน้ากันเลยดีกว่าค่ะ เย้ มาเริ่มที่ขั้นตอนแรกกันเลยฝ้ายจะลง BK ACNE CONCEALER PEN กันก่อนตามรอยตำ รอยสิวของฝ้าย
 ฝ้ายขอบอกเลยนะว่า ปกปิด ติดทน ไม่อุดตันผิวและยังช่วยให้สิวยุบอีกด้วย สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน – กลางคืน บำรุงผิว ได้ทั้ง24 ชม.เลย และตัว BK ACNE CONCEALER PEN เป็นสูตรใหม่! คอนซีลเลอร์สิว นวัตกรรมหัวปากกาซิลิโคน ที่ทำความสะอาดง่าย สามารถทาได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน  ซึ่งกลางคืนสามารถทานอนได้เลยนะคะ แถมเช้ามาสิวยุบแน่นอน ไม่อุดตันผิวค่ะ  นี่คือความอเมซิ่งของนาง ฝ้ายลงก็ตรงนี้แหละ  

      ต่อด้วยลงแป้งอย่าง BK Acne Shimmer Matt Powder SPF35
ตัวนี้เป็นแป้งเนื้อ Matt ปกปิด คุมมัน อยู่หมัดแน่นอนละเขายังปรับสูตรใหม่ คุมมันขึ้น ปกปิด ให้ความ Matt กว่าเดิม แต่ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบด้วย ตัวนี้เป็นแป้งลดสิว และยังเบลอผิวให้กระจ่างใส ด้วยเนื้อShimmer เทคโนโลยีจากญี่ปุ่นด้วยจ้า  อ้อละเขามีกันแดด SPF35 เลยกันน้ำ กันเหงื่อผสานกับกลไกการทำงานของ “Shimmer Pearl”  ให้ผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ   สวยสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย คือยิ่งเหงืออกผิวก็ยิ่งสวยอะ กรี๊ดสิค่ะรออะไร555และไม่ต้องกลัวว่าจะอุดตันด้วยนะเพราะเขาเลือกใช้ซิลิโคนที่มีคุณสมบัติเป็น Non-Comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และTea Tree Oil มาช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว รวมทั้งช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง เหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย
มีพร้อม 3 เฉดสี
01 : Light เหมาะกับผิวขาว
02 : Natural เหมาะกับผิวขาวเหลือง
03 : Honey เหมาะกับผิวสองสีถึงผิวสีแทน
ราคาตลับละ 389 บาท
สถานที่จัดจำหน่าย : Watsons online , konvy.com ร้านค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

   ส่วนลิปของวันนี้ใช้ U-star 02
    ฝ้ายจะทาแค่ด้านในและเกลี่ยออกมาให้ความฟุ้งๆ ตอนนี้ฝ้ายชอบทาลิปแนวนี้มาก แบบเบลนให้ลิปออกขอบปาก มันจะทำให้ดูปากใหญ่555

          ส่วนอายแชร์โดที่ใช้วันนี้เป็น Brown it ของน้องฉัตร
      ฝ้ายจะใช้สีโทนน้ำตาลเข้มนะคะให้ความคัดเบ้าตาไปในตัวอ้อแล้วตัวนี้มันมีกลิตเตอร์ด้วยให้ความวิงค์ๆกับเปลืองตาด้วยย        

   เอาละมาลงคิ้วกันก่อนตอนนี้หน้าคือไม่ไหวแล้ว ฝ้ายจะใช้ที่เขียนคิ้วของsivana
ที่ฝ้ายเลือกใช้เป็นที่เขียนคิ้วอันนี้เพราะมันให้ความเป็นธรรมชาติแล้วราคามันก็ถูกด้วยแต่ฝ้ายก็จำไม่ได้เป็นการว่าซื้อจากที่ไหน. ก็จะเขียนให้เบามือแค่วาดทรงคิ้วลงไปเฉยๆนะคะให้มันดูความเป็นธรรมชาติไม่หนาเกินไป
    และสุดท้ายฝ้ายจะลงแป้งของ BK Acne Loose Powder
     ฝ้ายขอบอกอีกนะว่า แป้งฝุ่นBK เนียนนุ่ม คุมมัน ไม่อุดตันผิว  ไร้กังวลเรื่องสิว”   ราคาตลับละ 389 บาท แล้วแป้งเขามีพัฟนุ่มๆและยังมีกระจกมาให้ด้วยนะ
แป้งเนื้อละเอียดมากก บางเบาสบายผิว เวลาวันไหนอยู่บ้านฝ้ายก็ใช้ตัวนี้ทาลงไปเลย แบบเพียวๆและผิวก็สวยด้วย ไม่เกิดการอุดตัน ก็สบายใจไปอีกระดับ55
และยังลดการเกิดสิวอีก เพราะมีส่วนผสมของ Tea Tree Oil ที่มาช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว รวมทั้งช่วยฟื้นฟูผิวจากการระคายเคืองอันเกิดจากมลภาวะตามแบบฉบับเอกสิทธ์เฉพาะของBK
- ใช้เซ็ตผิวระหว่างแต่งหน้า / หลังแต่งหน้าได้ดี
- เติมแป้งระหว่างวันได้ไม่ทำให้เป็นคราบ
- เหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย และทุกๆสภาพผิว
ราคา 389 บาท
หาซื้อที่ Watsons ทุกสาขา ตอนนี้ ตัวแป้ง ฝุ่นBK มีตัว testerให้ลองแล้วนะ ไปหาลองกันได้ที่วัตวัน

      เย้เสร็จแล้วกับลุคแต่งหน้าสวยถ่ายรูปเก๋ๆในบ้านช่วงโควิด
    ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ Watsons online , konvy.com ร้านค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ นะคะ สำหรับวันนี้ไปแล้วน้า ขอบคุณค่ะ ❤️


Suttida4

Suttida4

สวัสดีค่ะ ขอบอกก่อนนะคะ ว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิว ของดีต้องบอกต่อ
สนใจให้รีวิวสามารถติดต่อได้ที่ instagram : ssuttida (DM)`

FULL PROFILE