เห่อ!! เสบียงความอร่อย ที่ส่งตรงถึงบ้าน

47 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ฟีฟ่าจะเห่อขนมที่เพิ่งได้มาสดๆ ร้อนๆ เลยจ้าาา ?

ช่วงนี้ฟ่าก็ยังทำงานอยู่ที่บ้านเนอะ มีกล่องเสบียงส่งต่อมาถึงบ้าน ทำให้มีกำลังใจในการทำงาน หายเหงาเลย เพราะอมยิ้มกับการ์ดที่แนบมาในกล่องอ่านแล้วมีกำลังใจสุดๆ บวกกับขนมที่ลองแล้วหยุดทานไม่ได้ ขอหยุดไดเอทสักวันมากินขนมก่อน อิอิ


จะเห็นได้ว่าช่วงสองอาทิตย์ที่แล้ว บ้านจีบันได้ตั้งกระทู้ ชวนชาวจีบันมาฝากร้าน ขายอะไรกันอยู่ฝากเลย และก็มีเพื่อนๆ จีบันของเรา หลายคนเข้ามากฝากร้านกัน ทั้งร้านของตัวเอง ร้านเพื่อน ของคนในครอบครั้ว หรือบางคนแนะนำความอร่อยที่ตัวเองเคยสั่งมาทาน บ้านจีบันของเราก็ไม่พลาด ต้องอุดหนุน สั่งมาให้ #JebanTeam ทานตามกันบ้าง ซึ่งกล่องที่ฟ่าได้ ก็มีของดังนี้บอกเลยว่าทั้งของคาว ของหวาน มีครบ!!

 ในกล่องที่ฟ่าได้มาจะมี น้ำพริก คุกกี้ หมูแผ่น และทุเรียนกรอบ


 ซึ่งต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่าเจ้าน้ำพริกเนี่ยฟ่าได้ซื้อมาลองแล้ว ถูกใจมากกกกกกก สายน้ำพริกแบบฟ่าคือชอบสุดๆ กรอบและเผ็ดกำลังดี เอาไปกินกับอะไรก็อร่อย เพราะความกรอบของน้ำพริก และรสชาติที่กำลังดี พูดเลยว่าทุกมื้อของฟ่าต้องมีน้ำพริกอันนี้

คุกกี้แนะนำเลยค่ะสำหรับสายขนมทั้งหลายบอกเลยว่าอร่อยมากกกกก แนะนำมาจากเมมเบอร์สุดแซ่บของเรา @axxxxcme เป็นร้านของเพื่อนคุณดิว ซึ่งป้ายยาความอาโหร่ยยยยจนต้องลองตาม พอได้ลองเท่านั้น โอ้ยยยยยย เอาใจไปเลย ถึงจะลดน้ำหนักก็ต้องขอกินหน่อย เพราะอร่อยจริงๆ เข็มข้นมากกกก

ส่วนทางด้านหมูแผ่นความอร่อยก็ไม่แพ้กัน สมชื่อแบรนด์มาก ความอร่อยจนต้องปืนตู้กับข้าวจริงจริ๊งงง กินแล้วหยุด กินไม่ได้ กินเพลิน กินดี รู้สึกอีกที อ้าว!! หมดถุงซะแล้ว แบบนี้ต้องสั่งอีก ซึ่งร้านนี้พี่ขวัญ @Violenze_DeZeM ป้ายยาความอร่อยมา ถูกใจสุดๆ เดี๋ยวสั่งหมูแดดมาลองอีก ต้องอร่อยแน่ๆ 


นี่ก็เป็นเห่อ + รีวิวความอร่อยเบาๆ ของฟ่าหลังจากที่เพิ่งแปะกล่องลองชิมไปนะคะ

 ถ้าใครอ่านกระทู้แล้วอยากชิมบ้าง ลองซื้อตาม มาชิมกันได้น้า พูดเลยอร่อยจริงๆ 


หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่มีร้านอร่อยๆ อยากฝากร้านตัวเอง  ก็สามาระเข้าไปฝากร้านได้ที่กระทู้จีบันเปิดตลาด ชวนฝากร้านหมวดของกินได้เลยจ้าาาา!! เชื่อว่า ต้องมีเพื่อนๆ รอช็อปกันอยู่แน่ๆ เลย เป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านช่วงนี้ไปด้วยกันนะคะ :)  สู้ๆ ค้าาาาา ❤️


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE