ปัญหาสิวผด หยุดด้วยสเปรย์ OLDROCK

43 18

ทำไมหน้าร้อนทีไรสิวผดต้องบุกหน้า?

อันที่จริงแล้วไม่ใช่เฉพาะหน้าเท่านั้นที่สิวผดจะมาเยือน แต่เป็นเพราะสิวผดจะมาพร้อมกับอากาศร้อนๆ และแสงแดดจัดๆ ซึ่งไม่ว่าจะฤดูไหนเมืองไทยก็ร้อนเหมือนกันอยู่แล้วค่ะ (หน้าร้อนอาจจะหนักหน่อย ) ดังนั้นเนี้ย การดูแลรักษาใบหน้าเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดสิวผดนั้นจะต้องให้ความสำคัญกันตลอดทั้งปีเพื่อให้เราได้โชว์ผิวสวยๆ หน้าใสๆ ได้ทุกฤดูกาลเลยค่ะ

สาเหตุของสิวผด?

แสงแดด รังสีUV เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้สิวผดกำเริบ อากาศที่ร้อนจะยิ่งทำให้ต่อมเหงื่อ ต่อมไขมันทำงานหนัก ทำให้เกิดการอุดตันได้ง่ายมากขึ้นค่ะ

การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ไม่เหมาะสม ผิวหนังที่แห้งเกินไปก็ทำให้สิวผดเกิดขึ้นได้ เพราะมีความระคายเคืองง่าย บางคนคิดว่าเป็นสิวแล้วต้องใช้โฟมล้างหน้าควบคุมความมัน แต่ยิ่งใช้หน้ายิ่งแห้งจึงทำให้สิวผดยิ่งมา

แพ้สารเคมีในเครื่องสำอาง หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่สัมผัสกับผิวหนัง เช่น โฟมล้างหน้า แชมพู ครีมนวด  ที่มีส่วนผสมของสารกันเสียหรือน้ำหอม หรือมีค่าpHที่ไม่เหมาะสม

ปัจจัยภายใน เช่น พักผ่อนไม่เพียงพอ เครียด นอนดึก ก็ทำให้ผื่นขึ้นได้ แล้วอาจลามไปสู่การเป็นสิวผด ฮอร์โมน เช่น ช่วงที่มีประจำเดือน การใช้ยาคุมกำเนิด

วันนี้เลยอยากมาแนะนำ สเปรย์สิวของ OLDROCK ค่ะ 
ตัวนี้เขาช่วยรักษาสิวผด สิวอึดตัน สิวอักเสบ ตัวนี้เป็นสารสกัดจากหินน้ำมันฝรั่งเศสและเปลือกมังคุด ซึ่งชอบตรงที่เป็นสเปรย์สิว ฉีดได้ตลอดทั้งวันโดยที่เราไม่ต้องใช้มือไปสัมผัสหน้าแถมยังเป็นสารสกัดจากธรรมชาติด้วย มันปลอดภัยมากๆ ไม่มีส่วนผสมของ BHA จะไม่ทำให้หน้าของเราลอก หรือแห้งตึง
ตัวนี้การันตีว่าเห็นผล และอ่อนโยนต่อผิวคนแพ้ง่ายใช้ได้จริงๆค่ะ มี 10 ให้10 บอกเลย


Su Suchanun

Su Suchanun

FULL PROFILE