เที่ยวเกาะช้างกันมั้ย – พาไปนอนพักกันที่ AWA RESORT KOH CHANG

51 11
WITH <strong>AWA Resort Koh Chang</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ใด ๆ ก็คือความอยากออกไปเที่ยว ได้แต่นั่งอ่านรีวิววนไปซ้ำ ๆ
ว่างแล้วตอนนี้ไม่ยังไม่ได้ไปไหน ทำได้แค่ F เสื้อผ้าไว้ก่อน ไปเที่ยวได้เมื่อไหร่อยากจะออกไปถ่ายรูปให้เต็มที่ บทความนี้เลยอยากพาทุกคนไปนอนพักเล่น ๆ ถ่ายรูปชิค ๆ กันสัก 2 คืน

 AWA Resort Koh Chang   กับทริปสั้น ๆ 3 วัน 2 คืน แบบไม่ต้องแพลนอะไรมา เตรียมมาแค่ชุดสวย ๆ ไว้ถ่ายรูป อวดเพื่อนก็พอ เพราะที่ AWA Resort Koh Chang มันชิคมากเลยเว้ยแกรรรร~ ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไปหม๊ดดด เพลินจนลืมเวลาไปเลย
การเดินทางมาเกาะช้างไม่ได้ลำบากอะไรเลย แต่ระยะเวลาในการเดินทางนานมากกกก เราออกจากกรุงเทพฯ ตอนกลางคืน เริ่มต้นที่ขนส่งเอกมัย ขึ้นรถทัวร์ของเชิดชัยทัวร์รอบดึกสุดคือ 23.30 น. มาถึงขนส่งตราดตอน 04.30 น. จะมีรถสองแถวรอรับเพื่อมายังท่าเรือข้ามไปเกาะช้าง ขึ้นเรือรอบแรกในเวลา 06.00 น. มีเวลามาเที่ยวรอบเกาะกันก่อนและจะได้ไม่ต้องรีบมาก มาถึงรีสอร์ทสามารถเอาสัมภาระมาฝากไว้ก่อนได้ โชคดีที่ห้องพักเราเสร็จเร็ว บ่าย ๆ ก็ได้เช็คอินแล้ว
ตัวรีสอร์ทเป็นการตกแต่งแบบ Oriental Zen มีความเรียบง่ายและทันสมัย โล่งโปร่งสบายคุมโทนด้วยสีน้ำเงิน/ขาว/เทา สัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย เออ!! มันเหมาะกับการมานอนพักผ่อนจริง ๆ
ไปจ้ะ Check-in เข้าห้องพักกันดีกว่า ห้องพักสำหรับ 2 คืนนี้ของเราเป็นห้องแบบ Deluxe ที่มองจากระเบียงจะเป็นวิวสระว่ายน้ำที่ยาวมากกก และมองเห็นวิวทะเลไกล ๆ โคตรฟินเลยแก อย่างที่บอกว่ามาพักผ่อนที่นี่ไม่ต้องแพลนอะไรมาเลย มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายให้ครบครัน
จัดแจงเก็บข้าวของเสร็จเรียบร้อยแล้วออกไปเดินเล่นกันนน ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของรีสอร์ทนี้ต้องบอกเลยว่าสามารถถ่ายรูปได้ทุกมุมเลย เพลินมาก
เดินจนเหนื่อยอยากทานชา กา แฟ หรือของหวาน ที่นี่ก็มีนะ The Teas (เดอะ ที) คาเฟ่เล็ก ๆ ในรีสอร์ท ไม่ต้องออกไปหาคาเฟ่ที่ไหนอีกแล้ว แถมข้าง ๆ ยังมี The Kids มุมสำหรับหนูน้อยมาเล่นในนี้ได้เด็ก ๆ ไม่เบื่อเลย
AWA River (เอวา ริเวอร์) สระว่ายน้ำขนาดใหญ่กว่า 1200 ตารางเมตร ว่ายกันให้หอบไปเลยจ้ะ ถ้าเหนื่อยก็มีบาร์ริมสระให้บริการเครื่องดื่มและของว่างที่ The River
The Spoon ห้องอาหาร เดอะ สพูน บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์เมีเมนูทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติให้เลือกหลากหลาย
The Sala (เดอะ ศาลา) ร้านอาหารและบาร์ริมทะเล ทานข้าวพร้อมเสียงดนตรีขับกล่อมในยามค่ำคืน เปิดบริการตั้งแต่ 17.00 – 23.00 น. ดึก ๆ ใครหิวก็แวะมาได้เลย
The Sands (เดอะ แซนด์) บาร์ริมชายหาด จะอยู่ด้านขวาติดกับ The Sala ให้บริการเครื่องดื่มสำหรับคนมานั่งเล่นบริเวณชายหาดเทียมของโรงแรม
และในทุกคืนวันเสาร์บริเวณนี้จะถูกเนรมิตชายหาดให้กลายเป็นห้องอาหารสุดโรแมนติก ตั้งแต่เวลา 17.00 – 23.00 น. กับ Charcoal Night บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลที่ยกมาตั้งริมทะเลกันเลย นอกจากจะอิ่มแบบไม่อั้นแล้ว ยังมีการแสดงให้ชมอีกด้วย
  • ดนตรีสดเพราะ ๆ เพลิน ๆ
  • โชว์ช้าง เฮ้ย! มาเกาะช้างต้องมาดูช้างนี่แหละ ที่จะมาโชว์ความสามารถทั้งแดนซ์ ยืนสองขา ควงฮูล่าฮูป วาดรูป หรือมานวดให้นักท่องเที่ยว สุดยอดมากเลย
  • ปิดท้ายด้วยการแสดงโชว์ไฟสุดอลังการที่มาแสดงให้ดูแบบใกล้ชิดเมื่อโชว์ไฟจบก็มีดนตรีสดให้ฟังจนงานเลิกเลย
และที่นี่ก็ยังมี The Spa (เดอะ สปา) มีบริการนวดในห้องหรือริมทะเลแบบฟิน ๆ เลย
แต่ถ้าใครอยากพายคายัคก็ตามมาเราจะพาไปผจญภัย 55555 ทางรีสอร์ทมีบริการให้เช่าเรือคายัค มีเกาะน้อยใหญ่ตั้งอยู่เรียงราย ชอบเกาะไหนก็พายไปโลดดด
สามารถแจ้งพนักงานได้ที่ The Sands เลย พี่ ๆ จะมาเอาเรือลงให้และส่งออกไป เราเลือกพายไปเกาะเล็ก ๆ ตรงหน้า เหมือนจะไม่ไกลแต่ไม่เลย แต่ก็ไม่มีอะไรไกลเกินไปถ้าใจอยากจะไป ความโชคดีคือแดดไม่แรงมากมีลมโชยพัดมาบ้าง ใช้เวลามาพักใหญ่เริ่มไม่แน่ใจว่าพายอยู่กับที่หรือเปล่า 5555 แต่สุดท้ายเราก็พายมาถึงจนได้ ที่เกาะลมพัดเย็นมาก น้ำใสแจ๋วเลย แต่บนเกาะแอบมีขยะอยู่เยอะ เป็นร่อยรอยที่เหมือนมีคนมักจะมาปิ๊กนิคกันบนเกาะนี้ 5555 และบางส่วนก็ลอยจากที่อื่นมาติดบนเกาะ หากเราไปเที่ยวสิ่งที่ควรทิ้งไว้คือธรรมชาติของที่นั้น ๆ สิ่งที่เก็บกลับมาคือขยะที่เราพกไป เป็นพลังเล็ก ๆ ที่ร่วมกันรักษาธรรมชาติให้คงอยู่นะคะ
หรือถ้าใครอยากซื้อทัวร์ไปดำน้ำหรือเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ ภายในเกาะ ก็สามารถจองได้ที่ Lobby ของรีสอร์ทเลย สะดวกมาก ๆ

สุดท้ายเราควรหาเวลามาพักผ่อนมาใช้ชีวิตแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก มีความสะดวกสบายให้เราแบบเต็มรูปแบบ มานอนชมวิวเฉย ๆ ในห้อง มาเดินเล่น มาถ่ายรูป มาว่ายน้ำ แค่นี้ก็เพลินจนเลยเวลาแล้ว

หาเวลามาเติมพลังให้ร่างกายและหัวใจได้มีความสุขกันบ้าง ❤️

AWA Resort Koh Chang
สถานที่ที่เหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง นอกจากรีสอร์ทจะสวยและสะดวกสบายแล้วการบริการก็สำคัญ เรื่องนี้บอกเลยว่าหมดห่วง พนักงานทุกคนบริการดีมาก ให้ความช่วยเหลือและดูแลตลอด เป็นอีก 1 อย่างที่ทำให้ที่นี่น่าประทับใจยิ่งขึ้นไปอีก สำหรับเราคือดีมาก ๆใส่ใจผู้มาใช้บริการตั้งแต่ยังไม่ได้เช็คอิน  จนเช็คเอ้าท์กลับเลย ความใส่ใจที่มีให้ผู้ใช้บริการทุกคนอย่างเท่าเทียม ที่เราอยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสหากมีโอกาสเดินทางมาเที่ยวที่เกาะช้างแห่งนี้ อย่าลืมเลือกให้ AWA Resort เป็นอีก 1 ตัวเลือกสำหรับการเดินทางมาพักผ่อนนะคะ

.

คุ้มค่าจริง ๆ เว้ยแกรรร ควรมา!

Note: ทิ้งท้าย จังหวัดตราดครั้งแรกของเราประทับใจมาก ถึงแม้การเดินทางด้วยรถยนต์จะค่อนข้างไกลไปสักหน่อย แต่ผู้คนที่นี่ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกห่างไกลเลย ทุกคนตั้งแต่ขนส่ง ท่าเรือ ปั๊มน้ำมัน ร้านข้าว พนักงานรีสอร์ท ทุกคนใจดีเป็นมิตร และมี Service mind ที่ดีมาก ๆ ชวนให้เราอยากกลับไปสัมผัสอีกครั้ง


- ว่ า ง แ ล ้ ว ไ ห น . -

ไว้บทความหน้าเราจะพาไปเที่ยวฝากติดตามด้วยนะคะ สวัสดีค่าา~


Mina Pns

Mina Pns

NOOTCHANATE P. (ชื่อเล่น: เอี้ยง)
อายุ: 26 ปี
ว่ า ง แ ล้ ว ไ ป ไ ห น . ?
www.facebook.com/wanglaewpainai
#ว่างแล้วไปไหน
www.wanglaewpainai.com
-
ปัจจุบันเป็น graphic designer, vdo editor, motion graphic และก็ยังเป็น travel blogger ทำ vlog และเขียนบทความรีวิวต่าง ๆ ที่ชื่นชอบ แต่ไม่บ่อยเพราะ #ว่างแล้วค่อยทำ ชอบคุณที่ชื่นชอบบทความของเรานะคะ ?

FULL PROFILE