แต่งหน้าให้ได้ลุคธรรมชาติ สไตล์คนขี้เกียจ กับ Jung Saem Mool

54 13
สวัสดีครับ วันนี้เวฟขอมาอวดของเล่นชิ้นใหม่กันบ้าง รอบนี้ขอลองสายเกาดูบ้าง เห็นคนรีวิวกันเยอะกับแบรนด์ Jung Saem Mool วันนี้เลยขอลองทา JSM For Men Skin Setting Tone Manner Base SPF 30 PA+++ กับ ดินสอเขียนคิ้ว JSM Refining Color-Bony Brow หลังลงผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ชิ้นแล้ว เวฟชอบนะ เวฟชอบที่ได้ลุคแบบธรรมชาติ วันไหนขี้เกียจน่าจะเป็นตัวช่วยได้ดีครับ

เรื่องสารกันแดดที่ผสมในตัว Base เวฟว่าโอเคดีนะ แบบแต่งออกไปเดินห้าง อยู่บ้าน WFH เวฟว่าได้อยู่สำหรับ SPF 30 PA+++
สีเนื้อเบส เวฟว่าใช้ได้ง่ายสำหรับผิวขาวเหลืองไปจนถึงผิวแทน แต่ถ้าขาวมากๆ อันนี้อาจจะเข้มไปนิดนึง

ตัว Base แบรนด์นี้เค้าดีจริงนะ ขนาดผิวไม่ได้เรียบเนียนแบบเวฟ ยังเบลอจุดบกพร่องได้ดี คือดีแบบธรรมชาติ เหมือนไม่แต่งหน้า ได้ความมีชีวิตชีวาให้กับผิว เวฟทาโดยไม่ลงแป้งฝุ่น ก็สบายผิวดีครับ ไม่ได้ทำให้หน้ามันระหว่างวันครับ นอกจากนี้ส่วนผสมที่เวฟชอบอย่าง Nicinamide, Tea Tree leaf extract ก็มี ดูเป็นเมคอัพเบสที่บำรุงผิวได้ด้วย

งานคิ้วก็ดีครับ อาจจะไม่ขึ้นรูปเพราะไม่ได้ไปจัดทรง คิ้วรกไปหน่อย แต่สี เนื้อดินสอลื่นใช้ง่าย สีคมชัดครับ

อันนี้ไม่เชิงรีวิวนะครับ แบบว่าเจอของดีเลยมาบอกต่อ คุณผู้ชายคนไหนอยากจะดูหล่อเนี๊ยบแบบง่ายๆดูเป็นธรรมชาติ เวฟแนะนำ JSM Base รุ่นนี้เลยครับ

ขอบคุณครับ ??


Wave1992

Wave1992

สวัสดีครับ ชื่อ เวฟ ครับ เวฟชอบสกินแคร์ มีความสุขกับการดูแลตัวเอง เวฟเชื่อมาตลอดว่า เราทุกคนมีความสวยหล่อในแบบของเรา สามารถดูแลและพัฒนาความงามกันได้ แค่เราใส่ใจ เข้าใจการดูแล การมีใบหน้าและผิวพรรณที่สุขภาพดีจึงไม่ไกลเกินเอื้อมครับ การดูแลผิวคือจริตที่ทุกคนพึงมี ปัญญาจะเกิดเมื่อเราหมั่นศึกษา ความงามจะมาเมื่อเรารักสกินแคร์ ????

FULL PROFILE