Review: ครีมนวดผมสูตรเซรั่ม SUNSILK ล้างออกใน 30 วินาที ผมกลับมาสุขภาพดี ^^

48 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
   เกิดในยุคนี้ ทุกอย่างต้องรวดเร็ว และเร่งรีบทุกอย่าง แม้แต่การดูแลตัวเองก็ต้องทำอย่างเร่งด่วนด้วย วันนี้มี่จะมารีวิว ครีมนวดผมซันซิล สูตรใหม่ที่จะช่วยให้เส้นผมกลับมาสุขภาพดีภายใน 30 วินาทีให้ชมกันค่ะ หลังจากที่เห่อๆกันไปแล้วกับกระทู้ก่อน วันนี้มารีวิวแบบเต็มๆกันค่าาาาา

ครีมนวดผมสูตรเซรั่ม
SUNSILK
CO-CREATIONS

  ครีมนวดผมสูตรเซรั่มของซันซิลสูตรใหม่นี้ มีด้วยกัน 5 สูตรด้วยกัน คือ...
  1. สูตรผมยาว สวยสุขภาพดี
  2. สูตรผมตรงสวย สมบูรณ์แบบ
  3. สูตรผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย
  4. สูตรบำรุงผมเสียในทันที
  5. สูตรผมนุ่มลื่น เรียบสวย
   ทั้ง 5 สูตรนี้ มีจุดเด่นตรงที่ สามารถบำรุงผมได้ภายใน 30 วินาที คือ แค่นวดทิ้งไว้บนเส้นผม 30 วินาที แล้วล้างออกได้เลย จะช่วยให้เส้นผมกลับมาสุขภาพดีเลยค่ะ
   ตอนได้รับครีมนวดคือตะลึงไปเลย มาแบบเวอร์วังอลังการมากค่ะ มาเป็นเสา 5 สีกันเลยทีเดียว จัดเรียงมาสวยมากๆเลยค่ะ ซึ่งทั้ง 5 สูตรนี้ มีความต่างกันที่ส่วนผสมในการบำรุงเส้นผม แต่มีส่วนที่เหมือนกันเลย คือ ทรงขวดที่เป็นขวดทรงตั้ง แบบฝาเปิด-ปิด ปริมาณ 320 มล. มีเนื้อครีมนวดเป็นสีขาวเหมือนกันค่ะ กลิ่นหอม ไม่ฉุน กลิ่นหอมทะลุขวดออกมาเลย คือเปิดกล่องมาได้กลิ่นหอมเลยค่ะ กลิ่นแต่ละสูตรต่างกันนิดหน่อย แต่หอมทุกสูตรเลยค่ะ ^^

SUNSILK HEALTHER & LONG 

ซันซิล เฮลธีเออร์ แอนด์ ลอง เซรั่มคอนดิชันเนอร์

   ครีมนวดผมเซรั่ม สูตรผมยาวสวยสุขภาพดี มีส่วนผสมของ เคราติน และ 5x ไบโอติน คอมเพล็กซ์ ช่วยบำรุงผมให้ตรงยาวสวย สุขภาพดี

PERFECT STRAIGHT
ซันซิล เพอร์เฟค สเตรท เซรั่มคอนดิชันเนอร์

   ครีมนวดผมเซรั่ม สูตรผมตรงสวยสมบูรณ์แบบ มีส่วนผสมของ เคราติน + ซิลค์ โปรตีน ช่วยให้ผมตรงสวย สุขภาพดี

SMOOTH & MANAGEABLE
ซันซิล สมูท แอนด์ เมเนจเจเบิ้ล เซรั่มคอนดิชันเนอร์

   ครีมนวดผมเซรั่ม สูตรผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย มีส่วนผสมของ เคราติน + อาร์แกนออยล์ ช่วยบำรุงให้เส้นผมมีน้ำหนัก สุขภาพดี

DAMAGE RESTORE
ซันซิล แดเมจ รีสโตร์ เซรั่มคอนดิชันเนอร์

   ครีมนวดผมเซรั่ม สูตรบำรุงผมเสียในทันที มีส่วนผสมของ เคราติน + อโวคาโด ออยล์ ช่วยฟื้นฟูสภาพผมเสีย ให้กลับมามีสุขภาพดี เหมาะกับคนที่ทำสีผมค่ะ

SOFT & SMOOTH
ซันซิล ซอฟท์ แอนด์ สมูท เซรั่มคอนดิชันเนอร์

    ครีมนวดผมเซรั่ม สูตรผมนุ่มลื่น เรียบสวย มีส่วนผสมของ เคราติน + เนเชอรัล ออยล์ ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น เรียบสวย สุขภาพดี
   สำหรับวิธีใช้ ก็ง่ายมากๆ หลังสระผมด้วยแชมพูแล้ว...เพียงแค่เทครีมนวดผมสูตรเซรั่มของซันซิลลงบนฝ่ามือ แล้วชโลมตั้งแต่กลางศีรษะถึงปลายเส้นผม ทิ้งไว้ 30 วินาที แล้วล้างออก เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ควรใช้คู่กับแชมพูซันซิลสูตรเดียวกัน...สามารถใช้ได้ทุกวันค่ะ
    มี่ได้ลองใช้ ครีมนวดผมเซรั่มซันซิล สูตร ผมนุ่มลื่น เรียบสวย เพราะช่วงนี้ เส้นผมโดนความร้อนหนักมาก ทั้งจากการที่ออกแดด และไดร์ผมด้วยลมร้อน รวมไปถึงหนีบเส้นผมด้วยเครื่องหนีบด้วย ทำให้เส้นผมมีความกระด้าง และแห้งเสียมากๆค่ะ

    จากที่ได้ลองใช้ มี่รู้สึกว่า เนื้อครีมนวดของเค้าหอมมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเวลาชโลมไปบนเส้นผม ยิ่งไปกว่านั้น คือ ผมไม่ค่อยร่วงนะ ทำให้เส้นผมไม่พันกัน เวลาล้างออก ก็ล้างออกได้ง่ายมาก และที่ชอบสุดๆเลย คือ ล้างแล้ว ผมไม่เหนียว มือไม่เหนียวด้วย ทำให้รู้สึกว่าล้างออกได้สะอาดแล้วจริงๆค่ะ...เป็นมิติใหม่ของการใช้ครีมนวดผมเลยก็ว่าได้ เพราะแค่ 30 วินาที ก็ล้างออกได้เลย แล้วผมยังไม่ค่อยเหนียวหลังจากล้างออกด้วย
   เนื่องจากมี่เคยใช้ ครีมนวดผมซันซิล สูตรผมยาว สวยสุขภาพดีมาก่อนหน้านี้ เป็นสูตรเก่าที่ยังไม่ได้พัฒนา พบว่า สูตรเซรั่มแบบใหม่นี้ มีความรวดเร็วในการบำรุงเส้นผมมากขึ้น เพียงแค่ใช้ 30 วินาทีแล้วล้างออก ก็ได้เส้นผมที่มีสุขภาพดีกลับมาเลยค่ะ ด้านกลิ่นยังหอมติดทนนานเหมือนเดิมค่ะ :D
   ความรู้สึกหลังใช้ คือ เส้นผมเรียงตัวสวยมาก ไม่พันกัน รู้สึกสบายหัว... หลังจากทิ้งครีมนวดแค่ 30 วินาที ก็สามารถคืนความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมได้ ทำให้เส้นผมที่เคยหยาบกระด้าง กลับมานุ่ม ลื่น และมีสุขภาพดีขึ้น นอกจากนี้ ยังมีกลิ่นหอมที่ติดทนนานด้วย ปกติมี่ต้องสระผมทุกวัน เพราะช่วงนี้อากาศร้อนมาก และมักจะมีเหงื่อ ทำให้มีกลิ่นอับชื้น แต่หลังจากที่ใช้ครีมนวดเซรั่มซันซิล สูตรใหม่นี้ พบว่า ไม่ต้องสระผมทุกวัน ผมก็ยังหอมอยู่นะ และที่ชอบที่สุด คือ ผมเรียงตัวสวยงาม จัดทรงง่าย สุขภาพผมดีขึ้น เส้นผมไม่เป็นรอยเวลารัดผมนานๆด้วยค่ะ 
   ก่อนจากกัน มี่ก็ขอขอบพระคุณทางจีบัน และซันซิลมากๆที่ส่งครีมนวดผมเซรั่มสูตรใหม่มาให้ลองใช้นะคะ ตอนนี้ก็ทะยอยใช้สูตรอื่นๆด้วย อย่างสูตรผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ช่วยให้ผมที่เคยลีบแบนของมี่ กลับมามีน้ำหนัก และสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ (^/\^)
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE