เห่อเปิดตัวเซรั่มลดรอยดำที่ชอบ CLINIQUE Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter

60 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เหมือนเจอเนื้อคู่ ในที่สุดเราก็เจอกัน?อยากจะบอกว่าการหาครีมที่ใช้ดีเหมาะกับผิวเรานี้หายากมากค่ะแบบบางคนว่าดีดันไม่ดีกับเราซะงั้นแต่วันนี้เราเจอแล้วค่ะเอาละไม่พิมพ์มากแล้วไปดูรีวิวกันดีกว่าค่ะ

CLINIQUE Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector + Interrupter

น้องตัวนี้มีเทคโนโลยีใหม่ CL-302 Equalizer Technology ที่เข้ารับมือจุดด่างดำได้อย่างตรงจุดและอ่อนโยนด้วยค่ะน่าสนใจมากๆเลย

CL-302 Complex ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้รอยสิวดูจางลง และปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสสม่ำเสมอ ด้วยส่วนประกอบของ UP302 ที่มีโมเลกุลความกระจ่างใสเข้มข้นขึ้นจากสูตรเดิม, กลูโคซามีน (Glucosamine) ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก เผยผิวใหม่เพื่อความกระจ่างใสยิ่งขึ้น, แอสคอร์บิล กลูโคไซด์ (Ascorbyl Glucoside) ช่วยลดเลือนการเกิดจุดด่างดำ, สารสกัดยีสต์ (Yeast Extract) ช่วยให้จุดด่างดำที่เห็นได้ชัดแลดูเล็กและจางลง และกรดซาลิซีลิค (Salicylic Acid) ที่เสริมการผลัดผิวชั้นนอกเพื่อสีผิวแลดูสม่ำเสมอ

Interrupter Complex ช่วยรับมือจุดด่างดำที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต ให้ผิวแลดูสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมทางพฤกษศาสตร์อันทรงคุณค่าอย่าง Gyokuro Extract สารสกัดชาเขียวจากประเทศญี่ปุ่นที่เก็บเกี่ยวด้วยมืออย่างพิถีพิถัน รวมไปถึงสารสกัดรากมัลเบอร์รี่ (Mulberry Root Extract) และสารสกัดจากรำข้าว (Rice Bran Extract) ที่ล้วนอุดมด้วยสารแอนตี้ อ๊อกซิแดนซ์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระอันเป็นต้นเหตุของการทำร้ายผิว, ไดโพแทสเซียม ไกลซิริเซท (Dipotassium Glycyrrhizate) ดูแลผิวจากมลภาวะภายนอก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสารสกัดจากผลมะกอก บาร์เลย์ และจมูกข้าวสาลี ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวน

เนื้อครีมมีสีขาวขุ่นเนื้อไม่หนาไม่หนักซึ่มง่ายมากๆทาลงไปบนใบหน้าแล้วให้ความรู้สึกบางเบาเกลี่ยง่ายทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นค่ะ

ลองทาลงไปบนมือให้เห็นเทคเจอของเนื้อครีมชัดๆค่ะ

และนี้คือรูปภาพการเปรียบเทียบของผิวหน้าที่ได้ทดลองใช้ค่ะเราได้ลองครีมตัวนี้มาตั้งแต่ขนาดทดลองที่เป็นซองเล็กๆที่ได้รับจากการลงทะเบียนมาและชอบมากและได้มีโอกาสลองขนาดจริงซึ่งขวดนี้มีขนาด50ml.ค่ะขนาดใหญ่สะใจมากกว่าแถมผลลัพธ์ที่ใช้ก็จะได้ต่อเนื่องได้ผลที่ชัดเจนแบบในรูปคือรอยแดงและรอยดำจ้างหายไปอย่างชัดเจน หมี่ได้ใช้ตัวนี้ควบคู่กับตัวอื่นๆด้วยค่ะกับตัวที่ใช้เป็นประจำแต่พอใช้ตัวนี้ไปด้วยรอยต่างๆหายไปอย่างชัดเจนค่ะอยากบอกว่าใครกำลังมองหาครีมที่ช่วยลดรอยดำได้ขอแนะนำเลยค่ะ

เริ่ดมาก☺️

Thank you❤️


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE