รีวิวกันแดด 2020 ใช้ดี ใช้บ่อยสุด

57 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

ห่างหายกันไปนานนะฮะ รอบนี้เลยมารีวิวกันแดดที่ใช้ดี ใช้บ่อยสุดของปีนี้กันครับ ซึ่งคุณสมบัติที่ต้องมีสำหรับเราคือ สบายผิว คุมมัน ป้องกันมลภาวะ ป้องกันแสงจากหน้าจอ จะมีกันแดดอะไรบ้างมาดูกันนนนน

d program Allerdefense Essence  SPF46 PA+++

เริ่มที่อันแรกกันเลย อันนี้เป็นกันแดดที่ใช้เกือบทุกวันจริงๆ คุณสมบัติเด่นคือ ปกป้องผิวจากมลภาวะ (PM2.5) กันรังสี UV ได้ครบ คุมมัน และให้ความชุ่มชื้น ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม แต่ว่ามีซิลิโคนครับ

ในส่วนของเนื้อกันแดดจะเป็นแบบเนื้อน้ำนม เกลี่ยง่าย ซึมค่อนข้างไว ทิ้งความหนึบไว้เล็กน้อย ด้วยความที่เป็น Physical Sunscreen ทาแล้วจะทำให้ผิวดูขาวขึ้นมาในระดับนึง คนที่ผิวคล้ำอาจจะไปไม่รอด และอาจทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีได้อีกด้วย แต่ข้อดีคือช่วยปรับให้เราหน้าเราดูไบรท์ สดใสขึ้นทันที ไปทำงานได้แบบหน้าไม่โทรม สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมาก ไม่มีการหน้าเยิ้มเป็นคราบแน่นอน สำหรับปริมาณที่แนะนำให้ใช้กับกันแดดเนื้อน้ำนมคือเท่าขนาดเหรียญ 10 ครับ

FYNE Hybrid Light Hydrating Sunscreen Broadspectrum SPF 50 PA+++ 

สำหรับกันแดด FYNE ที่ตอนนี้ใกล้จะหมดแล้ว ใช้แบบเขียมมาก จะใช้เวลามีไปออกงานซะส่วนใหญ่ เพราะมั่นใจได้ว่าหน้าจะไม่เยิ้ม รองพื้นไม่เปลี่ยนสี คุณสมบัติเด่นๆ คือ ปกป้องผิวจากมลภาวะ (PM2.5) กันรังสี UV ได้ครบ คุมมัน และให้ความชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังไม่มีซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบนด้วยครับ

ในส่วนของเนื้อกันแดดจะเป็นแบบครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วไม่มีสีใดๆ กลืนไปกับผิวเลย สามารถลงรองพื้นต่อได้แบบไม่มีปัญหา ซึ่งปริมาณกันแดดอันนี้เราจะใช้ครั้งละ 3 ปั๊ม หรือประมาณ 1 ข้อนิ้ว บอกเลยว่าทาเยอะก็ยังเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่วอกลอย ไม่เป็นคราบระหว่างวันครับ

กันแดดทั้งสองอันนี้ในแง่ของการป้องกัน PM2.5 ถือว่าทำได้ดีทั้งคู่ หน้าเราไม่มีสิวขึ้นจากการทำงานในย่านอโศกที่มลพิษสูง และป้องกันแสงจากหน้าจอได้ดีทั้งคู่ หน้าเราไม่หมองจากการทำงานหน้าจอคอมทั้งวันครับ แต่ถึงแม้กันแดดทั้งสองอันนี้คุมมันได้ดี บอกตามตรงเลยว่า ยังไงก็เรายังใช้แป้งฝุ่นตามอยู่ดี ด้วยอากาศที่ร้อน แป้งฝุ่นคือตัวช่วยที่ดีมากในการคุมมันครับ

สำหรับรีวิวกันแดดทั้งสองอันนี้ก็จบไปแล้วนะครับ รีวิวนี้ไม่ใช่การเปรียบเทียบแต่อย่างใด เพราะชอบทั้งคู่ ใช้จนใกล้หมดทั้งคู่ ใครใช้เหมือนกับเราก็แวะมาคอมเมนต์กันได้นะครับ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดครับบบบ

โปรดักส์ในรีวิวนี้ได้รับมาฟรี แต่ไม่มีการสปอนเซอร์ใดๆ ในรีวิวนี้ครับ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE