ผมหอมมมมมมมข้ามวัน สระสะอาดด้วย Pantene Micellar Rose water

48 9
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ ชาวจีบัน ทุกคนนนนนนนน เป็นยังไงกันบ้าง WFH กันตั้งนาน รู้สึกเนือยๆ เบื่อๆ กันช่ะม่ะ แต่ว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อย่าลืมที่จะดูแลตัวเองกันนะคะ


วันนี้เราจะมารีวิวผลการทดลองใช้เจ้า PANTENE Micellar shampoo สูตร Rose water กันจ้า เราเองเป็น 1 ในผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรมกับทางเวป Jeban x PANTENE ร่วมลุ้นรับผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้จ้า
เนื้อผลิตภัณฑ์ ด้านซ้ายที่เห็นใสๆ คือเนื้อแชมพูใสตามแบบฉบับ micellar water ที่ขึ้นชื่อเรื่องทำความสะอาดหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก ให้ความสะอาดลดความมันของหนังศรีษะได้ยาวนานข้ามวันเลยทีเดียว

ในส่วนของด้านขวาเป็นเนื้อครีมนวดผม ที่ช่วยให้คงความหอมนุ่มลื่น ไม่ชี้ฟูได้ตลอดทั้งวัน ทั้งสองขวดมาพร้อมกลิ่นหอมสะอาดของ Rose water หอมมากมายยย ตัวเราเองชื่นชอบกลิ่นกุหลาบอยู่ละ เลยค่อนข้างจะแฮปปี้ เทใจให้เป็นพิเศษ เพราะเป็นแชมพูที่คงความหอมสะอาดติดผมได้นาน 2-3 วันเลยแหละ ก็ช่วงนี้ไม่ได้ออกไปไหนนี่เนอะ 2-3 วันสระผมที ก็ไม่แปลกเนอะ อิอิ

โดยรวมเราชอบยาสระผมตัวนี้มากเลย แอบบอกว่า ซื้อขวดไซส์ใหญ่มาตุนละ ชอบความหอมของแชมพูตัวนี้มากมายยยยย ใช้เพลินๆ สะอาด หอม ถ้ามีโอกาสอยากให้ลองใช้กันนะ มันมีขายขวดเล็กๆ ตามร้านสะดวกซื้อด้วยนะ ลองไปหาซื้อกันดูนะ

เอาเป็นว่าวันนี้แนตไปก่อนนะ ไว้มีอะไรดีๆ จะมาอัพเดทเพื่อนๆ อีกจ้าาา เลิฟยูวววว จุ๊บุ๊

ขอบคุณกิจกรรมดีๆ จากทางจีบันแล้วก็แบรนด์ต่างๆ มากๆ นะคะ บ๊ายยยยย!!!!!!


Nattzpace

Nattzpace

Life is more meaningful when you found what you losing in love #Bieliber #Swifties #nattznap #nattpurrpurr

FULL PROFILE