รีวิวไอเท็มเด็ดจากร้านขายยา ADJUVANT C-Bright ผิวสวยใส ไม่มีหมองคล้ำ

50 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีจ้าทุกคนน สำหรับช่วงนี้ใครที่กำลังมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ หน้ามัน เป็นรอยสิวต่างๆ อย่าพึ่งเลื่อนผ่านนะจ้ะ วันนี้เรามีของดีมาบอกต่อ ซึ่งเป็น item เสริมในการบำรุงผิวหน้าของเรา ซึ่งบอกเลยว่าดีๆมาก แถมหาซื้อง่าย มีขายที่ร้านขายยาด้วยย นั่นก็คือออ น้องวิตามินซีขวดจิ๋วตัวนี้เลยย ชื่อว่า ADJUVANT C-Bright ?ซึ่งน้องเขานับว่าเป็นของดีร้านขายยาเลยน้า เป็นวิตามินซีชนิดผง ที่จะช่วยในเรื่องสิวอักเสบ ลดรอยแผลที่เกิดจากสิว ทำให้หน้าหน้ามันน้อยลง ผิวหน้าดูสว่างใสมีออร่าด้วย

ความพิเศษของ Adjuvant c-bright ตัวนี้
- ต่อต้านการอักเสบที่ผิว
- ควบคุมความมัน
- ลดสิวอักเสบ
- ลดเลือนริ้วรอย รอยแผล และจุดด่างดำ
- ผิวแลดูกระจ่างใสและเนียนนุ่ม
- ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสียหรือถูกทำลาย
- กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าแข็งแรง

ส่วนวิธีใช้ก็ง่ายมากเลยจ้าา
เราสามารถนำผงวิตามินซีนี้ไปผสมน้ำใช้ได้เลย หรือจะใช้คู่กับสกินแคร์อะไรก็ได้ที่เรามีอยู่ ด้วยเทคโนโลยี "นาโนเซมิสครับ” อนุภาคนาโนวิตามินซี สามารถใช้เป็นสครับวิตามินซีสดได้เลยโดยที่ไม่ต้องล้าง เพียงแค่ผสมน้ำสะอาดก็สามารถใช้ได้เลยทันทีตัวสครับวิตามินซีสดเมื่อสัมผัสผิวหน้าและทาวนลงไป สครับจะแตกตัวและซึมซาบลงผิวได้เอง สามารถรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ว่าผิวนั้นจะนุ่มและเนียนลื่นขึ้นมาทันที ได้คุณค่าของวิตามินซีแท้ๆ 100% เต็มทุกครั้งที่ใช้ หลังจากได้ลองใช้จะบอกว่าผงวิตามินซีละลายเร็วมากค่ะ อันนี้เดียร์ใช้ผสมกับน้ำตบแล้วบำรุงผิวหน้าได้เลย ง่ายมากๆ ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว แห้งไว ไม่เหนอะหนะ

ผลลัพทธ์ที่ได้หลังจากใช้ Adjuvant C-Bright
คือรู้สึกได้เลยว่าผิวดูสว่าง หน้าใสขึ้น สิวผดลดน้อยลง รอยแดงจากสิวก็ดูจางลงด้วยค่ะ ที่สำคัญผิวหน้าจะดูไม่โทรมเลย ยังมีความเต่งตึงอยู่ ถึงแม้ว่าจะนอนดึก บอกเลยว่าใครยังไม่เคยใช้ ไม่ควรพลาดน้า ?

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่
ร้านขายยาชั้นนำทั่วไปหรือตัวแทนจำหน่าย ราคาเพียงกล่องละ 490 บาท 1 กล่อง สามารถใช้ได้ 1 เดือน หรือมากกว่า 200 ครั้ง เลยค่ะ คุ้มมากๆ
หรือ หาซื้อได้ที่ร้านขายยาเซฟดรักได้ทุกสาขามีบริการส่งฟรี (ตามเงื่อนไขของร้าน)โทร 063-902-8382 สาขาใหญ่ รพ.กรุงเทพ กทม เลยจ้า ?

#ADJUVANT C-Bright #วิตามินซีผง #สินค้าแนะนำในร้านขายยา #ของมันต้องมี #Savedrug #โรงพยาบาลกรุงเทพ #วิตามินหน้าใส #ไอเทมกู้ชีพ


Nicharpa Padcharoen

Nicharpa Padcharoen

FULL PROFILE