Review || IN2IT LIP SET จัดเต็ม PROFESSIONAL LIQUID LIP MATTE พร้อมผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปาก

57 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ 

วันนี้กลับมาพบกันในโหมดของการ REVIEW + SWATCH กันอีกครั้ง 

โดยผลิตภัณฑ์ที่จะมาพูดถึงกันในวันนี้แบ่งออกเป็น 2 หมวดด้วยกันค่ะ 


ฝั่งบำรุง 

 IN2IT LIP SCRUB  

 IN2IT LIP SLEEPING MASK ​​​​ 


ฝั่งลิปสติก 

 IN2IT PROFESSIONAL LIQUID LIP MATTE  


มาดูรายละเอียดกันค่ะว่าแต่ละตัวมีความน่าสนใจอะไรบ้าง

 IN2IT LIP SCRUB 

ลิปสครับน้ำตาลเนื้อละเอียด ที่มาพร้อมกับสารบำรุงจากธรรมชาติอย่าง Shea Butter, Argan Oil และวิตามินอี เม็ดสครับจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ริมฝีปากนุ่ม


แพคเกจ

มาเป็นกระปุกจิ๋วขนาด 12 กรัม ใส่ผลิตภัณฑ์มาเต็มกระปุกเลย รายละเอียดต่างๆ ของผลิตภัณฑ์จะอยู่บนแพคเกจกระดาษ ใส่รายละเอียดมาครบถ้วน


สนนราคาอยู่ที่ 139 บาท


เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นสครับน้ำตาลเนื้อละเอียด มีความหนึบๆ นุ่มๆ ของ Shea Butter เวลาสครับลงไปแล้วน้ำตาลจะเกาะอยู่บนริมฝีปากได้ดี กลิ่นหอมอ่อนๆ ของผลไม้ตระกูล Berry ค่ะ


วิธีใช้

นวดเป็นวงกลมบนริมฝีปากประมาณ 1-2 นาที ล้างออกด้วยน้ำอุ่น ถ้าจะให้ดีประคบริมฝีปากด้วยผ้าชุบน้ำอุ่นหมาดๆ ก่อนทำการสครับ เพื่อให้ผิวบริเวณริมฝีปากนุ่มก่อนจะทำให้สครับง่ายขึ้นค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้

สครับละเอียดดี ไม่ค่อยบาดปากค่ะ มีความหนึบๆ หน่อย ข้อดีคือทำให้สครับอยู่บนปากได้นาน หลังจากสครับแล้วริมฝีปากไม่แห้งตึง เซลล์ผิวที่ตายแล้วหายไปเลย ทำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งก็น่าจะเพียงพอค่ะ ใช้เสร็จแล้วอย่าลืมบำรุงใน Step ต่อไปนะ


__________________________________________


 IN2IT LIP SLEEPING MASK 

มาส์กบำรุงริมฝึปาก กลิ่น Berry ที่ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากยามค่ำคืน ช่วยให้ริมฝีปากที่แตกแห้งกลับมาชุ่มชื่นได้อีกครั้ง พร้อมสูตรบำรุงเข้มข้น Ultra-Hydrating Formula เพื่อให้เราตื่นมากับริมฝีปากที่นุ่มเด้ง อิ่มเอิบ อมชมพู อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากเมล็ดทับทิม Grape Juice Extract และ White Strawberry Extract ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นด้วน Cocoa Butter และวิตามินอี


แพคเกจ 

เป็นกระปุกแบบเดียวกันกับตัว Scrub เลยค่ะ ขนาด 7 กรัม รายละเอียดผลิตภัณฑ์อยู่บนแพคเกจกระดาษ เช่นเดียวกันเลย


สนนราคาอยู่ที่ 139 บาท


เนื้อผลิตภัณฑ์

คล้ายๆ กับลิปมันที่มีความเข้มข้นขึ้นมานิดหน่อย เนื้อไม่ได้หนักมาก เกลี่ยง่าย ไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ ถ้าเกิดอยากจะบำรุงตอนกลางคืนต้องโบกเยอะหน่อยค่ะ เนื้อเค้าจะมีความเคลือบๆ อยู่บนปาก ซึมช้า ซึ่งก็เหมาะกับการเป็น Lip Sleeping Mask ที่ใช้ก่อนนอน ช่วยให้ความชุ่มชื้นติดทนยาวนาน


วิธีใช้

ก่อนเข้านอน ใช้ Lip Sleeping Mask ทาบริเวณริมฝีปากให้ชุ่มๆ โดยทาให้ทั่วบริเวณริมฝีปากบนและล่าง จากนั้นตอนเช้าหลังตื่นนอนให้เช็ดออกด้วยสำลีชุบน้ำอุ่น ส่วนตัวมีนไม่ได้เช็ดออกตอนเช้านะคะ คือตื่นนอนมา ก็อาบน้ำแปรงฟันปกติ ใช้น้ำอุ่นทำความสะอาดริมฝีปาก เท่านี้เองค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้

ถือเป็น Lip Sleeping Mask ที่โอเคอีกตัวนึงเลยค่ะ เพียงแต่ตัวนี้เนื้อไม่ได้หนามาก ต้องโบกเยอะหน่อย มีนว่าเค้าใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนแหละ ถ้าอยากใช้ก่อนแต่งหน้าตอนเช้า ก็ทาบางๆ หน่อยแล้วค่อยซับออก เวลาใช้พวกลิปแบบกระปุกๆ แบบนี้ไม่ค่อยชอบพกไปไหน เพราะว่าเวลาใช้ต้องใช้นิ้วควัก อาจจะทำให้สกปรกได้ ก่อนใช้พวกแบบกระปุก ต้องล้างมือก่อนทุกครั้งนนะคะ เรื่องความชุ่มชื้นให้ปานกลางค่ะ ส่วนเรื่องอมชมพูต้องดูกันยาวๆ :)

 IN2IT PROFESSIONAL LIQUID LIP MATTE  


ลิปที่ได้มาเซ็ตนี้มากันทั้งหมด 10 สีกันเลย รุ่นนี้เค้าเคลมว่า เป็นลิปจิ้มจุ่มที่ให้ลุค Matte สูตรพิเศษ แห้งเร็ว กันน้ำ ติดทนนานมากยิ่งขึ้น เนื้องบางเบา ทาแล้วสีเรียบเนียนไปกับปาก เบาสบายปาก ไม่ตึง ไม่ตกร่อง เม็ดสีแน่น กลบสีปากมิด ! นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงอย่างวิตามินอี น้ำมันจากเมล็ดทับทิม Sweet Almond Oil และสารสกัดจากผล Acai Berry ช่วยให้ปากนุ่มชุ่มชื่น สุขภาพดี ล้างออกได้ง่ายด้วย Makeup Remover

แพคเกจ

มีนว่าตัวนี้เค้าทำออกมาน่ารักทีเดียวนะ ตัวแท่งเป็นพลาสติกใสที่ดูแข็งแรงทนทาน ตัวฝามีความทองๆ แมตต์ๆ เข้ากับ คอนเซ็ปของลิปสติกเลย โดยบริเวณข้างๆ ของแท่งลิป ก็จะมีส่วนผสมและคำอธิบายต่างๆ แปะไว้ให้อ่านกันด้วยค่ะ นอกจากนี้ด้านล่างของลิป ก็จะมีชื่อสีแปะอยู่ด้วย


ตัวแปรงของเค้ามีความแบนๆ ก่อนใช้ให้ปาดออกก่อนเล็กน้อย มีนว่าพอปาดออกแล้วให้ผลิตภัณฑ์มากำลังดีสำหรับการใช้ 1 ครั้ง หัวแปรงทาง่ายอยู่ค่ะ


มาในปริมาณ 3 กรัม สนนราคาอยู่ที่ 179 บาท

เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อเค้ามีความเป็นน้ำเลยค่ะ แต่ความรู้สึกจะเป็นน้ำมันหน่อย เนื้อบางเบา เม็ดสีแน่นมากกกกก กลบสีปากเดิมได้ดีค่ะ เนื้อเกลี่ยง่าย


เค้ามาด้วยกันทั้งหมด 10 สี ซึ่งสาวไทยใช้ได้สบายเลยค่ะ โทนสีของรุ่นนี้มีความอมส้มๆ มีทั้งสีที่จี๊ดจ๊าด สีนู้ด และสีคลาสสิคๆ ใช้ค่อนข้างง่ายค่ะ ให้รอดทุกสี


รุ่นนี้มีนว่าเค้าไม่มีกลิ่นนะ ไม่ได้ฉุนอะไร


ความรู้สึกหลังใช้ 

ชอบนะคะ รู้สึกว่าเนื้อเค้าแปลกดี แต่เป็นแปลกที่ดี 55555 ทาแล้วเป็นน้ำๆ เลย เวลาเม้มปาก เค้าไม่หนึบ ไม่ทำให้ลิปเป็นปื้นๆ เบาสบายปากจริงๆ ค่ะ เนื้อแบบนี้ให้ความยืดหยุ่นกับปากพอสมควรค่ะ


เรื่องความติดทน ถือว่าดีเหมือนคำเคลม มีนลองทาประมาณ 6 ชั่วโมง ทานอาหาร ดื่มน้ำด้วย แรกๆ สีจะ Transfer นิดหน่อย แต่พออยู่ตัวแล้วเค้าติดทนดี ปากรู้สึกแห้งบ้าง แต่ไม่ได้แตกระแหงเป็นขุยหรือเป็นปื้นๆ เลย แต่เค้าจะมีความเป็นเหมือน Tint ติดอยู่บนริมฝีปากมากกว่า เน้นร่องปากเล็กน้อย เพราะด้วยความแมตต์ แต่ไม่ได้ดูเหี่ยวจนตกใจ


ส่วนตัวมีนชอบใช้แบบเอานิ้วเกลี่ย เบลนๆ หน่อยค่ะ ลองทาเต็มปากด้วยแปรงแล้วดูแน่นไป แต่ถ้าใครชอบแน่นๆ ปังๆ ก็สามารถใช้จากแปรงเค้าโดยตรงได้เลย หลังจากที่ทาแล้วถ้าอยากให้ติดทนและไม่ Tranfer แนะนำให้เม้มปากบนทิชชู่ก่อน จะช่วยให้สีติดทนดีงาม สำหรับใครที่อยากให้ปากฉ่ำๆ ก็สามารถเพิ่ม Gloss ได้ค่ะ สีเค้าก็ยังคงติดอยู่ที่ปาก สวยงาม


ข้อแนะนำสำคัญอีกอย่างที่อยากมาแชร์กันก็คือ ก่อนทาควรจะสครับและบำรุงกันก่อนนะคะ พอ texture ของปากเราเรียบเนียนจะทำให้ทาพวกลิปแมตต์ได้ง่ายขึ้น ไม่แตกระแหง และไม่เน้นร่องปาก แถมติดทนด้วย


อ่ะ หลังจากที่พูดคุยกันมาเนิ่นนาน มาดู Swatch กันนะคะ มีนทำไว้ทั้งบนริมฝีปากและบนแขนเลย

 SWATCHES 

มาถึงสีที่ชอบกันค่ะ เอาจริงๆ เลือกยากอยู่ 55555 ชอบหลายสีเลย แต่มีนขอเลือกมาสัก 3 สีแล้วกันค่ะ นั่นก็คืออออออ 


 05 ADORABLE  

สีนู้ดที่ทาง่าย ถ้าแต่งตาแน่นๆ จะฝอมากค่ะ สีนี้อาจจะต้องแต่งหน้านะ ทาเฉยๆ อาจจะไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ถ้าอยากทาแบบไม่แต่งหน้าก็ต้องทาแบบขอบปากเบลอๆ จะเริ่ดมากกกกก 


 07 SINCERE  

สีนี้เป็นอมส้มที่ดูสดใส เป็นสีที่ทาเดี่ยวๆ แล้วใช้ชีวิตได้เลย สดใสมากๆ อันนี้มีนก็ชอบทาแบบเบลอๆ นะคะ แบบให้ปากพอมีสี 


 10 GORGEOUS  

สีนี้บอกเลยว่าคลาสสิคมากกกกกก เป็นแดงที่ขับผิว Gorgeous สมชื่อเลยค่ะ เป็นสีที่ทาแล้วปากดูอวบอิ่ม ซึ่งถ้าไม่อยากทาเต็มปากแบบเผ็ชๆ ก็สามารถนำมาแต้มกลางปากและเบลนๆ ได้เช่นกัน ให้ปากดูมีสีสวยๆ 


__________________________________________

สำหรับใครที่สนใจลิปของ IN2IT ไม่ว่าจะเป็น IN2IT LIP SCRUB, IN2IT LIP SLEEPING MASK และ IN2IT PROFESSIONAL LIQUID LIP MATTE สามารถหาซื้อกันได้ที่ Beautrium เลยนะคะ ขอบอกว่าที่ Beautrium โปรแน่นมาก ส่งสินค้าค่อนข้างไว แพคสินค้ามาดี โอเคเลย ไปส่องกันได้นะคะ 


วันนี้ไปล้าววววว 

ขออนุญาตไปสครับปากก่อนนะคะ 

แล้วเจอกันใหม่ค่า 

บัยสสสสสสสสส์


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE