ฟื้นฟูปัญหาผิวให้ตรงจุดกับ ardermis YOUTH RECALL Super Concentrate

57 14
WITH <strong>ardermis</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนเมื่อมีอายุมากขึ้นความกังวลเกี่ยวกับปัญหาผิวอันดับต้นๆ ก็คือ ปัญหาเรื่องริ้วรอยจริงมั้ยคะ และนั่นก็เป็นปัญหาที่เรากังวลมากที่สุดเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาริ้วรอยร่องลึกและร่องตื้นที่หมู่นี้ชักจะเดินขบวนตามกันมาเต็มไปหมด แต่ก็เป็นที่น่าดีใจที่หลายๆ แบรนด์ต่างก็มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้เราเลือกใช้ตามความต้องการ และในปีนี้เราก็ได้พบกับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และตรงใจกับความต้องการของเรา ตามมาดูกันเลย

ardermis YOUTH RECALL Super Concentrate


สเตปแรกของการฟื้นฟูผิวเสียสะสมและแก้ไขปัญหาริ้วรอยกับ ardermis Super Concentrate ที่มีส่วนผสมหลักจากไบโอเปปไทด์ (sH-Oligopeptide-1) เข้นข้น สารนี้มีโมเลกุลที่เล็กกว่ารูขุมขนถึง 20,000 เท่า จึงสามารถซึมลงสู่เซลล์ผิวชั้นในได้เลย และจะช่วยกระตุ้นคอลลาเจน อิลาสติน และกรดไฮยาลูรอนิคในผิว ช่วยบำรุงผิวเสื่อมสภาพ ริ้วรอยตามวัย และมอบผิวที่เรียบเนียน นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิว ปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง

ผ่านการทดสอบจากสถาบัน Dermscan Asia ว่าช่วยฟื้นบำรุงริ้วรอยแลดูลดเลือนลงภายใน 28 วัน


ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง ปราศจากน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ ดังนั้นผิวแพ้ง่ายจึงสามารถใช้ได้


คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์และให้นมบุตรก็สามารถใช้ได้นะคะ


นอกจากนี้ Super Concentrate ยังได้รับรางวัล Best Serum จาก Cleo Beauty Hall Of Fame 2019 อีกด้วย พอได้ทดลองใช้จริงด้วยตนเองจึงรู้เลยว่าเป็นรางวัลที่ควรค่าแก่การได้มาอย่างแท้จริงค่ะ

แพคเกจจิ้งถูกออกแบบมาเรียบหรู น้ำหนักเบาแต่แข็งแรง และสะดวกต่อการใช้งาน 

นอกจากนี้โทนสีม่วงยังทำให้เราเข้าใจได้เลยว่านี่คือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องริ้วรอยโดยตรง

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เพียงแค่หมุนฝาด้านนอกให้แกนด้านในโผล่ขึ้นมา จากนั้นก็กดลงไปบนตัวแกน เนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะเข้ามาอยู่ใน Dropper ปริมาณที่ได้มาต่อการกด 1 ครั้ง เป็นไปดังภาพเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่มาในขวด Dropper ทำให้ง่ายต่อการใช้งานและช่วยให้ส่วนผสมคงประสิทธิภาพได้ดีขึ้นด้วย

ลักษณะของผลิตภัณฑ์


มีลักษณะเป็นเนื้อเซรั่มเป็นน้ำใส ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัสเมื่อหยดลงบนผิวเหมือนน้ำเปล่าทุกประการแต่เมื่อเกลี่ยลงไปบนผิวจะได้ความรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มมีความนุ่มลื่น ละมุน และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

วิธีใช้


 >> ในที่นี้จะพูดถึงวิธีใช้ส่วนตัวของเรานะคะ <<


หลังล้างหน้าเสร็จและปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์ เราจะใช้ ardermis YOUTH RECALL Super Concentrate ในปริมาณ 2 – 3 หยด จากนั้นทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอในลักษณะของการใช้ฝ่ามือประกบลงบนผิวเบาๆ จนกว่าผลิตภัณฑ์จะซึมเข้าสู่ผิว จากนั้นก็ลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ต่อไป โดยวันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน

ความรู้สึกที่สัมผัสได้ในทันทีที่ใช้


เนื้อเซรั่มบางเบา ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นได้ในทันที และมีความยืดหยุ่นมากขึ้นค่ะ


Note ตรงนี้ก่อนว่า สภาพผิวของเราคือ ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ วัย 30+++มีทั้งริ้วรอยร่องลึกและร่องตื้นที่ยากที่จะแก้ไข 

ผลลัพธ์จากการทดลองใช้ในระยะเวลา 20 วัน


พบว่า สภาพผิวโดยรวมดูเรียบเนียนและอิ่มฟูมากขึ้น ด้วยความที่เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ให้ความเบาสบายผิว ในขณะเดียวกันก็ช่วยเติมความชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดีจึงช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับกับสกินแคร์ตัวต่อๆ ไปได้ดียิ่งขึ้น ดังนั้นเซรั่มตัวนี้สามารถเพิ่มเข้าไปในสกินแคร์รูทีนของแต่ละคนได้แบบสบายๆ โดยไม่ต้องลดขั้นตอนของการลงสกินแคร์เลยค่ะ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะสังเกตได้เลยว่าผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น รูขุมขนกระชับมากขึ้น ริ้วรอยบางๆ บริเวณร่องแก้ม หน้าผาก และรอบดวงตา ดูลดเลือนลง ส่วนริ้วรอยร่องลึกคงต้องให้เวลา sH-Oligopeptide-1 เค้าเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน กรดไฮยาลูรอนิค ในชั้นผิวอีกสักระยะ แต่ในระยะเวลาเพียง 20 วัน ได้ผลลัพธ์แบบนี้ก็เป็นที่พอใจของเราแล้วนะคะ เพราะเราเชื่ออยู่เสมอว่าสกินแคร์ที่ปลอดภัยเค้าจะค่อยๆ ฟื้นฟูและแก้ปัญหาผิวของเราแบบค่อยเป็นค่อยไป ก็คิดอยู่ว่าหากใช้ ardermis YOUTH RECALL Super Concentrate ขวดนี้หมดแล้วก็คงจะไปหามาใช้ต่อเพื่อฟื้นฟูผิวและริ้วรอยแบบยาวๆ ไปเลย

สำหรับผู้ที่สนใจก็หาสามารถหาซื้อได้จากแหล่งช้อปหลายแหล่งมาก


แต่แอบกระซิบว่า Boots เค้ากำลังจัดราคาโปรโมชั่น ardermis YOUTH RECALL Super Concentrate 1 ชิ้น ปริมาณ 30 ml ราคา 2,070 บาท และ 2 ชิ้น 3,910 บาท จากปกติชิ้นละ 2,300 บาท 


ตั้งแต่  23 เม.ย. – 20 พ.ค. 63 นะคะ รีบไปตำกัน


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE