4 ตัวเด็ดจาก all about you กู้ผิวได้เริ่ดแค่ไหนไปดูกัน

54 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่าทุกคนน มาพบกันอีกแล้ว?วันนี้เค้าขนไอเทมเด็ดจาก all about you มาทั้งหมด4ตัว บอกได้เลยว่าใช้แล้วผิวดีขึ้นจริง ผ่อง เนียน ใสขึ้นมากๆ เพราะพีชได้เลือกตัวที่ใช้แล้วดีกับผิวมาบอกต่อกันจ้าาาาา~
หลายๆคนคงรู้จักกันดี ว่าทั้ง4ตัวนี้ ช่วยกู้ผิวเราได้เจ๋งมากๆ สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเนี่ยย เราไปทำความรู้จักกันเลยค่า เริ่มที่ตัวแรก เจ้าตัวนี้เลยงับบ
Thayers Unscented Witch Hazel Toner
โทนเนอร์จากธรรมชาติชื่อดังจากประเทศอเมริกา ปรับสภาพผิวสูตร Unscented Witch Hazel สูตรที่อ่อนโยนที่สุด ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ลดปัญหาสิว จุดด่างดำ น้ำมันส่วนเกิน ไม่มีแอลกอฮอล์ หลังจากได้ลองใช้แล้ว ความมันบนใบหน้าลดลง สิวก็ลดลงด้วยงับบ เลิฟมากก ความรู้สึกหลังใช้ คือชอบมากๆตรงที่ รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดีขึ้นมากจริงๆ เลิฟมากงับตัวนี้ ราคา 690 บาทงับ เรามาต่อเจ้าตัวที่สองกันดีกว่า อิอิ นี่เลยยย

PLANTSTORY BIOGANIC CREAM MASK NATURAL BRIGHTENING (CHERRY TOMATO)
ครีมมาส์ก มะเขือเทศเชอร์รี่ บำรุงล้ำลึกยามค่ำคืน ปรับผิวกระจ่างใส สุขภาพดี ด้วย AHA เข้มข้นจากธรรมชาติ และไลโคปีนสูง 80%

บำรุงล้ำลึกยามค่ำคืน ปรับผิวที่หมองคล้ำ และขาดความเปล่งปลั่ง ให้กลับมากระจ่างใส สุขภาพดี ด้วยครีมมาส์กเข้มข้น เนื้อบางเบา คุณค่าเอเอชเอธรรมชาติ และไลโคปีนในปริมาณสูงถึง 80% จากสารสกัดจากมะเขือเทศเชอร์รี่ ช่วยผลัดเซลผิวอย่างอ่อนโยน ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิว ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย รวมไปถึงวิตามิน เอ ซี อี และเค ที่ช่วยลดการอักเสบ และผลัดเซลผิวอย่างอ่อนโยน ลดเลือนความหมองคล้ำ ผสาน 100% pure plant essence ช่วยปรับผิวให้แข็งแรง เนียนกระชับ เผยผลลัพธ์สู่ผิวหน้ากระจ่างใส สุขภาพดี
วิธีใช้
- ตักครีมมาส์กในปริมาณพอเหมาะสำหรับใบหน้าและลำคอ
- ลูบไล้ผลิตภัณฑ์บนฝ่ามือ และนวดให้ทั่วใบหน้า หน้าผาก คาง และลำคออย่างนุ่มนวล
-  สูดลมหายใจเข้าลึกๆ ระหว่างบำรุงผิว เพื่อผ่อนคลายทุกสัมผัสด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติ
- ทิ้งไว้ข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออก เพื่อเผยผิวสดใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติในยามเช้า
ความรู้สึกหลังใช้คือ ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น อิ่มน้ำ ผิวเนียนขึ้นมาก ตัวนี้ใช้เป็นประจำทุกคืน ผิวดีขึ้นมากๆ จะบอกว่าเจ้ามาร์กตัวนี้คือที่1 ในใจแล้ว หลังจากมาร์ก พอตื่นมา หน้าฉ่ำเด้งมาก อยากให้ทุกคนได้ลองนะงับ

ราคา 850 บาทงับบ

มาถึงเจ้าตัวที่สามกันแล้วนะฮ้าบ



The 28 l Anti-Darkness White Serum
เซรั่มบำรุงผิว เพื่อเผยผิวกระจ่างใส
เนื้อบางเบาให้สัมผัสสบายผิว มีสารสกัดจาก whitening Alpha Arbutin, Niacinamide หรือเรียกอีกอย่างว่า Vit B3, Ceramide 3 และ Botanic-white complexes ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ มีน้ำมันแมคคาเดเมีย (ออร์แกนิค) และเซราไมด์ช่วยเติมความชุ่มชื่นและสารอาหารให้แก่ผิว ปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ เปล่งปลั่ง ดูมีออร่า ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย

อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ปราศจาก10 สารก่อการระคายเคือง

วิธีใช้

ทาเซรั่มบางๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้เป็นประจำทุกวัน เช้าและก่อนนอน ความรู้สึกหลังใช้คือ ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น รอยดำรอยแดงลดลง ใช้เป็นประจำทุกวัน หน้าดีขึ้นเยอะเลยงับบ แนะนำเลยตัวนี้ ต้องบอกก่อนว่า ก่อนหน้านี้ผิวหน้าเราโทรมมาก พอใช้เจ้าตัวนี้ เห็นผลชัดเจนหน้าใสขึ้นมาก รอยดำรอยแดงลดลง
ราคา 980 บาท


และแล้ว ก็มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะฮะ



Alteya Organics l Pure Facial Cleanser & Wash - Vanilla & Geranium
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า
มีสารสกัดหลักจาก Essential Oils  บริสุทธิ์ช่วยทำความสะอาดผิวจากกันแดด  ความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกจากมลภาวะได้อย่างหมดจด อีกทั้งยังมีสารสกัดจาด Geranium Oil และ Vanilla ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวให้ผ่อนคลาย

วิธีใช้

บีบคลีนเซอร์ลงบนฝ่ามือเล็กน้อยหรือบีบลงตาข่ายตีฟอง ประมาณเท่าเหรียญ 1บาท ถูให้เกิดฟองแล้วนวดให้ทั่วใบหน้าและลำคอที่เปียกน้ำให้ทั่ว ประมาณ 15-30 วินาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า ทั้ง เช้า-เย็น(กรณีแต่งหน้าแนะนำให้ใช้หลังขั้นตอนการเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง)
ความรู้สึกหลังใช้คือ สัมผัสได้ถึงความสะอาดที่แท้ทรู~ เพราะใช้เจ้าตัวนี้ล้างหน้าแล้ว ไม่พบความมันหลงเหลือบนใบหน้าอีกเลย ช่วยลดการเกิดสิวด้วยนะ ประทับใจตรงนี้มากๆ ตอนนี้หน้าใสขึ้นมาก เพราะขั้นตอนแรกคือการล้างหน้า ถ้าเราได้ตัวช่วยดีๆผิวดีขึ้นแน่นอนงับ?
ราคา 680 บาทงับ

วันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ แล้วเจอกันใหม่นะค้าบบ???


Peachy Supichaya

Peachy Supichaya

FULL PROFILE