Cathy Doll Mascara Review

55 17
            สวัสดีค้าาา วันนี้นะคะ มีนจะมารีวิว เจ้าตัวมาสคาร่าตัวใหม่ จากแบรนด์ Cathy Doll นะคะ ซึ่งทางแบรนด์ได้ออกมาสคาร่าตัวใหม่มาทั้งหมด 3 รุ่น
            ทั้ง 3 รุ่นนี้ทางแบรนด์ได้เคลมว่า เนื้อมาสคาร่าสีดำสนิท นำเข้าจากอิตาลี ไม่ทำให้เป็นคราบระหว่างวัน และส่วนผสมของมาสคาร่า ไม่มีสารพาราเบน ไม่มีสารไตรเอทาโนลามีน ไม่มีสารสังเคราะห์ ไม่มีส่วนผสมที่มีสารสกัดจากสัตว์ที่ก่อให้เกิดอันตราย   เรามาดูกันค่ะ
แพ็คเกจ ตัวกล่องด้านนอกสวยมากๆค่ะ ทรงของเขาจะเป็นสามเหลี่ยม ส่วนตัวแท่งมาสคาร่าขนาดกำลังดี และสวยมากค่ะ
ตัวรุ่น "Eye Conic" นี้นะคะ เขาจะช่วยในเรื่องของ การเพิ่มวอลลุ่มให้กับขนตา ทำให้ขนตาของเรานั้นดูหนายิ่งขึ้น ช่วยล็อคขนตาให้งอนเด้งถึง 24 ชั่วโมงค่ะ
ตัวหัวแปรงของรุ่น Eye Conic เขาเป็นหัวแปรงที่ค่อนข้างถี่เลยค่ะ สามารถซอกซอนปัดขนตาได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ สามารถปัดขนตาล่างได้อย่างง่ายๆเลยค่ะ
ซึ่งเจ้าตัวรุ่น Eye Conic มีนชอบมากๆค่ะ เพราะใช้งานง่าย ได้ Finish look ที่ถูกใจค่ะ ขนตารู้สึกหนาขึ้น แถมไม่หนักขนตาด้วยค่ะ
ต่อมานะคะ จะเป็นรุ่น "Eye Mazing"  รุ่นนี้นะคะปัดแล้วจะช่วยให้ขนตาของเราดูยาว ตั้งแต่โคนจรดปลาย มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยบำรุง เพิ่มความชุ่มชื่นให้ขนตาดูสุขภาพดีและเงางามค่ะ 
หัวแปรงของ Eye Mazing นะคะ ของมีลักษณะที่ช่วยปัดให้ขนตาเรายาว และเรียงเส้นสวยดูมีมิติค่ะ (สำหรับรุ่นนี้ไม่แนะนำให้ปัดขนตาล่างนะคะ เพราะอาจจะเลอะเทอะได้ค่ะ)
สำหรับรุ่นสุดท้ายนะคะ ก็คือ "Eye Dorable" ค่ะ รุ่นนี้นะคะ จะช่วยให้ขนตางอนเด้ง อย่างมีมิติ และไม่มีตกตลอดวัน เพิ่มความงอน ขนตาเรียงเส้นเป็นแพ มีสารสกัดจากต้นแคนเดลิลลา ที่ช่วยเคลือบให้ขนตาดูเงางามค่ะ
ตัวหัวแปรงของรุ่นนี้จะมีความโค้ง ซึ่งช่วยในการปัดขึ้นยกส่วนปลายของขนตาให้งนเด้ง แปรงของเค้าค่อนมีความยืดหยุ่นเลยนะคะ สามารถปดขนตาล่างและปัดขนคิ้วได้ค่ะ
พอดีรุ่น Eye Dorable มีนไม่ได้ปัดขนตานะคะ มีนเอาปัดขนคิ้วแทนค่ะ ซึ่งปัดได้ง่ายมากและไม่เลอะเทอะเลยค่ะ ขนคิ้วเรียงเป็นเส้นสวย ถือเป็นอีกรุ่นที่ชอบมากค่ะ ไม่ซื้อมาปัดขนตา ก็ปัดขนคิ้วแทนได้ค่ะ
ในเรื่องของการติดทนไหมนั้น เนื้อมาสคาร่าติดทนไม่เป็นคราบค่ะ (ช่วงที่ลองใช้มีนไม่ค่อยได้ออกไปไหน มีออกไปข้างนอกนิดหน่อย แล้วก็ออกกำลังกายเบาๆ ระยะเวลาประมาณ 4-5 ชั่วโมง) ล้างหน้าด้วยน้ำธรรมดาถ้าไม่มือถูก็ไม่ค่อยออกค่ะ ถ้าเอามือถู ต้องถูอยู่สักแปบค่ะ ส่วนถ้าใช้ Make up remover ก็เช็ดออกค่ะ 
ในส่วนของราคานั้น ถ้าในเว็บหรือที่เคาท์เตอร์ ราคาจะอยู่ที่ 139 บาทค่ะ
ร้านค้าแถวบ้านที่มีนไปดูๆมา ราคาประมาณ 99 บาทค่ะ
ส่วนทั้ง 3 แท่งที่มีนซื้อมานั้น มีนซื้อมาจากใน Shopee ได้มาในราคาแท่งละ 69 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามากๆค่ะ 
ขอบคุณสำหรับเข้ามาอ่านกระทู้นะคะ ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ หากใครลองใช้แล้วเป็นยังไง มาแชร์กันได้นะคะ ขอบคุณค่ะ :)


Meanney Depp

Meanney Depp

สวัสดีค่ะ ชื่อ มีน นะคะ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกระทู้มากๆนะคะ
จะพยายามสรรหาสิ่งที่สร้างสรรค์หรือสิ่งดีๆ มาแบ่งปันนะคะ

FULL PROFILE