รีวิว คาวแบรนด์ ตำนานสบู่ก้อนจากประเทศญี่ปุ่น ผิวนุ่มมมากกก แถมสะอาดสุดๆ

71 27
WITH <strong>cow brand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าเพื่อนๆ  
วันนี้เบลล์มานำเอาไอเทมที่เป็นตำนานของญี่ปุ่นมารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันแบบละเอียดๆ ค่ะ สาเหตุที่ทางเรานำเอาสบู่ตัวนี้มารีวิวเป็นเพราะเค้าได้รางวัล @Cosme ด้านสบู่ก้อนเป็นอันดับ 1 ถึง 4 ปีติดกัน แบบโอ้วแม่เจ้า ฉันจะพลาดสิ่งนี้ไปได้ยังไง 555+ ต้องมาลองกันสักหน่อยแล้วววว!!  
สบู่ตัวนี้มีนามว่า คาวแบรนด์  เอาจริงๆ คือแบรนด์เนี่ยเค้าขึ้นชื่อที่ญี่ปุ่นมากๆ จนเป็นตำนานสบู่ก้อนที่เรียกว่า Akabako หรือสบู่ก้อนวัวแดงที่ถ่ายทอดสูตรกันรุ่นสู่รุ่นจนถึงปัจจุบันนั่นเอง  
ส่วนผสมหลักของสบู่คาวแบรนด์นี้คือ ไขมันนมวัว  Squalane และ  Milk Butter ที่มีความชุ่มชื้น และเข้มข้นสูงมากกกกก ซึ่งทางญี่ปุ่นเคลมว่าส่วนผสมเค้ามีความชุ่มชื้นสูงมากกว่าสบู่ทั่วไปถึง 3 เท่า แน่นอนว่าเหมาะกับผิวที่มีความแห้งกร้าน แห้งเป็นขุย ผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น สบู่ตัวนี้จะตอบโจทย์ตรงนี้ได้ตรงจุดค่ะ อ้อ! และเค้ายังมีส่วนผสมที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทรีเรียด้วย แน่นอนว่าผิวสะอาดอย่างอ่อนโยนแน่นอนจ้า
อย่างที่เราบอกคือ เค้ามีส่วนผสมหลักที่ค่อนข้างเข้มข้นสูง จึงทำให้มีเนื้อสบู่ที่ค่อนข้างแน่นไม่ละลายง่ายเท่าสบู่อื่นๆ เราว่าประหยัดดี ไม่ต้องกลัวละลายให้เสียเปล่า ข้อดีคือสามารถใช้สบู่ได้นานขึ้นด้วยค่ะ
และความเข้มข้นสูงของน้องเค้าก็ยังมีความพิเศษ อีกคือเค้าเป็นสบู่ที่สามารถตีขึ้นฟองวิปได้เนียนนุ่มมากๆ เวลาใช้เลยสามารถใช้ได้ทั้งสองแบบ ทั้งแบบตีวิปนุ่มๆ หรือฟอกสบู่แบบปกติจ้า
ส่วนตัวเราเวลาล้างหน้าชอบเอาน้องเค้ามาตีให้ขึ้นวิปโฟม ละค่อยลูบบนหน้า ได้วิปที่เนื้อนุ่มๆ แน่นๆ ดี ล้างหน้าแล้วไม่เสียดสีผิวด้วย
นอกจากสบู่เค้าจะล้างหน้าได้แล้ว ยังเอามาทำความสะอาดผิวตัวได้ด้วย ช่วงไหนที่มีความแห้งกร้านก็ฟอกเข้าไป อย่างเช่น ข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม ก็ช่วยให้ผิวนุ่มนวลขึ้นได้ค่ะ  
ปกติเราเป็นคนผิวผสมค่อนแห้ง แต่ช่วงนี้ผิวเราจะแห้งมากๆ เพราะอยู่ในห้องแอร์ตลอดเวลา หลังล้างหน้าคือได้ผิวที่นุ่มมากก อยากให้ลอง ผิวไม่แห้งตึง ไม่แห้งเอี๊ยดใดๆ สัมผัสผิวตัวเองคือฟิน กราบในความครองอันดับ 1 @Cosme ในกลุ่มสบู่ล้างหน้ามากๆ ฮ่าๆ ซึ่งเราว่าคุ้มดีก้อนละ 50 บาทเอง ถูกมากก
จากที่อ่านอาจจะเห็นว่าเราทำไมเชียร์จังเลย 555+ บอกตรงๆ อยากให้ลองนะ มันชุ่มชื้นสุดๆ ช่วยให้ผิวนุ่มมากจริงๆ แถมอาบตัวได้ด้วย เหมาะกับคนที่ผิวแห้งกร้านสุดๆ และด้วยความที่ราคาไม่แพงสอยได้ที่ 7-11 ทั่วไป สอยมาใช้ได้แบบชิลล์ๆ ^^ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ 

วันนี้เราไปก่อนแล้วน้า เจอกันใหม่ครั้งหน้าค่า
ม๊วฟฟฟ


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE