รีวิวลิปสติกและบรัชออนจาก Sunnies Face 🇵🇭

51 10
  สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ขอเกริ่นก่อนว่า เป็นการตั้งกระทู้รีวิวเครื่องสำอางครั้งแรกของเรานะคะ ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วยค่ะ ?  
  และวันนี้เราจะมารีวิว Blush on และ lipsticks จากแบรนด์ Sunnies Face ที่เรามีอยู่ ซึ่งแบรนด์นี้มาจากประเทศฟิลิปปินส์ เป็นเครื่องสำอางที่ไม่ทดลองกับสัตว์และปราศจากพาราเบนค่ะ สินค้าของเขามีทั้ง บรัชออน ลิปสติก ลิปจิ้มจุ่ม ดินสอเขียนคิ้ว เจลปัดคิ้ว ไฮไลเตอร์และน้ำยาทาเล็บ  ส่วนตัวรู้สึกว่าดีไซน์แพคเกจของทางแบรนด์มีความเรียบง่าย มินิมอล และเก๋ต่อการพกพามากๆค่ะ เป็นแบรนด์ที่ควรค่าเหมาะแก่การแต่งหน้าสายฝอมากๆ และเฉดสีต่างๆของผลิตภัณฑ์ก็มีความหลากหลายอยู่พอสมควรเลย ♡
เรามาเริ่มต้นที่ลิปสติกกันค่ะ! ❤️

วันนี้เราจะมารีวิวลิปสติกทั้งหมด 5 เฉดสีด้วยกันนะคะ มีทั้งแพคเกจเก่า (ตัวปลอกเป็นพลาสติกใส) และแพคเพจใหม่ (ตัวปลอกเป็นสีพื้นสนิท) มาดูกันเลยค่าาา ?
มาที่ 2 สีแรก ที่เป็นแพคเกจเก่ากันเลยนะคะ ในสี Vacay และ Baked ค่าาาาาา 
พูดถึงโทนสีกันก่อนนะคะ...
   เจ้าสี Baked จะออกแนวโทนส้มอมน้ำตาล ให้ลุคเหมือนอยู่ในฤดูใบไม้ร่วง ถือว่าสามารถเข้าได้กับหลายๆลุคเลยค่ะ ? 
ส่วน Vacay ก็จะสว่างขึ้นมาหน่อย เป็นสีโทนชมพูอมส้มแบบ Peachy Peachy ที่น่ารักสดใส ? 
มาต่อกันที่ Fluffmatte แพคเกจใหม่ที่สวอชมาให้ดูด้วยกัน 3 สี ??
สี on repeat ก็จะเป็นนู้ดโทนชมพูอมน้ำตาล มีความเป็นธรรมชาติเมื่อทาลงบนริมฝีปาก และเป็นสีที่สุภาพมากๆเลยค่ะ ?

สี bday ก็จะเป็นนู้ดที่นู้ดจริงๆ 55555 เพราะเป็นสีนู้ดน้ำตาล แต่ไม่ได้ทำให้ดูป่วยนะคะ ถือว่าเป็นโทนน้ำตาลที่สวยใช้ได้เลย 

สี casual จะเป็นนู้ดโทนส้มอมน้ำตาล ที่เหมือนจะเป็นสีน้ำตาลนำค่ะ ซึ่งสีนี้จะมีความใกล้เคียงกับ Baked แต่ยังคงแตกต่างกันตรงที่ว่า casual จะมีความสว่างน้อยกว่านิดหน่อย แต่ก็สวยไม่แพ้กันเลยนะ ?
พูดถึงเนื้อสัมผัสของลิปสติก ส่วนตัวรู้สึกว่า เป็นลิปแมตต์ที่ค่อนข้างแห้งค่ะ ถ้าจะทาต้องบำรุงปากด้วยลิปบาล์มหรือลิปมันก่อนนะคะ จะได้ไม่ตกร่องแต่ถ้าเกิดปากชุ่มชื้นพอ ก็จะทาออกมาสวยเลยค่ะ และสามารถกลบริมฝีปากได้มิดอยู่นะ (จขกท. เป็นคนริมฝีปากคล้ำ รู้สึกเรื่องการปกปิดก็โอเคเลยค่ะ)

ส่วนเรื่องความทนทาน คิดว่าไม่เลวเลยค่ะ แต่ก็ต้องมีหลุดบ้างแต่ไม่ทั้งหมด เวลาทานข้าวหรือดื่มน้ำ จึงต้องมีการเติมซ้ำ ถ้ากินบ่อยก็เติมบ่อย 5555
มากันที่บรัชออนสีเดียวที่มีอยู่กันบ้างนะคะ ?
ซึ่งก็คือบรัชออน Airblush สี Disco นั่นเองค่ะ
สี Disco จะเป็นสีแดงก่ำๆ เป็นบรัชออนเนื้อบางเบาซึ่งถือว่าเนื้อนุ่มและเกลี่ยง่ายเลย เขาเคลมมาว่ามีส่วนผสมของชาเขียวจึงมีแอนไทออกซิเดนอีกด้วยค่าาา แค่ปาดเบาๆก็ติดนิ้วแล้ว สามารถนำมาทาปากได้เหมือนกันนะ และมีชิมเมอร์เล็กน้อยในตัวบรัชออนด้วยค่ะ ส่วนตัวคิดว่าดูเป็นธรรมชาติดีค่ะ เหมือนแก้มมีเลือดฝาดเล็กน้อย อิอิ
เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบลิปสติกสีนู้ดก็แนะนำให้ลองดูกันได้นะคะ เพราะมีสีนู้ดหลากเฉดสีให้เลือกกันเลยทีเดียวค่ะ ส่วนบรัชออนก็มีหลายสีที่น่ารักๆเช่นกัน ?
??? จบแล้วสำหรับการรีวิวในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับคนที่สนใจอยากจะลอง Sunnies Face ดูนะคะ และขออภัยถ้าเกิดขาดตกบกพร่องในการรีวิวครั้งนี้ด้วยค่ะ และหวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ บ๊ายบายยยย ????


Pailin Suranya

Pailin Suranya

สวัสดีค่ะ ไพลินนะคะ ?

FULL PROFILE