แกะลอง ! Glow Mori สบู่นางฟ้าที่ใครๆ ก็หลงรัก .... Whitening Whipping & Milk face Soap

50 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าวันนี้มีไอเทมดีๆ มาบอกต่อกันอีกแล้วน้าาา ตามหัวข้อเลยล่ะ ก็คือสบู่ที่หลายคนใช้แล้วรีวิวเยอะมาก "สบู่หยดน้ำตานางฟ้า"   บางคนก็เรียกสบู่นางฟ้า ทางเราก็เพิ่งได้มาลองสักพักแล้ว พอใช้แล้วก็รู้สึกว่าดีแหละ....เลยขอเอามาเล่ามาบอกต่อหน่อยดีกว่า ^^

ป๋อมได้มา 2 สูตรเลยนะ ก็คือ 


Glow Mori Angel Whitening Whipping Soap สูตรนี้เป็นสำหรับผิวกาย เค้าจะมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ไม่ว่าจะเป็นดอกอนาร์ซีสซัส หรือเรียกว่าดอกน้ำตานางฟ้า รวมไปถึงดอกไม้หายากที่นำเข้าจากฝรั่งเศลอีกด้วย คุณสมบัติของเค้าจะช่วยลดอาการผดผื่น สิวอักเสบ (ใครเป็นสิวที่หลังนี่ใช้แล้วหายเลยนะ) นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้ โดยเฉพาะผิวบริเวณรักแร้ ขาหนีบ เข่าดำ ศอกดำ สบู่นี่จะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสได้โดยปลอดภัยไม่ได้ไปกัดทำลายผิวนะ เพราะอย่างที่บอกคือเค้ามีส่วนผสมมาจากธรรมชาติทั้งนั้น


Glow Mori Angel Milk Face Soap สูตรนี้เป็นสำหรับผิวหน้าจ้า จะเหมาะกับคนผิวมันหรือเป็นสิวเป็นพิเศษเลย (แต่เราไม่ได้มีปัญหาสิวมากก็ใช้ได้เหมือนกันนะ) ส่วนผสมเค้าหลักๆ ก็จะคล้ายกันกับสูตรผิวกายเลยคือ มีส่วนผสมของดอกอนาร์ซีสซัส ที่จะช่วยลดอาการอักเสบของผิว ที่เกิดปัญหาสิวเรื้อรังต่างๆ แล้วนอกจากนี้ยังมีโปรตีนน้ำนมจากญี่ปุ่นที่่เข้าไปช่วยลดความมันบนใบหน้าด้วย ช่วยทำให้หน้านุ่ม ขาวใส อมชมพู และที่สำคัญคืออ่อนโยนต่อผิวด้วยน้าาาา

พอเปิดกล่องออกมาคือกลิ่นหอมมากกก...หอมแบบหอมจริงๆ อ่ะ (ส่วนตัวชอบกลิ่นแบบนี้มาก ไม่เลี่ยนเกินไป)

นี่ๆ ในกล่องเค้าจะมีต่าข่ายตีฟองมาให้ด้วย...เดี๋ยวเราจะมาลองใช้สูตรสำหรับผิวหน้ากันเลยจ๊ะ 

ฟองโฟมหนานุ่มแล้วก็หอมมากกกกก เวลาใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายมาก เพราะกลิ่นเค้าหอม แล้วฟองโฟมก็หนานุ่มสบายผิว หลังล้างหน้าแล้วผิวคือสะอาดเลยไม่แห้งเอี๊ยดเลย มีความนุ่มชุ่มชื้นมากๆ 


เอาเป็นว่าแนะนำเลยล่ะ....ใครที่มีปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ หน้าหมอง หน้ามัน ก็เลือกเป็นสูตร Glow Mori Angel Milk Face Soap ส่วนใครที่ต้องการแก้ปัญหาผิวตามร่างกายหรือความคล้ำตามจุดต่างๆ ก็เลือกเป็นสูตร Glow Mori Angel Whitening Whipping Soap สำหรับผิวกายนะจ๊ะ


มีขายที่ Watson น้าาา ไปลองหาดูกันได้เลย ราคา ก้อนละ 250 บาท ใช้ได้นาน (เราใช้ 2 เดือนยังไม่หมดเลยอ่ะ)


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE