บำรุงผิวด้วย Age20’s #StayhomeStayYoungbyAge20s

51 12
       สวัสดีสาว ๆ ทุกคนค่า เป็นยังไงบ้างคะช่วงนี้ สบายดีกันรึเปล่า หลายคนก็อาจจะทำงานปกติหรือบางคนก็อาจจะ Work From Home กันอยู่เลย   ส่วนตัวจูนก็มีการทำงานทั้งบ้านและที่ออฟฟิศแล้วแต่สถานการณ์เลยคะ ช่วงที่ผ่านมาจูนก็ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์แบรนด์เกาหลีในระหว่างที่ทำงานที่บ้าน ซึ่งจูนได้สั่งซื้อมาจาก OShopping! ราคาถูกมากเหมาะกับช่วยนี้เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งแบรนด์ที่ว่านั่นก็คือ “AGE 20’s” สกินแคร์บำรุงผิวหน้าเน้นให้ผิวหน้ากระจ่างใส และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย
        แบรนด์ AGE 20's (เอจ ทเวนตี้) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากประเทศเกาหลีใต้ ช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจางใส่ ด้วยเทคโนโลยี Transforming Whitening Essence ผสานด้วยสารสกัด Whitening Essence และ Tone Up Peptide เข้มข้นสูง ซึ่งเป็นสารสกัดที่ดีต่อผิวหน้าช่วยให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์เหมือนสาววัย 20 อีกครั้งนั่นเองจ้า
       ที่จูนอยากแนะนำอีกอย่างจากทางแบรนด์ AGE 20's ส่วนผสมสำคัญอย่าง Tone – Up Peptide นั่นก็คือส่วนประกอบสำคัญของ Whitening Synergy  ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญมาก ๆ ที่จะทำให้ผิวของเรานั้นแลดูกระจ่างใส   ซึ่งเจ้าตัว AGE 20’s ก็มีส่วนประกอบนี้ด้วยค่ะ  ซึ่งในส่วนของ Whitening Synergy  ที่เด่น ๆ จะมี 2 ตัวนี้ที่ยกให้เป็นเดอะเบส ของการบำรุงผิวเพื่อความกระจ่างใส 
       โดยปกติจูนเป็นคนที่มี ผิวแห้ง สีผิวคล้ำแบบไม่สม่ำเสมอ แต่ก็มีความมันตรงบริเวณทีโซน และเป็นสิวง่าย มีทั้งรอยสิวละริ้วรอยต่าง ๆ ตามวัยเลยค่า เพราะเมื่อเราอายุเริ่มเยอะขึ้นก็ต้องบำรุงผิวเยอะขึ้นเช่นกัน ซึ่งทั้งนี้จูนได้มีโอกาสได้ลองใช้ AGE 20’s ประมาณ 15 วัน ก็รู้สึกว่าผิวหน้าแลดูกระจ่างใส่ขึ้นจากเดิม มีความกระชับขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งจูนคิดว่ามันโอเคมากเลย ก็เลยจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ต่อ งั้นเดี๋ยวเรามาดูกันคะว่าทั้ง AGE 20's ไวท์ ซีเนอร์จี แอมพูล เอสเซนส์ และ AGE 20's ไวท์ ซีเนอร์จี แอมพูล ครีม มีส่วนประกอบของเนื้อครีมและวิธีใช้ง่าย ๆ ตามสไตล์ของจูนกันคะ
AGE 20's WHITE SYNERGY AMPOULE ESSENCE
เลขจดแจ้ง 10-2-6010038673
     เริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยค่ะกับ AGE 20's ไวท์ ซีเนอร์จี แอมพูล เอสเซนส์ เป็นเอสเซ้นต์เนื้อใส ซึมเข้าผิวไว มาพร้อมกับหัวดรอปที่ใช้งานง่าย ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส และมีส่วนช่วยในการลดเลือนริ้วรอย ส่วนตัวจูนชอบเนื้อเอสเซนต์เพราะจูนรู้สึกว่ามันดีมากกกกกกก แบบไม่เหนียวเหนอะหน้า ซึมเข้าผิวไว ประทับใจมาก ๆ
     ในส่วนของการใช้งาน AGE 20's ไวท์ ซีเนอร์จี แอมพูล เอสเซนส์ ครั้งแรก ในการเปิดใช้ ให้บิดหัวเซรั่มนะคะ เหมือนเปิดขวด จนดังคลิก ซึ่งส่วนผสมที่แยกชั้นกันจะรวมตัวกัน จากนั้นเขย่าเบา ๆ เพื่อให้ส่วนผสมของเค้าที่แยกชั้นเข้ากัน ไม่ต้องเขย่าแรงน้า เบาๆ ก็พอ
     เนื้อเอสเซนต์จะเป็นแบบใส ๆ มีกลิ่นหออมอ่อน  ๆ ทำให้รู้สึกสบายผิว เนื้อเอสเซนต์ที่ซึมเข้าผิวขณะนวดเซรั่มลงผิว ไม่รู้สึกว่า เหนียวเหนอะหนะ พอลองใช้มือแตะ ๆ ผิวที่ลงไปไม่ได้ให้ความรู้สึกเหนอะหน้า  
วิธีใช้ AGE 20's ไวท์ ซีเนอร์จี แอมพูล เอสเซนส์
  1. หยด AGE 20's ไวท์ ซีเนอร์จี แอมพูล เอสเซนส์ ลงบนผิวพอประมาณ (จูนใช้ประมาณ 3-4 หยด/ครั้ง)
  2. ทาให้ทั่วผิวหน้า สามารถใช้ได้ทั้งเช้า และก่อนนอน
AGE 20 'S WHITE SYNERGY AMPOULE CREAM
เลขจดแจ้ง 10-2-6010038637
      ตัวที่สองของจูนนั่นก็คือ AGE 20's ไวท์ ซีเนอร์จี แอมพูล ครีม ตัวนี้จะเน้นไปที่ Whitening Cream และ Tone – Up Ampoule ที่มีส่วนช่วยให้ผิวชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ ช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพผิวดี ซึ่ง AGE 20's ไวท์ ซีเนอร์จี แอมพูล ครีม จะมีเนื้อครีมลักษณะ “เจลครีม” เน้นในเรื่องของการเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งได้ดี
การใช้งานครั้งแรก ให้ปั้มประมาณ 5 ปั้มนะคะ เพื่อให้เจ้า Tone-Up Ampoule และ Wihtening Cream ภายในเจ้า Capsule ออกมา
AGE 20's ไวท์ ซีเนอร์จี แอมพูล ครีม เนื้อครีมเป็นแบบเจลใส กักเก็บความชุ่มชื้น บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น และกระจ่างใส ในส่วนของกลิ่นมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ คล้ายกับตัว AGE 20's ไวท์ ซีเนอร์จี แอมพูล เอสเซนส์ เลยคะ
วิธีการใช้ AGE 20's ไวท์ ซีเนอร์จี แอมพูล ครีม
  1. กด AGE 20's ไวท์ ซีเนอร์จี แอมพูล ครีม ปริมาณพอเหมาะ
  2. เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน
      ข้อแนะนำนะคะ ส่วนตัวจูนว่า เมื่อใช้ AGE 20's ควบคู่กันทั้ง 2 ตัว มันดีกับผิวมาก ๆ เลยคะ ตื่นเช้ามาคือเห็นเลยว่าผิวหน้านุ่ม แลดูอิ่มน้ำ ผิวหน้าไม่แห้ง แนะนำว่าต้องไปตำกันจ้า
     โดยทั้งเซตนี้นะคะ ทางแบรนด์ AGE 20's จะเน้นเรื่องของความกระจางใส ริ้วรอย และการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า จูนก็เลยถือว่าช่วงที่กักตัวอยู่บ้านก็ต้องมาบำรุงผิวหน้ากันอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการบำรุงได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ให้ผิวได้ฟินกันไปเลยค่า
      สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอยากมีผิวหน้าออร์ช่วยกักตัวอยู่บ้านแบบจูน หรืออยากจะทดลองอยากทดลองก็สั่งซื้อได้ตามข้อมูลด้านล่างเลยจ้า บอกเลยว่าราคาคุ้มค่ามาก ๆ 
สั่งซื้อสินค้า  >>  https://bit.ly/2xREUia
Website: https://www.oshoppingtv.com
Facebook: https://www.facebook.com/oshoppingtv/
Line https://line.me/ti/p/~@oshopping
กักตัวอยู่บ้าน ด้วยการบำรุงผิวขั้นสุดกับจูน!
#StayhomeStayYoungbyAge20s


JUNELIEREVIEW

JUNELIEREVIEW

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
ฝากช่องทางรีวิวของเราด้วย

" #Juneliereview" / #จูนลี่รีวิว

เจออะไรใช้แล้วชอบจะมาบอกต่อให้ทุกคนได้ตัดสินใจลองกัน <3

FULL PROFILE