ช้อปบัตรเครดิตอย่างไรให้คุ้มที่สุด พร้อมโปรดีจาก Jeban X Beauty Hall

51 10
ฮัลโหล !! สาวๆ อยู่บ้านเซ็งๆ แบบนี้เคลียวงเงินรอไว้เลยแล้วมาช้อปให้หายเบื่อกันดีกว่าค่ะ แต่จะช้อปบัตรเครดิตอย่างไรให้คุ้ม วันนี้จีบันมีคำตอบพร้อมโปรดีๆ มาให้เพื่อนๆ ช้อปกันฟินๆ



ทุกครั้งที่ช้อปกับห้างจำเป็นต้องทำบัตรที่เป็นบัตรของห้างไว้ด้วยหรอ ?


เชื่อว่าสาวนักช้อปทั้งหลายต่างทราบกันดีว่าทุกครั้งที่ช้อปกับห้าง เราก็ควรจะทำบัตรเครดิตที่เป็นบัตรของห้างนั้นๆ นะคะไว้ เพราะได้สิทธิพิเศษต่างๆ ให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นบัตร M Card ของเครือเดอะ มอลล์ หรือ The1 Card ของเซ็นทรัล 

ช้อปอย่างไรให้ได้เงินคืน ?


บัตรเครดิตเงินคืน (Cash back) เท่านั้นถึงจะมีเงินเข้า แต่ถ้าเป็นโปรที่มี Cash back ก็ต้องรอลงทะเบียนก่อนนะคะ ถ้าไม่ลงทะเบียนก่อนก็ไม่ได้เงินคืนเด้อ ระยะเวลาที่ได้เงินคืนก็แล้วแต่บัตรเลยค่ะ บางบัตรก็ 60 วัน บางบัตรก็ 90 วันต้องเช็คก่อนว่าบัตรที่ถืออยู่นั้นเท่าไร แต่ถ้าหากเพื่อนๆ ช้อปกับกับจีบันX ทางเราเช็คมาให้แล้วว่ามีของธนาคารกรุงเทพที่เป็น 90 วัน นอกนั้นจะเป็น 60 วันค่ะ (ซึ่งบัตร SCBM visa จะได้เครดิตเงินสูงสุด)



 

ช้อปกับ Jeban X Beauty Hall "ช้อปเท่าไหร่-บัตรไหนคุ้ม"


ช้อปบัตรเครดิตสุดคุ้มกับ Jeban X Beauty Hall พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ เช่น 1. ส่วนลดและของขวัญ 2. สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต 3.สะสมแต้ม M Card (25 บาท = 1 คะแนน /เดือนเกิดก็จะได้คูณ 5)  4. ของขวัญพิเศษจากจีบัน (สติ๊กเกอร์น่ารักพิเศษเพียง 200 คนเท่านั้น) โอ้โห ได้สิทธพิเศษขนาดนี้แล้วอย่ารอช้าค่ะ ทีนี้เรามาดูกันว่าต้องช้อปเท่าไหร่และบัตรเครดิตธนาคารไหนคุ้มกว่ากัน !
แม้ไม่สามารถเอาคะแนนสะสมมาแลกแล้ว On-Top ได้เหมือนเวลาไปห้าง แต่สำหรับจีบันโปรครั้งนี้ สาวๆ จะได้สิทธิ์ส่วนลด 10 % อยู่แล้ว โดยไม่ต้องทำอะไรใดๆ เลยค่า เริศม้ากก
โปรบัตรเครดิตพร้อมสิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีมาให้บ่อยๆ นะค๊า สาวนักช้อปคนไหนอยากได้ความพิเศษและสติ๊กเกอร์ Exclusive สุดคิ้วท์จำนวนจำกัดจากจีบัน ให้รีบเช็คธนาคารบัตรเครดิตในมือและสิทธิพิเศษที่เพื่อนๆ จะได้รับ แล้วมาช้อปกันค่า !!


Pawanrat_D

Pawanrat_D

Skin first,
Make up second.

FULL PROFILE