Review [Fresh Rose Deep Hydration Sleeping Mask]

42 9
Hi kaaa สาวๆ คุณกำลังประสบปัญหาหน้าแห้ง ลอกเป็นแผ่น คันๆเกาๆ หน้าแหกอยู่ใช่มั้ยคะ อยากแนะนำให้รู้จัก fresh rose deep hydration sleeping mask เลยจ้า...
ความเดิมตอนที่แล้ว ก่อนหน้านี้เราผิวมัน-ผสมก็เลยซื้อโฟมล้างหน้ายี่ห้อนึงมาใช้ (เดี๋ยวว่างแล้วจะมาชี้ตัวผู้ร้าย) ตอนหน้ามันใช้ดี๊ดี พอซักพักอากาศเปลี่ยนกลายเป็นแห้งแล้วแห้งอีก แห้งเหมือนแม่น้ำโขงตอนหน้าแล้ง แถมคันและลอกเป็นเกล็ดด้วย ตอนแรกนึกว่าลอกคราบ แต่เห้ย! เราไม่ใช้งูนะเว้ย ไม่ได้และต้องเติมน้ำ เติมความชุ่มชื้นให้หน้าด่วนนน
ส่วนตัวเป็นคนชอบแบรนด์นี้อยู่แล้ว เราชอบกลิ่นของproduct แล้วก็ใช้ลิปเขามาหลายปี เลยไปเสิร์จหาว่าตัวไหนดี ไปได้ตัวนี้เลย fresh rose deep hydration sleeping mask มาร์กสองช่อง มีทั้งเนื้อเจลกลิ่นกุหลาบ และเนื้อครีมกลิ่นกุหลาบ
วิธีใช้ที่เขาแนะนำคือ ทาตัวเจลก่อน รอ20วิ ทาตัวครีม นอนได้คือ...
หลังใช้คืนแรก เห้ยยยย หน้านุ่ม ละเอียด ไม่คัน ไม่ลอก ภายในคืนเดียว ดีแบบ ขุ่นพระ! ผิวดีขึ้นเยอะเลย ก็เลยใช้ซะเลยทุกวัน555 ผลมันดีขึ้นอย่างน่าตกใจในวันแรก แต่วันต่อๆไปก็ไม่ได้ตกใจมาก แต่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ใช้เเทบทุกวันเลย อันที่จริงเราเองก็ไม่แน่ใจนะว่าควรใช้ทุกวันรึป่าว แต่ทำไปแล้วแหละ มันช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดีมากจริงๆ แต่ความสิว ความรอยสิวใดๆคือไม่ช่วยเด้อ เขาไม่ได้ทำมาเพื่อตรงนี้ แล้วตัวเราก็อยู่ในสภาพอากาศตปท. ไม่รู้ว่าที่ไทยจะดีเหมือนกันมั้ย ใครลองแล้วมาบอกกันบ้างนะ
สรุป
fresh rose deep hydration sleeping mask ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นดี เติมน้ำให้ผิวดี
ซื้อต่อ?
ซื้อต่อค่ะ อาจจะเว้นไปลองตัวอื่นบ้าง แต่ถ้าหน้าแห้งคงกลับมาตัวนี้แหละ <3

ใครลองแล้ว หรือกำลังตัดสินใจ เห็นเหมือน เห็นต่างยังไง คอมเมนท์เลยจ้า จะตามอ่านนะคะ bye ka sis!


TEESWEETII

TEESWEETII

Hi kaaa! Teesweetii (อ่านว่า ทีสวีทตี้) เองค่าาา เราชอบเอาสกินแคร์/เครื่องสำอาค์ ไปสิงเพื่อน เพื่อนบอกว่าเรารีวิวจริงดี คราวนี้เราเลยมาลองสิงคนในจีบันบ้าง แต่ลางเนื้อชอบลางยาน่อออ ใครลองแล้วชอบแบบเราก็มาคุยกัน ใครเห็นต่างก็มาคุยกันน้าาา

FULL PROFILE