สิวหยุด จนฉันร้องกรี๊ดเลยย! ด้วยไอเทมคลีนผิวหน้าใส ๆ แบบราคาประหยัด

41 13

สวัสดีฮะทุกโค้นนนน ?❤️

เป็นสิวกันอยู่สินะช่วงนี้ 555555


แน่นอนแหละว่าใครที่หลงกดเข้ามาอ่านบล็อกนี้แล้ว อย่างน้อยบนหน้าต้องมีสิวอยู่แล้ว 1 เม็ดแหละเนอะ ? ก็เพราะว่าอากาศช่วงนี้มันช่างร้อนนนน! และอบอ้าวมาก ๆ แถมต้องใส่หน้ากากป้องกันเชื้ออยู่ตลอดทั้งวัน กลับบ้านมาถ้าล้างหน้าไม่สะอาด สิวขึ้นแน่นอน!


เพราะงั้น เราเลยจะมาแชร์ ** ไอเท็มไม้ตาย ที่ไม่ว่าจะเป็นสิวกี่ครั้งก็รอด **

บอกเลยว่า 3 ไอเทมที่จะแนะนำต่อไปนี้ เราใช้มาตั้งแต่เฟรชชี่ จนตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ ราคาเบา ๆ แต่คุณภาพเลิศ ใช้ด้วยกันเป็นคอมโบคือเวิร์คมากจริง ? จะสิวผด สิวอุดตัน สิวแพ้ สิวอักเสบ ใช้แล้วหน้าสะอาดใส สิวยุบไว กลับมาเนียนเหมือนเดิม


ขอบอกสภาพผิวเราก่อน!

ก่อนจะเริ่ม ขอบอกสภาพผิวเรากันสักนิด เพื่อประกอบการตัดสินใจเผื่อใครจะไปตำตามกัน ปกติเราเป็นคน ‘ผิวมัน’ แต่ช่วง T-Zone จะมันกว่าส่วนอื่น และก็ค่อนข้างแพ้ง่ายด้วยจ้า


โอเคค งั้นเราไปเริ่มกันเลย !

โดยเราจะขอเรียงลำดับผลิตภัณฑ์ จาก 3 Step พื้นฐานการล้างหน้านะ 

ก็คือ.. คลีนซิ่ง คลีนเซอร์ และก็โทนเนอร์นะจ้ะ


1. GARNIER Micellar Cleansing Water Pure Active

ขั้นตอนแรก หลังจากออกไปผจญโชคนอกบ้านมาทั้งวัน เช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกที่สะสมบนผิวออกก่อนด้วยน้องคนนี้ GARNIER Micellar Cleansing Water Pure Active สูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะกับคนเป็นสิว และผิวมันด้วย เช็ดเครื่องสำอางได้ดี สะอาด ลดคราบมัน ๆ ได้ แต่! ไม่เหมาะกับเครื่องสำอางที่แน่นมาก ๆ แต่ก็นะ! ถ้าพวกเธอเป็นสิวเห่อก็ไม่ควรแต่งหน้าแน่นจัดเต็มอยู่แล้วนะจ้ะ เพราะจะทำให้เป็นสิวอุดตันเพิ่มไปอีก
นี้คือส่วนผสม และคำเคลมต่าง ๆ ซึ่งจากที่เราใช้เขาก็อ่อนโยนจริง ๆ นะ เช็ดรอบดวงตาก็ได้ไม่ระคายเคือง ไม่มีน้ำหอมด้วย ช่วยลดสิวเสี้ยน สิวผด ได้ด้วย

เวลาใช้ ก็ใช้คู่กับสำลี *แนะนำเป็นสำลีรีดขอบเพราะมันจะไม่ยุ่ยเป็ยขุย ถ้าใครที่กังวลว่าผิวจะอักเสบก็เน้นกด ๆ แช่เอานะคะ ไม่ต้องถึงขั้นถู ๆ เนอะ


ราคา : 249.- / 400 ml.

2. Facelabs Facial Cleanser Pure Gel (No.3)

มาต่อกันด้วยการทำความสะอาดผิวขั้นตอนที่ 2 ด้วยตัวนี้เลยย Facelabs Facial Cleanser Pure Gel No.3 ที่ต้องบอกเบอร์ เพราะเขาแบ่งตามสภาพผิวและเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ไปเลือกดู แต่ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับคนผิวมัน

เนื้อผลิตภัณฑ์เขาจะเป็นเนื้อเจลใส ๆ คือ บอกตรง ๆ ว่าชอบเนื้อสัมผัสเขามาก เราก็เคยลองเจลล้างหน้ายี่ห้ออื่น ๆ นะ แต่ก็ไม่ได้ฟิลนี้เลย คือเขาจะเป็นเจลแน่น ๆ ถูกับหน้าแล้วเย็นสบายมาก ๆ แต่เขาจะไม่มีฟอง พอล้างเสร็จผิวจะนุ่มชุ่มชื้น สดชื่นมาก ๆ 

ส่วนผสมเขาบอกชัดเจนเลยว่า ไม่มี SLS, Soap, Paraben, Colourant, และ Fragrance รับรองได้ว่าไม่แพ้อย่างแน่นอน แถมยังมีส่วนผสมของ Sodium PCA และ Tea-Cocoyl Glutamate ที่ช่วยลดความมันส่วนเกิน ลดการเกิดสิวและไม่ก่อให้เกิดการอุดตันอีกด้วยจ้า


ราคา : 150.- / 50 ml. 


3. Klean & Kare Normal Saline

มาจบกันด้วยขั้นตอนสุดท้ายถูกและดี ดีและถูก สารพัดประโยชน์จริงจ้าา บอกเลยว่าขวดนี้คือใช้มานานยังไม่หมดสักที ใช้ตั้งแต่เช็ดหน้า เช็ดแผล ล้างจมูก ซื้อขวดเดียวคือคุ้มอะไรขนาดนั้น


ตัวนี้น้องเป็นน้ำเกลือ ซึ่งทางเราเอามาเช็ดแทนโทนเนอร์ไปเลย รับประกันได้เลยว่าไม่แพ้ อ่อนโยน และช่วยคลีนผิวเป็นขั้นตอนสุดท้ายได้ดีมาก ๆ 

วิธีใช้ก็เหมือนคลีนซิ่ง คือเทใช้สำลีแล้วเช็ดเบา ๆ บนผิว เพื่อเป็นการเช็ดเอาคราบสิ่งสกปรกที่บางที่เราอาจจะล้างไม่สะอาดออกก่อนลงสกินแคร์เป็นขั้นตอนต่อไป ซึ่งคุณสมบัติของน้ำเกลือคือ จะช่วยปรับสมดุลของผิว ลดการอักเสบของผิว หรือสิวอักเสบได้อีกด้วย เลิศนะ!


ราคา : 49.- / 500 ml.


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


หมดแล้วค่าาา กับ 3 ไอเทมเซ็ทคอมโบของเรา ภูมิใจกับการนำเสนอมากจริง ๆ เพราะใช้เองแล้วช่วยคลีนผิวได้เกลี้ยง และลดปัญหาสิวได้ ยังไงเพื่อน ๆ ก็ลองไปตำตามกันดูนะคะ ทุกชิ้นราคาไม่แรง คุณภาพคุ้มค่าแน่นอน น้อง ๆ วัยเรียนซื้อได้สบาย 


ถ้าใครมีเคล็ดลับการรักษาสิว หรือมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เด็ดดวงอยากให้เราลอง ก็สามารถคอมเมนต์บอกกันได้นะฮะ เดี๋ยวทางเราจะไปลองบ้าง ?


สำหรับบล็อกนี้ ขอลาไปก่อน บ้ายบายค่าาา 


Bubabearrr

Bubabearrr

สวัสดีจ้า ขอพื้นที่ให้มือใหม่หัดรีวิวหน่อยน้าา~
ตั้งใจเขียนรีวิวทุกอัน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ

FULL PROFILE