กลบรอยสิวเนียนกริบ ด้วยคุชชั่นซองราคา49บาท!!

55 11
WITH <strong>Snowgirl Matte-Cushion to powder</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮัลโหล!! สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคนนนนนนน ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นช่วงที่เก็บกดมากๆๆๆๆๆๆเนื่องจากอยู่ในช่วงกักตัวเพราะ ไวรัส COVID-19ตัวดีทำให้เราไม่สามารถออกไปไหนทำอะไรได้เลยฮืออTT แต่ก็นั่นแหละความว่างเป็นที่มาของบทความนี้จ้า ช่วงนี้สิ่งที่พอจะทำได้นอกจากเรียนออนไลน์ก็คงเดินไปเซเว่นหานู่นหานี่ลองไปเรื่ อยๆจนมาเจอกับน้องคนนี้ Snowgirl Matte-Cushion to powder
น้องคนนี้คือคูชั่นแบบซองค่าทุกคน จริงๆ แก้วเคยใช้ของ Snowgirl หลายอย่างมากๆ มาเจอตัวนี้ก็ต้องลอกสักหน่อย คูชั่นตัวนี้เป็นคูชั่นเนื้อแมทท์ที่มาในชนิดซอง ปกปิด คุมมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง!! แถมยังกันน้ำได้ด้วย ส่วนผสมที่เป็นจุดเด่นของเค้าคือ Coffee extract จะช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวพร้อมบำรุงผิวหมองคล้ำไปในตัวด้วย
จากภาพ BF-AF เพื่อนๆ จะเห็นได้เลยว่าจากที่รอยแดงชัดๆ ตรงแก้มพอทาคูชั่นเข้าไปแล้วปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยสามารถบิ๊วเพิ่มได้ด้วยโดยที่ ไม่รู้สึกหนักหน้าสักนิดแก้วใช้ปกปิดใต้ตาแทนคอนซีลเลอร์ไปด้วยเลย เนื้อสัมผัสของเค้าเป็นเหมือนเนื้อลิควิดเลยทำให้เกลี่ยง่ายหลังทาแล้วเค้าจะเปลี่ยน เป็นเนื้อแป้งทำให้ผิวดูแมทแต่ไม่ดูแห้งเลยยังมีความเป็นผิวอยู่เริ่ดมากๆ
แท่นแท๊นนนนน!! ลุคนี้บอกเลยว่างานผิวแก้วใช้คูชั่นตัวนี้ตัวเดียวเลย เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจแนะนำให้ไปลอง! บอกเลยว่าน้องเค้าเริ่ดมากจริงๆ ซองเดียวจบผิวสวยปังมาก ที่สำคัญราคาดีเหมือนเคยแค่49บาทเท่านั้นจ้า หาซื้อได้ที่ 7-11 เลย คอนเฟิร์มจริง ๆ ว่า Snowgirl เค้ายืนหนึ่งเรื่องครีมซองต่างๆจริงๆนะ ถ้าใครอยากดูแบบจัดเต็มระหว่างทาสามารถตามมาดูได้ในคลิปที่แก้วแปะลิงค์ไว้ใ ห้เลยน้า ขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะที่อ่านมาถึงตรงนี้ถ้าอยากให้แก้วรีวิวอะไรนอกจากนี้ สามารถคอมเม้นมาแนะนำกันได้เลยนะคะ อย่าลืมติดตามกันด้วยน้าบ๊ายบายยย


Lookkaewisr

Lookkaewisr

สวัสดีค่าลูกแก้วนะคะ?
อย่าลืมกดfollowกันไว้น้า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า?

ติดต่องาน
Line: itsaraprn
Email: lookkaewbinks@gmail.com

FULL PROFILE