โควิดนี้ หน้าต้องรอด เซรั่มลดรอยดำแดงจากสิว ภายใน 14 วัน!!😷

47 10
สวัสดีค่า ห่างหายกันไปนาน จะเป็นช่วงที่เมย์กักตัวอยู่บ้าน มีออกไปข้างนอกบ้านบ้าง และแน่นอนค่ะไอเท็มที่ต้องใส่ติดตัวอยู่ตลอดก็คือแมสนั่นเอง..แต่เมย์เชื่อว่าหลายคนคงพบปัญหาเหมือนกะเมย์คือ เวลาใส่แมสนานๆ จะเกิดพวกสิวเล็กสิวน้อยจากอากาศไม่ถ่ายเทกันบ้างล่ะค่ะ..วันนี้เมย์มีตัวช่วยที่ได้ลองแล้วเวิร์คมาก นั่นก็คือ เซรั่มแต้มเฉพาะจุดช่วยรักษารอยดำ รอยแดง จุดด่างดำจากสิว เอาไว้ทาหลังสิวบุกหน้ากัน บอกเลยว่าช่วยลดรอยได้เร็วจริงภายใน 14 วันค่า
Phytonutrients Dark Spot Corrector 
ตัวนี้จะเป็นแท่งเซรั่มแต้มกระฝ้าและจุดด่างดำ เป็นสูตรเข้มข้นที่คิดค้นโดย ศ.ดร.พรงาม เดชเกรียงไกรกุล ซึ่งส่วนผสมจะประกอบไปด้วยสาร Whitening จากธรรมชาติถึง 6 ชนิด คือ DELENTIGO™(Switzerland) , Nanowhite Complex(Switzerland), GlucoBright™ , Safe-B3™ , Genistein , Licorice root extract ที่มีผลวิจัยว่าสามารถ ลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้จางลงได้จริง

ด้วยสารสกัดสำคัญที่ออกฤทธิ์ต่อผิวบริเวณที่เป็นฝ้า กระ รอยดำโดยเฉพาะ ส่งผลให้รอยฝ้าและกระ รวมถึงรอยดำ รอยแดงจากสิวค่อยๆ จางลงและช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งบำรุงและฟื้นฟูผิวด้วยค่ะ
เนื้อเซรั่มเป็นน้ำใสๆ ซึมง่ายไม่อุดตันผิว เนื้อบางเบามาก ใช้แต้มได้บ่อยเท่าที่เราต้องการ และใช้งานได้สะดวกมาก มีหัวแท่งสำหรับแต้มเฉพาะจุดค่ะ ซึ่งใครที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลยนะคะ เพราะปราศจากน้ำหอม พาราเบล แอลกอฮอล์ น้ำมันมิเนอรัล ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ และไม่ทำให้ผิวบางค่ะ เพราะไร้สารเร่งขาวทุกชนิด เช่นพวกสารปรอท ไฮโดรควิโนน สเตียรอยด์ ตะกั่ว กรดวิตามินเอ สามารถใช้ได้อย่างไร้ความกังวลเลยค่ะ
เอาล่ะ..มาดูที่ผลลัพธ์กันบ้าง รูปนี้เมย์เทียบให้เห็นชัดๆเลยค่ะ เป็นหน้าสดก่อนใช้-หลังใช้เซรั่มค่ะ ก่อนใช้จะเห็นว่าเมมีสิว รอยแดงอยู่ชัดเจน หลังจากใช้ได้ 14 วัน รอยแดงหายเกลี้ยง ทิ้งไว้แค่รอยดำจากสิวที่จางมากๆ ถ้าแต่งหน้าก็คือกลบสนิท ไม่ทิ้งรอยให้กวนใจ ซึ่งเป็นอะไรที่เมย์ประทับใจเจ้าเซรั่มแบบสุดจริงๆจ้า
สำหรับใครที่สนใจ ก็สั่งซื้อได้ตามนี้เลยจ้า

ขนาด 7 ml. ราคาแท่งละ 690 บาท
ซื้อได้ที่ www.omnicosmic.net
หรือ Shopee ร้าน phytonutrients


Jutamanee Thuankruaval

Jutamanee Thuankruaval

MaynieReview ?? Welcome สาวๆทุกคนนะคะ ~

FULL PROFILE