รีวิวลิปสติกเจ้านาง Chaonang

66 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมจะมารีวิวลิปสติกจากแบรนด์ "เจ้านาง" ให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ ซึ่งวันนี้เอมนำมารีวิวครบทั้ง 8 สีเลยค่ะ จากที่ได้ทดลองใช้มาก่อนหน้านี้ บอกเลยว่าแต่ละสีสวยงามและติดทนสมกับเป็นเจ้านางมากๆเลยค่ะ
"เจ้านาง" เป็นแบรนด์เครื่องสำอางของคนไทยค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างก็คือ "แป้งพัฟเจ้านาง" นั่นเอง ครั้งนี้ได้ทำลิปสติกออกมาด้วย แต่ละสีก็ดีงามไม่แพ้กันเลยจ้า
เมื่อเปิดปลอกลิปสติกออก แค่เห็นแต่ละสีก็ใจสั่นแล้วค่ะ สีสวยงามใช้ในชีวิตประจำวันได้สวยงามมากๆ
เอมลองสวอชทั้ง 8 สีให้ได้ชมค่ะ เรียงชื่อสีตามในรูปเลยค่ะ ด้วยความเป็นแบรนด์ไทย ชื่อสีลิปสติกจึงมีความเป็นไทยด้วยจ้า
เอมลองทาทั้ง 8 สี ที่ปากของเอมให้ได้ชมกันด้วยค่ะ เห็นมั้ยคะ บอกแล้วว่าแต่ละสีสวยงามมากๆ เข้าได้กับทุกคน ทุกลุคเลยค่ะ เนื้อสีดี เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ทำให้ปากของเอมชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงด้วยนะคะ ที่สำคัญติดทนด้วยนะคะ เวลาลบถ้าไม่ใช่รีมูฟเวอร์ก็อาจจะต้องถูลิปแบบออกแรงนิดนึงนะคะ


ส่วนสีที่เอมชอบที่สุดก็คือสี "ช้องนาง" ค่ะ เอมคิดว่าสีนี้ดูเหมาะกับเอม จะทาให้ดูเข้มๆหรือทาดูซอฟท์ๆเบาๆ ก็ได้ค่ะ แล้วเพื่อนๆล่ะคะ ชอบลิปสติกเจ้านางสีไหนกันบ้าง น่าจะต้องมีโดนใจหลายสีเลยล่ะ สามารถเลือกสีให้เหมาะกับสไตล์ของเราได้เลยค่ะ เพราะเค้ามีตั้ง 8 สี เข้ากับสไตล์ของทุกคนแน่นอนจ้า

วันนี้ก็มารีวิวให้ชมเพียงเท่านี้นะคะ
หวังว่าจะถูกใจรีววนี้ของเอมนะคะ
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE