พัสดุที่ส่งมา โดยที่เราก็ไม่รู้ว่า..."มันคืออะไร ?"

68 17
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
วันนี้ในตอนเช้า ขณะที่หญิงยังนอนอยู่บนเตียง จู่ๆก็มีเสียงน้องหมาเห่าเรียกดังมากแล้วตามมาด้วยคำว่า...

"รับพัสดุด้วยค่ะ"


เอ๊ะ! พัสดุอะไร ไม่ได้สั่งอะไรไปนี่นา "ส่งผิดอีกแน่ๆเลย" หญิงคิด เพราะที่อยู่ของบ้านหญิงนั้นมันเหมือนกับอีกที่ ๆ หนึ่ง ซึ่งอยู่ใกล้กันในระยะเวลาเดินทาง 5นาที มีแต่เพียง "ชื่อถนน" เท่านั้นที่แตกต่าง จึงมีการส่งพัสดุผิดเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง "และครั้งนี้ก็คงจะเช่นกัน"

หญิงค่อย ๆ เดินลงจากเตียงห้าฟุต วางตุ๊กตาแมวจี้ที่เคยอยู่ในอ้อมแขน เปิดประตูห้องนอนที่ไม่ได้ลงกลอน ค่อย ๆ เดินลงมาจากห้องนอนชั้นสองอย่างไม่รีบร้อน ทยอยลูบหัวแมวจรที่นอนอยู่ตามทาง ตัวแรกผ่านไป ตัวสองตัวสามค่อย ๆ ผ่านไป จนปิดท้ายด้วยตัวที่ห้า น้องหมาพันธุ์บางแก้ว ที่ตอนนั้นนางนั่งทำตาแป๋วแหว๋วเหมือนจะส่งสายตามาถามว่า.. "ป๋มทำงานดีมั้ยคับ?" ค่ะ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าน้องทำงานดีมาก ทุกๆครั้งที่มีใครมาบ้าน น้องจะทำงานก่อนเสมอ น้องทำงานดีจนหญิงประหลาดใจและไม่เคยเข้าใจว่าน้องรู้ตั้งแต่ไก่ยังไม่โห่ได้ยังไวว่าใครจะมาหาแม่หน้าบ้านทั้งๆที่เขายังอยู่ในรถจากการเช็คในกล้องวงจรปิด อ่อ.. ใช่ค่ะ หญิงขอบคุณน้อง บอกน้องว่า "แก้วเก่งมากคับ แม่รักแก้วที่สุด" ก่อนขอตัวไปหาบุรุษไปรษณีย์สุภาพสตรีที่รออยู่หน้ารั้ว

แล้วทันใดนั้น สิ่งที่ไม่ได้คาดหวังมันก็เกิดขึ้น...

อ่อ.. ใช่ค่ะ ของขวัญจากจีบัน

มันดูเหมือนหญิงจะเล่นใหญ่เกินเบอร์ไปหน่อยนะคะ ? แต่จะบอกว่าหญิงดีใจมากค่ะ มันรู้สึกดีมากๆกับการเข้าร่วมเป็นสมาชิกในเว็บไซต์หนึ่งโดยไม่ได้หวังผลอะไร แล้วจู่ๆก็มีอะไรส่งมาให้ถึงหน้ารั้วบ้าน มันมีความหมายนะคะสำหรับของขวัญกล่องนี้

ทุกคนขา...

มารอลุ้นด้วยกันน้าา ว่าข้างในคืออะไร หญิงขอตัวไปเคลียร์ภารกิจแป๊ป แล้วเจอกันนะคะ ❤️


Yingaa

Yingaa

ชื่อหญิงค้าา เป็นสาวผิวแห้ง สองสี มีริ้วรอยตามวัย 30+ สายธรรมชาติ & สุขภาพ

"บันทึก(ไม่)ลับเภสัชฯ,นักบิน"
ไม่ดีจริง หญิงไม่ใช้และไม่พูด <3

FULL PROFILE