แกะ ลองใช้ครีมนวดผมสูตรเซรั่มของซันซิลกันหน่อย

58 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

คืนนี้ไม่ดูหนัง คืนนี้มีเวลา? เลยขอหยิบครีมนวดผมสูตรเซรั่มของซันซิลที่ได้รางวัลมาจากบ้านจีบันมาลองใช้ค่ะ ต้องเกริ่นก่อนว่า ผมเปิ้นเส้นใหญ่ ผมเยอะ สีผมธรรมชาติ ไม่ผ่านการทำสีหรือเคมีใดๆ ไม่ย้อม ไม่ดัด แค่สระแล้วเป่าแห้งด้วยลมร้อนเท่านั้นค่ะ เวลาสระผมแล้วกว่าผมจะแห้งคือช้ามากกก  และที่สังเกตเสมอคือ ถ้าใช้ครีมนวดผมทุกครั้ง จะใช้เวลาเป่าผมให้แห้งนานกว่าตอนไม่ใช้ทุกครั้ง ที่ผ่านมาเปิ้นคือไม่สนใจใช้ครีมนวดผมเลย ย้ำไม่ใช้เลย หลังสระผมก็อาจจะมีบ้างที่ใช้ออยล์บำรุงผมนวดๆเบาๆแค่ปลายผม ซึ่งนานนานนนนจะทำสักที?

ตอนล้างออกนี่แหละ คืออยากรู้ ว่าที่เค้าบอกว่า ล้างออกง่ายใน 30 วิ เนี่ย จะจริงมั้ย เอาดีๆ ตรงๆ คือแอบตกใจเพราะความรู้สึกคือ เอออ ดี ล้างออกง่ายมากๆ จับเวลาคือก็ได้จริงๆ แต่ผมเราหนาและค่อนข้างยาวเลยล้างต่อไปอีกจากสามสิบวินานอีกหน่อยเพื่อความชัวร์

ในอนาคตเปิ้นอาจจะหยิบซันซิลครีมนวดผมสูตรเซรั่มสูตรอื่นๆมาลองใช้อีก แล้วจะไปรีวิวที่ user review นะคะ ที่บอกว่าอาจจะหยิบมาใช้อีก เพราะประทับใจที่ล้างออกง่ายในสามสิบวิ* ใช้เวลาน้อยลงกว่าเดิม มาก ประหยัดเวลา ไปได้มาก แต่อย่างที่บอกค่ะ เพราะผมที่ใช้ครีมนวดผมมันชุ่มชื้น ผมเลยเก็บความชื้นไว้ เวลาเป่าไดร์ก็แปลว่าจะต้องใช้ลมร้อนกับผมนานขึ้นไปอีกค่ะ กว่าผมจะแห้งก็เจอความร้อนอยู่นาน ถ้าซันซิลพัฒนาขั้นนี้ได้ รับรองต้องปังมากเว่อร์ค่ะ นี่คือรีวิวจากเปิ้น อาจจะไม่มีรูปสวยๆ แต่รับรองว่ารีวิวจากความรู้สึกของตัวเองจริงๆค่ะ ☺️​



Issaree14

Issaree14

สวัสดีค่าสาวๆจีบัน ชื่อ เปิ้น นะคะ

อายุ37ปีค่ะสภาพผิวหน้าคือผิวผสมค่อนข้างมัน บางจุดก็ค่อนข้างแห้ง
แล้วแต่ฮอร์โมนด้วยค่ะ มีสิวขึ้นประปราย รูขุมขนกว้างและมีหลุมสิวเยอะมาก ในอนาคตอยากจะไปทำเลเซอร์หลุมสิวอยู่ค่ะ ชอบดูผู้หญิงแต่งหน้า เพราะดูสดใส ดูมีอะไรให้น่ามอง แต่ตัวเองนั้นค่อนข้างขี้เกียจมากค่ะ แค่ลงกันแดดให้ได้ทุกวันคือที่สุดแล้วค่าา ชอบดูอัพเดททั้งสกินแคร์และเครื่องสำอางใหม่ๆค่ะ ชอบมาสก์หน้า บำรุงผม ชอบน้ำหอม และชอบลองกันแดดใหม่ๆ
เลิฟจีบัน จีบันเริ่ดที่สุดค่าาาาา❤️

FULL PROFILE